Top sao mặc đẹp nhất tuần: Thủy Tiên, Phạm Quỳnh Anh cùng hội mỹ nhân Việt

Top sao mặc đẹp nhất tuần: Thủy Tiên, Phạm Quỳnh Anh cùng hội mỹ nhân Việt "càn quét" bảng xếp hạng tuần qua

Chủ nhật, 03/11/2019 | 21:38
0
Thủy Tiên mang đến hình ảnh nữ tính với chiếc đầm voan hồng xuyên thấu. Tóc mái mưa cũng giúp bà xã Công Vinh hack tuổi đáng kể.
Giải trí - Top sao mặc đẹp nhất tuần: Thủy Tiên, Phạm Quỳnh Anh cùng hội mỹ nhân Việt 'càn quét' bảng xếp hạng tuần qua

Phạm Quỳnh Anh khoe chân thon nuột nà với đầm xẻ đùi tít tắp.

Giải trí - Top sao mặc đẹp nhất tuần: Thủy Tiên, Phạm Quỳnh Anh cùng hội mỹ nhân Việt 'càn quét' bảng xếp hạng tuần qua (Hình 2).

Quỳnh Nga phô diễn vòng 1 gợi cảm với đầm cúp ngực trắng tinh khôi.

Giải trí - Top sao mặc đẹp nhất tuần: Thủy Tiên, Phạm Quỳnh Anh cùng hội mỹ nhân Việt 'càn quét' bảng xếp hạng tuần qua (Hình 3).

Sam gợi cảm trong thiết kế đen tuyền huyền bí được lấy cảm hứng từ nhân vật Tiên hắc ám. Thiết kế là sự pha trộn vẻ lộng lẫy của bodysuit đính sequins cùng phần tà bay bổng.

Giải trí - Top sao mặc đẹp nhất tuần: Thủy Tiên, Phạm Quỳnh Anh cùng hội mỹ nhân Việt 'càn quét' bảng xếp hạng tuần qua (Hình 4).

Thủy Tiên mang đến hình ảnh nữ tính với chiếc đầm voan hồng xuyên thấu. Tóc mái mưa cũng giúp bà xã Công Vinh hack tuổi đáng kể.

Giải trí - Top sao mặc đẹp nhất tuần: Thủy Tiên, Phạm Quỳnh Anh cùng hội mỹ nhân Việt 'càn quét' bảng xếp hạng tuần qua (Hình 5).

Khổng Tú Quỳnh ghi điểm với thiết kế váy bất đối xứng, chất liệu bắt sáng.

Giải trí - Top sao mặc đẹp nhất tuần: Thủy Tiên, Phạm Quỳnh Anh cùng hội mỹ nhân Việt 'càn quét' bảng xếp hạng tuần qua (Hình 6).

Chỉ với một chiếc đầm đuôi cúp ngực, xẻ cao một màu, Tiểu Vy toát lên thần thái sang trọng và khai thác triệt để được vóc dáng gợi cảm.

Giải trí - Top sao mặc đẹp nhất tuần: Thủy Tiên, Phạm Quỳnh Anh cùng hội mỹ nhân Việt 'càn quét' bảng xếp hạng tuần qua (Hình 7).

Sau thành công của vai diễn Hạnh Nhi của "Tiếng sét trong mưa", Thảo Trang cũng là cái tên nhận được sự chú ý của công chúng. Nếu như trong phim, mỹ nhân 9X được đánh giá cao bởi vẻ đẹp sang trọng, đài cát thì phong cách thảm đỏ ngoài đời của cô nàng lại đầy gợi cảm. 

Giải trí - Top sao mặc đẹp nhất tuần: Thủy Tiên, Phạm Quỳnh Anh cùng hội mỹ nhân Việt 'càn quét' bảng xếp hạng tuần qua (Hình 8).

Mặc cho những lời bàn tán về vóc dáng ngày càng gầy gò, Hương Giang chưa từng khiến người hâm mộ thất vọng trước mỗi lần "lên đồ" hóa nữ thần kiêu sa. Tuần qua, nàng Hậu tiếp tục "đốn tim" công chúng khi khoác lên mình bộ váy dạ hội vàng có tà thướt tha khi xuất hiện tại sự kiện làm đẹp "Ready to show - Sẵn sàng tỏa sáng".

Giải trí - Top sao mặc đẹp nhất tuần: Thủy Tiên, Phạm Quỳnh Anh cùng hội mỹ nhân Việt 'càn quét' bảng xếp hạng tuần qua (Hình 9).

Giữa một dàn mỹ nhân xúng xính váy áo, Trác Thúy Miêu vẫn chẳng hề "lép vế". Bởi dường như mẫu áo dài cách điệu phần cổ chữ U tuy đơn giản này cũng đủ để tôn lên vẻ đẹp mặn mà và sang trọng của cộ. Áo dài gấm trắng tinh tế hoàn thiện cho nữ MC vẻ đẹp sang trọng và quý phái của người phụ nữ U50.
Trong khi đó, Ninh Dương lan ngọc lại chọn style "All red" cho trang phục. Chiếc váy màu đỏ, xẻ cao khoe đôi chân dài miên man. Phần ngực bất đối xứng giúp cô phô diễn bờ vai mảnh mai.

Giải trí - Top sao mặc đẹp nhất tuần: Thủy Tiên, Phạm Quỳnh Anh cùng hội mỹ nhân Việt 'càn quét' bảng xếp hạng tuần qua (Hình 10).

Luôn biến hóa với nhiều phong cách ấn tượng, khi thì sexy quyến rũ lúc lại đầy thanh lịch - đó chính là bí quyết để Hoàng Thùy làm mới hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Tuần qua, nàng Á hậu chọn theo đuổi phong cách thanh lịch khi diện đầm trắng có thiết kế nửa trên giống blazer và nửa dưới nhấn nhá bằng chân váy xếp ly. Mỹ nhân gốc Thanh Hóa mix bộ cánh cùng giày cao gót quai mảnh ton - sur - ton và khuyên tai bản to để làm điểm nhấn cho tổng thể.

Giải trí - Top sao mặc đẹp nhất tuần: Thủy Tiên, Phạm Quỳnh Anh cùng hội mỹ nhân Việt 'càn quét' bảng xếp hạng tuần qua (Hình 11).

Hoa Hậu Lương Thùy Linh khoe vẻ đẹp thơ ngây và trong sáng trong chiếc váy ren đính hoa màu trắng có phần cổ xẻ chữ V, nàng Hậu 10X tinh tế khoe trọn vòng 1 gợi cảm. Chiếc vương miện cao quý cũng phần nào mang đến cho cô vẻ ngoài thêm quyền lực và sang trọng hơn.

T.D (t/h) 

 

Top sao mặc đẹp nhất tuần: Park Min Young diện cây đen sang chảnh

Chủ nhật, 27/10/2019 | 20:27
Vẫn trung thành với phong cách cổ điển, sang trọng và thanh lịch, "chim công làng múa" Linh Nga xuất hiện vô cùng ấn tượng.

Top sao mặc đẹp nhất tuần: Lương Thùy Linh toát lên vẻ lộng lẫy của một hoa hậu khi diện đầm lụa thướt tha

Chủ nhật, 13/10/2019 | 20:00
"Lương Thùy Linh toát lên vẻ lộng lẫy của một hoa hậu khi diện đầm lụa thướt tha, nhấn nhá đường xẻ cao và chi tiết xếp nếp 3D sinh động", Tân Đà Lạt nhận định. Chiếc váy này do nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm thực hiện riêng cho Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Chi tiêu 200 triệu 1 tháng, Công Vinh và Thủy Tiên giàu cỡ nào?

Thứ 2, 29/07/2019 | 14:05
Công Vinh và Thủy Tiên là cặp đôi hot bậc nhất làng giải trí Việt, bên cạnh cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Thủy Tiên và Công Vinh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khối tài sản 'khủng' sau nhiều năm gắn bó với nghề.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.