Topper Everon - Lựa chọn “vàng” cho sức khỏe

Topper Everon - Lựa chọn “vàng” cho sức khỏe

Thứ 2, 19/07/2021 | 11:40
0
Ngày nay, những sản phẩm phụ trợ cho đệm đóng vai trò rất quan trọng, nhằm đảm bảo nâng cao tuổi thọ của đệm và đặc biệt là mang đến sức khỏe cho người sử dụng.

Topper Everon chính là tấm bảo vệ đệm hoàn hảo, mang đến độ bồng bềnh, cảm giác êm ái cho người nằm, giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Topper đệm - Tấm bảo vệ đệm hoàn hảo

Theo đại diện hãng Everon, thực chất tấm trải hay topper chính là một tấm đệm mỏng được trải trên bề mặt tấm đệm chính, với mục đích mang lại sự mềm mại, thoải mái khi sử dụng. Thông thường, tấm topper được thiết kế khá đơn giản, gồm một lớp vải bọc bằng các chất liệu như cotton hoặc micro và ruột phía trong là bông gòn, lông vũ hoặc memory foam. Đồng thời, 4 góc ở mặt sau topper sẽ có dây chun giúp cố định vào tấm đệm bên dưới để hạn chế việc bị xê dịch khi sử dụng.

Tấm trải Topper Everon có nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng như topper cotton, topper lông vũ, topper memory foam... với các độ dày khác nhau, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với chất liệu và đặc tính hút ẩm tốt, thông thoáng nên Topper Everon hội tụ những đặc tính nổi trội nhất đó là ấm áp, mềm mại vào mùa đông và mát mẻ, thoáng đãng vào mùa hè. Topper cũng rất dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian và công sức so với việc thay đổi ga giường.

Cần biết - Topper Everon - Lựa chọn “vàng” cho sức khỏe

Tấm Topper Everon cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người dùng

Khi sử dụng đệm, nếu không may dây bẩn đồ ăn, thức uống hay trẻ nhỏ tè dầm sẽ khiến đệm bị ố vàng, ẩm mốc, khó làm sạch, thậm chí còn làm giảm độ bền và giảm tuổi thọ của đệm. Topper Everon sẽ giúp khắc phục mọi nhược điểm đó, bảo vệ đệm tránh khoier tác nhân không lường trước ấy. Đặc biệt, tấm topper còn thuận tiện trong làm sạch, dễ giặt và nhanh khô.

“Topper Everon không chỉ thích hợp cho không gian sống của gia đình, chăm sóc giấc ngủ của mọi thành viên mà nó còn rất được ưa chuộng sử dụng trong bệnh viện, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp… vì độ điện dụng cũng như chăm sóc sức khỏe tốt. Đồng thời tạo sự hiện đại, sang trọng cho không gian là ưu điểm mà Topper Everon được ưa chuộng lựa chọn đến vậy”, đại diện thương hiệu Everon cho hay.

Tấm trải Topper - Giải pháp tiết kiệm chi phí

Topper là một phụ kiện tiện ích nhằm mục đích nâng cấp, gia tăng tính năng hay khắc phục một số vấn đề của đệm. Hiện nay, Topper Everon được thiết kế để sử dụng kết hợp với tất cả các loại đệm bao gồm đệm lò xo, đệm cao su, đệm mút, đệm gấp nhằm tạo nên một chiếc đệm sản phẩm chất lượng hơn, hoàn thiện hơn.

Ngoài tính năng gia tăng tiện ích cho đệm, topper còn có thể hỗ trợ phục hồi chức năng cho một tấm đệm cũ hoặc quá cũ, khi mà kết cấu lò xo còn tốt nhưng mặt đệm đã bị hao mòn hoặc xẹp lún quá nhiều so với trạng thái ban đầu. Trong trường hợp này, topper gần như sẽ thay thế hoàn toàn các chức năng ban đầu của lớp mặt trên cùng của tấm đệm, đảm bảo tính năng sử dụng và đem lại cảm giác dày dặn, êm ái của một chiếc đệm tốt.

Cần biết - Topper Everon - Lựa chọn “vàng” cho sức khỏe (Hình 2).

Sử dụng Topper Everon giúp đảm bảo đảm bảo tính năng sử dụng và đem lại cảm giác dày dặn của một chiếc đệm tốt

Đại diện Everon còn cho biết “Ngay cả khi bạn mới mua một tấm đệm mới nhưng lựa chọn phải tấm đệm quá cứng so với thói quen nằm hàng ngày, ngủ dậy sẽ có cảm giác đau lưng, ê ẩm người. Trường hợp này không phải lỗi kỹ thuật của sản phẩm nên hãng sẽ không hỗ trợ đổi hàng, hoặc có đổi tấm đệm khác cùng loại thì cũng không giải quyết được vấn đề. Vào lúc này, topper đệm sẽ là giải pháp đơn giản, giải quyết vấn đề cho bạn với một chi phí rất hợp lý so với việc bỏ tiền ra mua một chiếc đệm mới”.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện Everon cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm tấm trải, Topper đệm chất lượng cao. Bên cạnh đó, hãng còn có nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Everon - thương hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu Việt Nam

Hotline: 1800 1215

Email: info@everon.com

Website: https://everon.com/

Thu Hà

Cứ tưởng ăn tối sớm không tốt cho sức khỏe, ai ngờ nhiều tác dụng "vàng”

Thứ 7, 17/07/2021 | 08:00
Ăn tối muộn, gần giờ đi ngủ có thể gây ra một số vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Tuy nhiên, ăn tối sớm và đúng giờ lại vô cùng tốt. Tại sao vậy?

Bạn gieo một hạt mầm “khỏe mạnh”, chúng ta sẽ gặt sức mạnh diệu kỳ

Thứ 3, 06/07/2021 | 14:31
Trong những ngày giãn cách vì dịch bệnh, dù cuộc sống có xáo trộn nhiều, nhưng các hoạt động nâng cao sức khỏe thể chất và cả tinh thần vẫn đang được người người, nhà nhà thực hiện bằng nhiều cách.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.