Toyota Veloz – chiếc MPV thực dụng gắn kết gia đình trẻ

Thứ 2, 26/06/2023 13:54

Nội thất rộng, tiện nghi đa dạng, đặc biệt gói an toàn TSS giúp khách hàng an tâm trên mọi hành trình, Toyota Veloz Cross là một trong những cái tên hút khách nhất phân khúc.

img

Ngành công nghiệp ô tô Việt Nam thành hình hơn 30 năm. Và hơn phân nửa thời gian này, khách hàng đặt yếu tố giá rẻ, bền bỉ lên hàng đầu khi lựa chọn một mẫu ô tô. Nhưng khoảng 4-5 năm trở lại đây, khi thu nhập và chất lượng đời sống được nâng cao, những giá trị về an toàn, tiện nghi sử dụng lại được người dùng đề cao hơn cả.

Phân khúc MPV những gần đây cũng không ngoài xu hướng trên. Các mẫu xe tham chiến đều có cho mình những thế mạnh, nhưng để tạo được sức hút khác biệt, mẫu xe đó cần thêm những trang bị nổi trội riêng. Veloz Cross là một trường hợp như vậy.

Được Toyota Việt Nam trình làng hồi tháng 3/2022, Veloz Cross được xem như phiên bản cao cấp của chiếc MPV thực dụng, Avanza thế hệ mới. Veloz Cross không mất nhiều thời gian để trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất phân khúc, đồng thời là dòng sản phẩm chủ lực của Toyota Việt Nam. Giá nhỉnh hơn Avanza Premio nhưng điều gì khiến Veloz Cross bán chạy hơn cả?

“Nếu không vì gói an toàn TSS, có lẽ tôi đã chọn một dòng xe khác”, anh Hải Hiếu (29 tuổi), trưởng phòng bán hàng một công ty kinh doanh đồ điện tử tại TP HCM cho biết. “Mua xe không chỉ cho mình, an toàn cho cho vợ và hai con mình vẫn là ưu tiên trên hết”.

img

TSS là viết tắt của gói an toàn Toyota Safety Sense vốn được hãng Nhật trang bị trên các mẫu xe cao cấp. TSS gồm cảnh báo tiền va chạm (PCS), cảnh báo lệch làn đường (LDA), đèn chiếu xa tự động (AHB), cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA), cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA). Nhờ sở hữu những tính năng này, Veloz Cross bứt lên, là sản phẩm nổi bật nhất phân khúc về khía cạnh trang bị an toàn.

TSS có thể xem là yếu tố hút khách hàng đầu, góp phần thuyết phục anh Hải Hiếu hay hàng chục nghìn chủ sở hữu Veloz Cross khác. Bởi những tính năng của gói này đều rất hữu dụng, hỗ trợ tài xế lái xe an toàn hơn trong đô thị lẫn đường trường. Veloz có hai phiên bản và gói TSS đều là trang bị tiêu chuẩn.

Tốt gỗ nhưng cũng tốt cả nước sơn, Toyota Veloz Cross ngay từ khi xuất hiện lần đầu tại Việt Nam đã mang đến một hình ảnh trẻ trung hơn cho dòng MPV của hãng. Ngôn ngữ thiết kế hướng đến các gia đình trẻ, tạo hình Veloz Cross hiện đại nhờ dải đèn pha LED mỏng, sắc sảo, nối liền lưới tản nhiệt. Các mảng khối ở mặt ca-lăng cân đối và khoẻ khoắn. Cụm đèn hậu với dải LED nối dài thời thượng và nổi bật trong đêm.

img

img

Chiều dài cơ sở của Veloz Cross ở mức 2.750 mm, lớn hàng đầu phân khúc, tuy nhiên bán kính vòng quay khá thấp, chỉ 4.900 mm. Cấu hình 7 chỗ trên mẫu MPV của Toyota rộng rãi như các đối thủ nhưng xe sở hữu một tính năng tuỳ biến đặc biệt: ghế sofa.

“Toyota thiết kế Veloz Cross rất thực dụng. Ghế trên xe có thể gập phẳng từ trước ra sau tạo thành một kiểu giường để nghỉ ngơi (chế độ ghế sofa)”, anh Hải Hiếu đánh giá. “Mỗi khi đi xa du lịch cùng gia đình, em bé và mẹ có thể nghỉ ngơi trước khi khởi hành tiếp”.

img

Thiết kế hiện đại ở ngoại thất, thực dụng ở nội thất, tăng giá trị cho Veloz bằng gói an toàn TSS là những thứ cho thấy Toyota rất biết cách đáp ứng nhu cầu khách hàng. Một sản phẩm hướng đến gia đình trẻ, tổng hoà được điểm thu hút cả về phần nhìn lẫn trải nghiệm, cho công việc lẫn trong cuộc sống với gia đình. Toyota Veloz như là lời khẳng định của hãng xe Nhật trong việc lan tỏa khẩu hiệu "Move Your World" - mang đến giải pháp di chuyển toàn diện cho khách hàng.

Trong tháng 6, đồng hành mùa hè sôi động cùng khách hàng, Toyota Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại lớn cho Veloz Cross. Cụ thể, khách hàng mua Veloz Cross bản CVT, Top sẽ được tặng kèm gói ưu đãi 32 triệu đồng. Trong đó, gói quà tặng trị giá 15 triệu đồng, còn lại là lựa chọn hoặc một năm bảo hiểm thân vỏ Toyota hoặc gói hỗ trợ tài chính lãi suất ưu đãi 8,99% trong 12 tháng đầu.

Điều kiện áp dụng khuyến mại cho Toyota Veloz Cross là khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và đại lý đã xuất hóa đơn Giá trị gia tăng khi mua xe trong thời gian diễn ra chương trình.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.