Trấn Thành, Hari Won xuất hiện tình tứ sau tin đồn “sắp chia tay, hết hợp đồng hôn nhân"

Thứ 5, 28/07/2022 | 17:25
0
Hari Won và ông xã Trấn Thành vừa tham gia “The Masked Singer Vietnam” trong vai trò ban cố vấn.

Trong số phát sóng mới nhất của “The Masked Singer Vietnam” (Ca Sĩ Mặt Nạ), ngoài Tóc Tiên, Wowy thì nữ diễn viên - ca sĩ Hari Won góp mặt cùng ông xã Trấn Thành trong vai trò cố vấn của chương trình.

Trấn Thành, Hari Won cùng tham gia show “The Masked Singer Vietnam” (Ca Sĩ Mặt Nạ). Ảnh BTC

Dẫu có sự đồng hành của Trấn Thành nhưng sau khi nghe qua tài phán đoán của các cố vấn còn lại, Hari Won tỏ ra vô cùng lo lắng. Thậm chí, nữ cố vấn còn đòi đi về, cô nói: “Hari Won là 1 người nhớ khuôn mặt đã dở, nhớ tên người cũng đã dở. Hai cái cơ bản nhất đã dở thì cái giọng hát làm sao mà mình biết được”.

Trước sự hoang mang của bà xã, Trấn Thành giải đáp luôn lý do chương trình mời cô nàng: “Người ta mời em đến đây là để lấy được sự ngơ ngác trên gương mặt của em đó", khiến ai cũng phì cười vì độ đáng yêu của cặp đôi.

Tại tiết mục của Bướm Mặt Trăng, Trấn Thành đã không ngần ngại bày tỏ việc xót cho vợ khi phải đối mặt với việc phán đoán giọng hát của 5 bậc thầy ẩn mình tại bảng C, nam cố vấn than vãn cùng Tóc Tiên: “Tiên ơi. Chương trình mời vợ anh đến đây rất là tội cho cô ấy. Cô ấy là người Hàn Quốc. Bây giờ có 1 chục con bướm ra hát, cổ cũng không biết là con nào đâu. Cho nên phải có 1 ông chồng như vậy để kéo lại kinh tế cho gia đình”.

Nghe đến đây, Hari Won vội lên tiếng gỡ gạc cho biết mình cũng có ghi chú lại những đặc trưng chất giọng của Bướm Mặt Trăng, thậm chí còn ghi bằng tiếng Hàn để mọi người không nhìn được. Điều này làm Wowy phải thốt lên khen ngợi: “Trường hợp này là chân nhân bất lộ tướng nè”.

Cả hai tình tứ, "đập tan" tin đồn "sắp chia tay, hết hợp đồng hôn nhân". Ảnh BTC

Thời gian qua, Trấn Thành và Hari Won vướng tin đồn chia tay khi cả hai ít xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí, không còn đăng ảnh chung lên mạng xã hội. Đặc biệt, hôm 25/7, Trấn Thành bất ngờ đăng tải loạt câu nói về cuộc sống, tình yêu... Trong đó anh nhắc đến chuyện hôn nhân như: "Tôi từng sợ hãi hôn nhân nhưng lại muốn lập gia đình với cô ấy"; "Tôi với vợ tôi không phải gu của nhau nhưng chúng tôi yêu nhau vì chúng tôi cho nhau thứ cả hai cần"... Động thái của Trấn Thành càng khiến dân tình xôn xao, đưa ra nhiều nghi vấn về hôn nhân của anh và vợ.

Ngay sau đó, Trấn Thành đã lên tiếng, bác các tin đồn sai sự thật. Anh tỏ ra bức xúc: "Cái gì vậy trời. Em mới chụp một bộ ảnh mới. Rồi báo ghép mấy câu nói ngôn tình em đã nói ở chương trình “Người ấy là ai” vô. Em thấy hay em đăng em khoe cái tự nhiên đồn hai vợ chồng em tình cảm rạn nứt, sắp chia tay, rồi hết hợp đồng hôn nhân này nọ. Là sao. Em im lặng nhưng họ đồn hoài. Mới quen thì nói tôi là người thứ ba. Quen rồi thì nói Hari Won có mới nới cũ. Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ. Cả tháng nay đi quay phim mới đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để post lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân. Sáng tạo ghê, cái gì cũng nói được, hay thật”.

Đồng thời, Trấn Thành cũng gửi lời cảm ơn khán giả đã nhiệt tình “đồn” và khẳng định tình trạng hôn nhân của mình rằng: “Tụi em ổn ạ”.

Trấn Thành - Hari Won kết hôn vào cuối năm 2016. Sau khi về chung một nhà, cặp đôi dành thời gian phát triển sự nghiệp và cùng nhau đi du lịch đến các địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Cặp đôi cũng từng chia sẻ rằng gia đình hai bên rất tâm lý, không giục vợ chồng anh có con.

Phan Trai Úc

Cùng chuyên mục

Những mẫu bàn ghế đá được ưa chuộng hiện nay

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:08
Bàn ghế đá có thiết kế độc đáo đang dần trở nên phổ biến trên thị trường đá mỹ nghệ ngày nay. Sản phẩm này sở hữu những ưu điểm vượt trội như mẫu mã đa dạng, độ bền bỉ tốt, an toàn trong quá trình sử dụng. Do đó, chỉ trong thời gian ngắn, bán ghế đá đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ. Cùng tìm hiểu những mẫu bàn ghế đá sân vườn trang trí độc đáo ấn tượng hiện nay.

ISW: Số km2 lãnh thổ Nga kiểm soát thêm ở Ukraine kể từ cuộc tiến công vào tháng 10/2023

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:01
Kể từ khi Nga mở cuộc tiến công vào tháng 10/2023, quân đội nước này đã kiểm soát thêm diện tích lãnh thổ lớn hơn lãnh thổ Ukraine giành được trong cuộc phản công mùa hè năm ngoái.

Lado Taxi ký thỏa thuận mua và thuê 2.500 ô tô điện VinFast từ GSM

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:54
Công ty TNHH Đồng Thúy - đơn vị sở hữu thương hiệu Lado Taxi đã ký biên bản ghi nhớ mua và thuê bổ sung 2.500 ô tô điện VinFast trong vòng 3 năm từ Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM). Theo lộ trình, trong năm 2024, GSM sẽ bàn giao trước 500 xe, nâng tổng dàn taxi điện hiện hữu của Lado lên quy mô gần 1.000 xe VinFast.

Nam thanh niên đột quỵ khi đang chơi cầu lông

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:06
Bệnh nhân trẻ, nam giới 32 tuổi, khi đang chơi cầu lông cùng bạn, bệnh nhân đột ngột liệt nửa người trái và thất ngôn.

Mark Zuckerberg: CEO Nvidia chính là "Taylor Swift của ngành công nghệ"

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:58
"Ông chủ" của Meta đã không tiếc lời khen dành cho CEO Nvidia - Jensen Huang trong lĩnh vực công nghệ.