Trấn thành - Hari Won và những cặp vợ chồng sao Việt quyết chưa sinh con

Trấn thành - Hari Won và những cặp vợ chồng sao Việt quyết chưa sinh con

Thứ 3, 16/06/2020 | 11:34
0
Mặc dù đã về chung một nhà đã lâu, nhưng Trấn thành - Hari Won, Khởi My và Kelvin Khánh... chưa muốn sinh con, dưới đây là những chia sẻ thu hút sự chú ý của các cặp đôi.

Trấn Thành - Hari Won

Giải trí - Trấn thành - Hari Won và những cặp vợ chồng sao Việt quyết chưa sinh con

Kết hôn đến nay đã gần 4 năm, Trấn Thành – Hari Won vẫn luôn giữ được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và trở thành cặp vợ chồng được yêu thích nhất nhì Vbiz. Tuy nhiên, đến hiện tại cả hai vẫn chưa báo tin vui với công chúng. 

Sau những câu hỏi dồn dập, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng tiết lộ hiện tại chưa vội có con vì còn chưa sẵn sàng bước sang thiên chức mới.

"Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi... Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ", Trấn Thành chia sẻ.

Không chỉ thế, sức khoẻ của Hari Won cũng là lý do khiến cặp đôi chưa tính vội đến chuyện có con. Được biết, giọng ca "Hương Đêm Bay Xa" từng bị ung thư cổ tử cung và đã trải qua một quá trình điều trị, vì vậy Trấn Thành cũng rất lo lắng cho tình trạng của vợ nên chưa vội nghĩ chuyện con cái.

Sau hơn 3 năm về chung nhà, Trấn Thành và Hari Won nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng bởi hôn nhân viên mãn, ngọt ngào. Cũng chính vì thế mà không ít người nóng lòng chờ tin vui từ cả hai.

Khởi My và Kelvin Khánh

Giải trí - Trấn thành - Hari Won và những cặp vợ chồng sao Việt quyết chưa sinh con (Hình 2).

Ngày 23/11/2017, cặp đôi tổ chức lễ cưới và chính thức về chung một nhà. Hơn 3 năm, cuộc sống hôn nhân của Khởi My và Kelvin Khánh vẫn luôn nhận được sự quan tâm nhiệt tình của người hâm mộ. Tuy nhiên, không ít người cũng tò mò rằng dù cuộc sống khá viên mãn, vì sao cả hai chưa từng đề cập đến chuyện có con.

Khi bị thắc mắc nhiều việc chưa sinh con, cho đến gần đây, Khởi My và Kelvin Khánh mới lên tiếng tiết lộ lý do thật sự. Cụ thể, nam diễn viên cho biết: "Khánh và My đã thống nhất, không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp".

Sau chia sẻ của chồng, Khởi My cũng lầy lội tiết lộ thêm lý do cụ thể: "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!".

Như vậy, sau 5 lần 7 lượt bị thắc mắc chuyện con cái, Khởi My và Kelvin Khánh đã quyết chia sẻ thông tin 1 lần. Mặc dù tôn trọng quyết định của vợ chồng cô, tuy nhiên không ít người hâm mộ cũng rất mong họ sẽ nghĩ về chuyện có nhóc tỳ đầu lòng trong tương lai.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Giải trí - Trấn thành - Hari Won và những cặp vợ chồng sao Việt quyết chưa sinh con (Hình 3).

Sau nhiều năm hẹn hò, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã chính thức về chung một nhà bằng hôn lễ kín đáo tại Đà Lạt vào tháng 2 vừa qua. Sau đám cưới, cả hai vẫn hạn chế chia sẻ chuyện đời tư trước công chúng. Từng có một thời gian bên nhau khá dài trước khi tiến đến hôn nhân, vì vậy người hâm mộ rất hy vọng tình yêu của cả 2 sẽ "kết quả ngọt".

Tuy nhiên, cách đây không lâu, khi được đích thân Đông Nhi hối thúc mau chóng có con, Tóc Tiên đã thoải mái chia sẻ: "Em còn YOLO lắm chị ơi". YOLO là "Hưởng thụ vì bạn chỉ sống một lần", "Sống cho ngày hôm nay", "Sống hết mình". Điều này có nghĩa rằng hiện tại cặp đôi vẫn đang rất ham vui, muốn tận hưởng trọn vẹn tuổi trẻ trước khi chính thức có thêm thiên chức mới.

Kể từ khi kết hôn đến nay, cặp đôi rất hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư lên trang cá nhân.

Trang Dung (t/h)

Trấn Thành nói gì khi Hari Won đăng status thể hiện bức xúc với đàn ông giữa đêm

Thứ 2, 08/06/2020 | 20:43
Sau khi, Hari Won đăng tải trạng thái thể hiện bức xúc khi thấy đàn ông đối xử tệ bạc với phụ nữ vào lúc giữa đêm đã khiến dân mạng hoang mang không biết chuyện gì xảy ra. Trước sự ồn ào này, Trấn Thành đã lên tiếng giải oan cho mình.

Cuốn sách Hàn Quốc có hình Trấn Thành - Hari Won viết về nội dung gì?

Thứ 6, 05/06/2020 | 09:59
Trấn Thành và Hari Won hiện là cặp vợ chồng được yêu mến nhất nhì tại làng giải trí Việt. Dù thường xuyên trêu chọc “kể xấu” nhau, nhưng cặp đôi cũng có không ít khoảnh khắc khiến fans phải ngưỡng mộ.

Hari Won tiết lộ lý do vì sao Trấn Thành “vắt kiệt sức" chạy show

Thứ 4, 29/01/2020 | 11:38
Hari Won than thở, nhiều khi cô cảm thấy bực bội vì Trấn Thành dành quá nhiều thời gian cho công việc. Nhưng rồi cô lại thương và ngưỡng mộ ông xã mình nhiều hơn bởi một điều đặc biệt.

Lộ thiệp cưới của Khởi My và Kelvin Khánh

Thứ 3, 03/10/2017 | 08:56
Lời đồn đoán về tiệc cưới của “cặp đôi vàng” showbiz Việt nay đã thành hiện thực và có ngày, giờ chính thức.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.