Trần Vân của Nhà trọ Balanha:

Trần Vân của Nhà trọ Balanha: "Còn lâu tôi mới yêu Xuân Nghị"

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 29/04/2020 | 08:34
0
Phim Nhà trọ Balanha đang được khán giả quan tâm vì sự hài hước của các tình huống trong phim. Trong đó, Xuân Nghị - Trần Vân trở thành cặp đôi “hoàn cảnh” khiến khán giả không thể nhịn cười vì những màn tung hứng nhiệt tình.

Lên sóng khung giờ vàng tiếp nối phim Cô gái nhà người ta trên VTV3, bộ phim Nhà trọ Balanha đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích từ khán giả. Với dàn diễn viên trẻ giàu thực lực như Công Dương, Trần Nghĩa, Xuân Nghị, Bích Ngọc, Trần Vân,… Phim sau khi lên sóng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Ngôi sao - Trần Vân của Nhà trọ Balanha: 'Còn lâu tôi mới yêu Xuân Nghị'

Trần Vân đang vào vai Nhiên trong phim Nhà trọ Balanha.

Đặc biệt trong đó, cô nàng Nhiên “râu” của Trần Vân gây ấn tượng bởi tính cách vui nhộn, hài hước, vừa đanh đá, chua ngoa lại vừa có phần nam tính, hay “bắt nạt” cả các anh lớn trong nhà trọ. Nhân vật này được đặt cho biệt danh Nhiên "râu" vì có thể mọc ria mép sau một đêm ngủ tại cơ quan. Những tập gần đây, Trần Vân (Nhiên) và Xuân Nghị (Bách) đã có những tình huống "cười ra nước mắt" khi bí mật yêu nhau để tránh sự phát hiện của anh trai và các bạn ở nhà trọ.

Ngôi sao - Trần Vân của Nhà trọ Balanha: 'Còn lâu tôi mới yêu Xuân Nghị' (Hình 2).

Trong phim Nhà trọ Balanha, Trần Vân và Xuân Nghị đóng cặp với nhau.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Trần Vân cho hay: "Trong phim, tôi đóng với anh Xuân Nghị khá nhiều, ngoài đời tính cách của anh ấy cũng như trong phim, tức là rất "nhây", có những tình huống mới chỉ đọc kịch bản thôi mà đã rất buồn cười rồi. Vì trong đoàn có nhiều diễn viên trẻ nên mọi người rất vui vẻ với nhau. Trong quá trình hợp tác với ba anh Công Dương (vai Lâm), Xuân Nghị (vai Cao Minh Bách), Trần Nghĩa (vai Nhân), tôi đều học hỏi được rất nhiều điều từ họ. Mỗi anh có một màu sắc khác nhau. Trên phim trường, các anh cũng giúp đỡ tôi rất nhiều về diễn xuất. Nhiều khi, tôi nghĩ diễn cảnh đó chỉ với một cách duy nhất nhưng các anh sẽ gợi mở ra cho tôi nhiều cách hơn nữa. Từ đó, cách diễn của tôi trở nên phong phú hơn".

"Trong phim, có nhiều cảnh tình cảm giữa tôi và anh Xuân Nghị. Hai người họ yêu nhau trong bí mật nên có nhiều tình tiết hài hước. Nhưng trong phim thế thôi, ở ngoài mà có ai "nhây và bựa" như anh Xuân Nghị tán, còn lâu tôi mới yêu. Hiện tại, tôi đang độc thân và chưa hẹn hò ai cả..." - Trần Vân nói về chuyện tình yêu của mình.

Ngôi sao - Trần Vân của Nhà trọ Balanha: 'Còn lâu tôi mới yêu Xuân Nghị' (Hình 3).

Trần Vân chia sẻ: Ngoài đời còn lâu cô mới yêu người như Xuân Nghị.

Nói về cách diễn của mình, Trần Vân cho hay: "Dàn diễn viên chính trong Nhà trọ Balanha đều rất trẻ, ở tầm tuổi của nhau, mọi người thường giúp đỡ, bảo ban lẫn nhau nên mình chỉ thấy thuận lợi, không có khó khăn gì cả. Tôi luôn cố gắng làm sao cho mình diễn không bị phô, bị chênh lệch quá nhiều đối với những người giàu kinh nghiệm như thế. Vì điều này, mình càng phải tập trung và cố gắng nhiều hơn để bắt kịp mọi người".

Từ khi phim lên sóng, Trần Vân nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Cô không thể trả lời hết những bình luận và tin nhắn cho mình mỗi ngày. Nữ diễn viên rất vui vì bạn bè thân thiết đều chia sẻ họ không bỏ tập nào của Phòng trọ Balanha vì phim thú vị, mang đến nhiều tiếng cười giữa mùa Covid-19. 

Trần Vân sinh năm 1997, tốt nghiệp khoa Diễn xuất của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô được khán giả biết đến sau khi đảm nhận vai Quỳnh búp bê lúc nhỏ trong series đình đám của đạo diễn Mai Hồng Phong. Trước đó, Trần Vân cũng đảm nhận một vai nhỏ trong phim Chiều ngang qua phố cũ.

Nhiên "râu" của phim Nhà trọ Balanha: "Tôi không chạnh lòng khi nhiều người nói giống chị Hoàng Thuỳ Linh"

Thứ 4, 22/04/2020 | 10:42
Diễn viên Trần Vân cho biết, sau khi vào vai Nhiên "Râu" trong phim Nhà trọ Balanha, nhiều người bảo cô có khuôn mặt giống với Hoàng Thuỳ Linh. Nhưng cô không thấy buồn vì những so sánh này.

Xuân Nghị: “Ngoài đời tôi không “cua” gái giỏi như Bách phim Nhà trọ Balanha”

Thứ 2, 20/04/2020 | 09:26
Trong phim Nhà trọ Balanha trên VTV, diễn viên Xuân Nghị đóng vai Cao Xuân Bách với những tình huống hài hước khiến khán giả cười... bể bụng. Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi mới đây, Xuân Nghị cho biết, nhiều phân đoạn chính anh cũng khó tập trung vào diễn vì quá... buồn cười.

Hân – Mẹ bỉm sữa của phim Nhà trọ Balanha: “Tôi luôn từ chối những lời mời khiếm nhã của người lạ”

Thứ 6, 10/04/2020 | 08:57
Bích Ngọc được nhiều người yêu mến với vẻ ngoài trong sáng, dịu dàng. Cô sinh năm 1997 từng đảm nhận nhiều vai diễn trong các phim truyền hình nổi tiếng như Đi qua mùa hạ, Tình khúc bạch dương… Mới đây cô gây ấn tượng trong vai mẹ đơn thân tên Hân trong phim Nhà trọ Blanha...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:18
Theo Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3, sau khi cô công khai thông tin bị chồng cũ bạo hành.