Trắng da không lo bắt nắng với Glutathione BC White

Trắng da không lo bắt nắng với Glutathione BC White

Thứ 7, 23/02/2019 | 10:28
0
Bạn đang lo ngại làm trắng da có thể khiến da mỏng yếu và dễ bắt nắng hơn? Hãy thử các bước và sản phẩm dưỡng trắng được chuyên gia kiểm định là an toàn sau nhé.

1. Chống nắng bên ngoài

Làn da không khỏe như chúng ta tưởng, nó dễ bị tổn thương vì nắng gắt và khói bụi. Vì thế, trước khi ra đường, hãy chuẩn bị cho mình trang phục, phụ kiện chống nắng tối đa như áo khoát chống nắng, kính râm, nón rộng vành… để hạn chế ánh nắng tác động trực tiếp lên da.

Và lưu ý đừng bỏ qua điều quan trọng nhất là thoa một lớp kem chống nắng nhé.

Thương hiệu - Trắng da không lo bắt nắng với Glutathione BC White

Chống nắng là bước vô cùng cần thiết để bảo vệ làn da

2. Dưỡng da bên trong

Bên cạnh những biện pháp chống nắng từ bên ngoài thì chế độ ăn uống bao gồm những thực phẩm có khả năng chống nắng là điều cần thiết để bảo vệ da, khôi phục những tổn hại do ánh nắng gây ra.

Một số thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất có ích giúp bạn chống nắng cho da từ bên trong. Có thể kể đến một vài loại quả, hạt như: kiwi, cà chua, hạnh nhân, cá hồi, ca cao, trà xanh, lựu, quả anh đào…

Ngoài việc bổ sung các loại thực phẩm giúp chống nắng và tốt cho da thì bạn không thể thiếu 1 dòng sản phẩm dưỡng trắng từ bên trong.

Để dưỡng trắng da từ sâu bên trong cơ thể không gì hoàn hảo hơn là dòng viên uống.

Hiện trên thị trường có rất nhiều dòng viên uống trắng da được bày bán khá uy tín. Tuỳ vào nhu cầu và điều kiện của mỗi người mà có thể chọn cho mình sản phẩm tương xứng.

Đối với dòng viên uống trắng da thì Glutathione BC White là đại diện sáng giá.

Glutathione BC White can thiệp sâu vào tận gốc các tế bào, từ bên trong cơ thể thông qua đường uống, góp phần đào thải và ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin giúp hiệu quả làm trắng được tăng lên tối đa.

Với Glutathione BC White bạn chỉ cần 1 bước mỗi ngày là vừa có thể dưỡng trắng, vừa chống nắng tối ưu mà chẳng cần sự trợ giúp của bất kỳ loại kem chống nắng nào.

Sỡ dĩ Glutathione BC White làm được điều này là nhờ vào thành phần Leucotomos chiết xuất từ cây dương xỉ, hỗ trợ chống nắng hiệu quả gấp 6 lần so với giả dược khác trên thị trường.

Không chỉ hiệu quả mà với thành phần Leucotomos cực cao sẽ tạo ra cho bạn lớp màng chống nắng, bảo vệ da trong suốt 12h và 12h đào thải độc tố đã bị tia UV xâm lấn.

Glutathione BC White không chỉ thỏa mãn niềm khao khát sở hữu làn da trắng không tỳ vết, mà còn là sự lựa chọn an toàn cho những đối tượng có kiểu da dễ kích ứng nhờ vào dạng viên uống không lột tẩy, bào mòn da như các loại kem bôi kém chất lượng.

Thương hiệu - Trắng da không lo bắt nắng với Glutathione BC White (Hình 2).

 3. Làm mát da sau khi đi nắng

Khi bạn cảm thấy làn da bỏng rát, ngứa ngáy và sạm màu sau một ngày dài làm việc hay đi lại dưới ánh nắng mặt trời, có nghĩa là làn da bạn đang bị cháy nắng. Điều cần thiết nhất bây giờ là làm mát cho da qua 5 bước:

- Giảm nhiệt bằng nước mát.

- Dưỡng ẩm bằng kem dưỡng ẩm, tốt nhất là loại kem chuyên để giữ ẩm cho da bị cháy nắng.

- Uống nhiều nước giúp mát da từ bên trong, da được tái tạo.

- Không tẩy da chết vì da lúc này dễ bị tổn thương.

- Ngăn ngừa nắng bằng cách sử dụng kem chống nắng.

Những ngày hè đổ lửa sắp diễn ra, vì vậy hãy bỏ túi ngay cho mình các bước và sản phẩm dưỡng trắng được chuyên gia kiểm định là an toàn trên hết nhé.

Mai Phương Thảo

Glutathione BC White “bảo bối” cho làn da trắng sáng

Thứ 5, 17/01/2019 | 15:07
Bạn có biết “bí mật” chứa trong túi xách của các tín đồ làm đẹp là gì? Ngoài son, phấn thì kem chống nắng và sản phẩm làm trắng da là những vật bất ly thân và không thể thiếu.

Glutathione BC White – Giải pháp trị nám bền vững

Thứ 7, 12/01/2019 | 12:03
Dù là do môi trường hay do nội tiết thì nám vẫn là vấn đề khiến chị em phụ nữ lo lắng và mất tự tin trong cuộc sống. Vì vậy, một giải pháp điều trị hiệu quả và bền vững là điều cần thiết hơn bao giờ hết.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.