Tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa để được tương trợ công danh lẫn sự nghiệp

Tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa để được tương trợ công danh lẫn sự nghiệp

Thứ 6, 19/06/2020 | 13:00
0
Tranh sơn thủy hữu tình được cho là loại tranh phù hợp để treo nhất với người mệnh Hỏa. Cùng với đó tranh có hình rồng, tranh hoa mẫu đơn cũng là tranh phong thủy treo phòng khách cực hợp cho người mệnh hỏa.

Muốn chọn tranh phong thủy cho người mệnh hỏa thì trước tiên phải biết đặc điểm của những người này.

 Xét theo quy luật ngũ hành:

– Người mang mệnh hỏa thường được biết đến là những người khá nóng tính, bốc đồng. Tuy nhiên, họ lại thuộc tuýp người cẩn thận, thật thà, khá thẳng thắn và chung thủy trong chuyện tình cảm. Đặc biệt, rất biết giữ lời hứa nên được nhiều người yêu quý, tin tưởng.

Bất động sản - Tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa để được tương trợ công danh lẫn sự nghiệp

Chọn tranh phong thủy cho người mệnh hỏa thì nên chọn các bức họa thiên về màu xanh lá cây

– Người mệnh hỏa có hình ảnh đại diện là lửa, theo quy luật sẽ tương sinh, hợp với 2 mệnh thổ và mộc.

Do đó khi chọn tranh phong thủy cho người mệnh hỏa thì nên chọn các bức họa mang màu sắc tương sinh với nó, chẳng hạn như màu cam, đỏ, xanh lá cây…

Tuy nhiên, cũng theo thuyết ngũ hành, mệnh Hỏa sẽ khắc với các tông màu đen, xám, xanh nước biển…nên gia chủ mệnh này cần tránh treo những tranh mang những gam màu trên.

Cách chọn tranh phong thủy cho người mệnh hỏa

Thông thường, khi chọn tranh phong thủy cho người mệnh hỏa, người ta thường dựa trên quy luật ngũ hành để lựa chọn sao cho đúng nhất. Theo đó người mệnh Hỏa nên treo những tranh sau:

a. Tranh về thiên nhiên

Bất động sản - Tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa để được tương trợ công danh lẫn sự nghiệp (Hình 2).

Các bức tranh về thiên nhiên hữu tình rất hợp với người mệnh hỏa

Do mệnh hỏa hợp với mệnh mộc nên treo các tranh về hoa lá, cây cối, cánh rừng sẽ giúp bổ sung vận khí, đem tài lộc tới cho gia chủ tốt hơn. Ngoài ra, treo những bức họa này còn khiến nhà luôn có cảm giác thoáng đãng, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Với chủ đề tranh về thiên nhiên, bạn cũng có thể chọn các bức họa về hoa lá, ví dụ: Tranh hoa sen, tứ quý, mẫu đơn…

b. Tranh mang tính hỏa

Tranh mang tính hỏa hợp với mệnh hỏa nên treo tranh này sẽ giúp tương trợ rất nhiều cho gia chủ cả về công danh lẫn sự nghiệp. Bởi vì, tranh phong thủy luôn mang luồng sinh khí lớn, năng lượng cao.

Do vậy, nếu treo ở giữa phòng khách hay trung tâm sảnh lớn thì những bức họa có sự tác động tới sinh khí, làm nó bị khuếch tán ra nhiều khu vực. Nhờ đó, đem đến vượng khí, tài lộc tốt cho gia chủ. 

Một số tranh mang mệnh hỏa nên chọn là:

+ Tranh thư pháp có chữ đỏ.

+ Tranh rừng cây, vườn hoa đỏ.

+ Tranh hoa quả có màu đỏ, cam, tím.

Người mệnh hỏa nên treo tranh gì?

a, Tranh phong thủy thiên nhiên

Tranh sơn thủy hữu tình được cho là loại tranh phù hợp để treo nhất với người mệnh Hỏa. Bức họa có họa tiết về núi, cây cỏ, chim thú…sẽ làm cho sự nóng tính của gia chủ dịu lại, khiến họ thư thái đầu óc hơn.

b. Tranh phong thủy rồng

Bất động sản - Tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa để được tương trợ công danh lẫn sự nghiệp (Hình 3).

Người mệnh hỏa nên treo tranh phong thủy có hình rồng trong phòng khách

Rồng vốn là con vật biểu tượng cho sự may mắn, sức mạnh. Trong phong thủy, nó còn đại diện cho nguồn năng lượng lớn, dồi dào và vị thế uy quyền. Do đó, gia chủ mệnh hỏa treo tranh này trong nhà rất tốt.

c. Tranh Tùng Cúc Trúc Mai

Tranh Tùng Cúc Trúc Mai là bộ tranh tượng trưng cho sự kiên trì, bền bỉ, không ngại khó khăn, gian khổ của người quân tử. Đồng thời, theo thuyết phong thủy, nó còn là thứ đồ đem lại may mắn, sự bình an và tài lộc cho gia chủ.

Gia chủ thuộc mệnh hỏa nên treo tranh này để làm dịu đi tính nóng nảy, trở nên nhẫn nhịn hơn và cầu bình an cho họ và gia đình.

d. Tranh hoa mẫu đơn

Bất động sản - Tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa để được tương trợ công danh lẫn sự nghiệp (Hình 4).

Tranh hoa mẫu đơn rất hợp với người mệnh hỏa.

Tranh hoa mẫu đơn cũng là gợi ý hoàn hảo cho người mệnh hỏa. Bởi vì, bức họa này thuộc hành thổ, khá hợp với gia chủ. Tranh sẽ giúp bạn tăng thêm sức khỏe, khiến đầu óc thông thái, sáng tạo hơn.

Lê Lan (Tổng hợp)

Vì sao treo tranh phong thủy trong phòng khách phải đúng phương vị?

Thứ 4, 17/06/2020 | 13:00
Khi trang trí nhà cửa hoặc treo tranh phong thủy trong phòng khách, gia chủ cần lưu ý đến việc xác định phương vị để có thể bố trí các vật dụng trang trí phù hợp, từ đó mang đến nhiều vận khí và tài lộc cho gia đình.

Chọn tranh phong thủy treo phòng khách thế nào để hợp tuổi, hợp thẩm mỹ?

Thứ 3, 16/06/2020 | 13:00
Tranh phong thủy trong phòng khách nếu biết cách bố trí hài hòa với phong thủy nhà ở sẽ giúp gia chủ thu hút tài lộc, thuận lợi công danh.

Tuyệt đối KHÔNG đặt những cây phong thủy này trong phòng khách

Thứ 2, 15/06/2020 | 13:00
Cây bách bốn mùa xanh tốt vốn dĩ phải là loài cây rất may mắn. Thế nhưng loài cây này thường được trồng ở mộ và vì thế chúng còn có tên gọi là cây nấm mộ. Do đó cần kiêng trồng loại cây phong thủy này trong phòng khách.

Chọn vị trí và chất liệu làm cầu thang thế nào để hợp phong thủy?

Chủ nhật, 14/06/2020 | 13:00
Cầu thang trong phong thủy có chức năng dẫn khí, nhưng chức năng quan trọng nhất vẫn là phục vụ lưu thông, đi lại. Do đó, cầu thang phải được làm bằng các chất liệu vững chắc, có độ bền cao.

5 loại cây phong thủy cực tốt cho người mệnh Kim giúp gia chủ gặp nhiều may mắn

Thứ 5, 11/06/2020 | 13:00
Đối với những người mệnh Kim thì cây Trầu Bà Đến Vương là lựa chọn vô cùng thích hợp. Loài cây này tượng trưng cho lộc quý của đế vương, giúp người sở hữu làm ăn phát đạt, thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

Đặt cây phong thủy trong nhà bếp ở hướng nào để Đại cát?

Thứ 7, 06/06/2020 | 13:00
Nhiều người cho rằng cây phong thủy chỉ trồng trước cổng nhà hoặc phòng khách và phòng ngủ. Tuy nhiên phòng bếp cũng là địa điểm lý tưởng để dặt cây phong thủy mà ít người để ý.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Có dấu hiệu buông lỏng công tác quản lý tại 22 căn nhà không phép

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:00
Toàn bộ 22 căn nhà liền kề tại thôn 10A, xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm) đều không đảm bảo quy định của Luật Nhà ở và Luật Xây dựng.

Hải Phòng: Cần quản lý chặt chẽ việc cho thuê kiot bán hàng tại SVĐ

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:27
UBND huyện Tiên Lãng cho các hộ dân thuê hơn 20 kiot tại khu vực SVĐ huyện để kinh doanh. Gần đây, một số hộ dựng bảng biển, bày bán hàng hóa lấn chiếm vỉa hè.

Bình Dương: Khuyến cáo người mua căn hộ cẩn thận về tính pháp lý của dự án Charm Diamond

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:00
Cơ quan chức năng đã cắm biển cảnh báo trước cổng dự án, nhằm khuyến cáo người dân về việc dự án chưa đầy đủ pháp lý.

Những khu đất "vàng" được Savina quản lý giờ ra sao?

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Sách Việt Nam từng kỳ vọng sẽ xây dựng Savina Plaza tại khu đất đắc địa bậc nhất Thủ đô, nhưng đến nay các khu đất được giao quản lý đều chỉ cho thuê kinh doanh.

Hà Nội: Cận cảnh những vi phạm "uy hiếp" cầu Đông Trù

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:51
Hàng loạt vi phạm xung quanh khu vực chân cầu Đông Trù tại xã Đông Hội (huyện Đông Anh, Tp.Hà Nội) tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, đe dọa đến an toàn của cả công trình.
     
Nổi bật trong ngày

3 tháng đầu năm, Nghệ An thu hút đầu tư gần 15.000 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Thu hút đầu tư tiếp tục là điểm nhấn trong bức tranh kinh tế-xã hội của tỉnh Nghệ An. Ba tháng đầu năm, thu hút đầu tư của tỉnh đạt gần 15.000 tỷ đồng.

Những khu đất "vàng" được Savina quản lý giờ ra sao?

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Sách Việt Nam từng kỳ vọng sẽ xây dựng Savina Plaza tại khu đất đắc địa bậc nhất Thủ đô, nhưng đến nay các khu đất được giao quản lý đều chỉ cho thuê kinh doanh.

Hải Phòng: Cần quản lý chặt chẽ việc cho thuê kiot bán hàng tại SVĐ

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:27
UBND huyện Tiên Lãng cho các hộ dân thuê hơn 20 kiot tại khu vực SVĐ huyện để kinh doanh. Gần đây, một số hộ dựng bảng biển, bày bán hàng hóa lấn chiếm vỉa hè.

Hà Nội: Cận cảnh những vi phạm "uy hiếp" cầu Đông Trù

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:51
Hàng loạt vi phạm xung quanh khu vực chân cầu Đông Trù tại xã Đông Hội (huyện Đông Anh, Tp.Hà Nội) tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, đe dọa đến an toàn của cả công trình.

Giá vàng 18/4: Vàng SJC neo ở mốc 84 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:49
Giá vàng trong nước tăng trở lại mốc 84 triệu đồng/lượng trong khi giá vàng thế giới quay đầu đi xuống còn 2.367,4 USD/ounce.