Trao tặng 100 suất quà cho Hội Nạn nhân Chất độc da cam/Dioxin TP Hà Nội

Thứ 3, 11/10/2022 | 17:52
0
Sáng ngày 11/10 tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao tặng 100 suất quà do Công ty TNHH thương mại và sản xuất K-Won phối hợp cùng Công ty TNHH Thương mại Cảm xúc mới Hàn Quốc và nhà sản xuất Hubert cho Hội nạn nhân Chất độc da cam/Dioxin, với tổng trị giá gần 1,5 tỷ đồng.

Toàn cảnh hội trường diễn ra chương trình từ thiện

Thành phần tham dự có ông Trần Văn Quang - Chủ tịch Hội Nạn nhân Chất độc da cam/Dioxin TP Hà Nội cùng các khách mời khác. Về phía nhà tài trợ Hàn Quốc có đại diên ông Deok-Gyu-Yoon - Giám đốc công ty TNHH Thương mại Cảm xúc mới Hàn Quốc;… Ông Bang Jinjo - Chủ tịch Công ty Sản xuất Hubert,… Bên cạnh đó đại diện Việt Nam có bà Nguyễn Thị Thu Thảo - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và sản xuất K-won cùng các nhân sự.

Ông Trần Văn Quang – Chủ tịch hội Nạn nhân Chất độc da cam/Dioxin TP Hà Nội

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Quang, Chủ tịch hội NNDC/Dioxin Thành Phố Hà Nôi chia sẻ: “Tôi rất cảm ơn lòng hảo tâm của công ty Hàn Quốc đã quan tâm và phối hợp, gửi yêu thương đến với chúng tôi. Đây là món quà bảo vệ sức khỏe ý nghĩa, giúp các nạn nhân phần nào vơi đi nỗi đau mà họ đã phải gánh chịu”.

Tại sự kiện lần này, Công ty TNHH thương mại và sản xuất K-Won phối hợp cùng Công ty TNHH Thương mại Cảm xúc mới Hàn Quốc và Công ty sản xuất Hubert đã trao tặng 100 phần quà, tương đương với 1.200 chai nước uống thực phẩm bảo vệ sức khỏe K-Calcium 365 trị giá gần 1,5 tỷ đồng cho đại diện một số nạn nhân Chất độc da cam/Dioxin TP Hà Nội.

Trao tặng 1.200 chai thực phẩm bảo vệ sức khỏe K-Calcium 365 cho Hội Nạn nhân Chất độc da cam TP Hà Nội.

Đồng thời, trong sự kiện, đại diễn công ty còn hướng dẫn sử dụng để các nạn nhân có thể hiểu hơn về sản phẩm thực phẩm nước uống bảo vệ sức khỏe K-Calcium 365.

Những chai nước uống thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe K-Calcium 365 đến từ mảnh đất Kim chi trao tặng nạn nhân nhiễm chất độc da cam giúp họ cải thiện được vấn đề sức khỏe, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, chương trình cũng thể hiện được tinh thần tương thân tương ái của con người với con người, không phân biệt màu da và chủng tộc vẫn có thể giúp đỡ lẫn nhau.

Ông Deok-Gyu-Yoon – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Cảm xúc mới Hàn Quốc (bên phải), bà Nguyễn Thị Thu Thảo - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và sản xuất K-won (bên trái).

Đại diện nhà tài trợ phía Hàn Quốc, ông Deok-Gyu-Yoon chia sẻ: “Tôi hạnh phúc khi ngày hôm nay được đứng tại đây và trao những món quà bảo vệ sức khỏe của công ty đến với nạn nhân chất độc da cam tại TP Hà Nội, tôi mong muốn sản phẩm thực phẩm chức K-Calcium 365 này sẽ giúp các nạn nhân cải thiện được sức khỏe và sống vui hơn trong cuộc sống.”

Bên cạnh đó, bà Nguyễn Thị Thu Thảo – Giám đốc TNHH Thương mại và sản xuất K-won, đại diện nhà tài trợ tại Việt Nam cũng xúc động chia sẻ: “Mất gần nửa tháng để tôi có thể vận chuyển sản phẩm K-Calcium 365 về với nạn nhân chất độc da cam TP Hà Nội. Sản phẩm không quá lớn nhưng đó là tình cảm của chúng tôi dành cho các nạn nhân. Tôi mong muốn trong thời gian tới công ty sẽ tổ chức được nhiều chương trình thế này hơn nữa để lan tỏa yêu thương và mang sản phẩm K-Calcium 365 đến với mọi người”.

Những chai thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe K-Calcium 365 gửi tặng nạn nhân CDDC/Dioxin TP Hà Nội

Với mong muốn cải thiện sức khỏe cho các bệnh nhân chất độc da cam, các doanh nghiệp Việt – Hàn đã kết hợp với nhau và lựa chọn sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe K-Calcium 365 để gửi gắm yêu thương. Đây cũng là một loại thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe nổi tiếng ra đời năm 2020 tại Hàn Quốc với mẫu mã chai màu đỏ. Đến tháng 3/2022 sản phẩm được cải tiến thiết kế mẫu mã mới với tone màu xanh thiên nhiên, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại. Hiện sản phẩm nước uống K-Calcium 365 này được rất nhiều khách hàng tại Hàn Quốc lựa chọn và tin dùng để bảo vệ sức khỏe. Có công dụng tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể,... Bên cạnh đó, sản phẩm đã được chứng nhận FDA và bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Những nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tới dự buổi lễ

Những món quà mặc dù không quá lớn nhưng đó là sự động viên khích lệ tinh thần đến các nạn nhân chất độc da cam, giúp họ phần nào vơi bớt khó khăn, lạc quan và vươn lên trong cuộc sống. Sự kiện từ thiện mang tính nhân văn và thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách. Hy vọng sau sự kiện lần này, sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe K-Calcium365 sẽ được lan rộng, với mong muốn mang sức khỏe đến mọi miền tổ quốc chứ không riêng những nạn nhân chất độc da cam. Đây cũng là sự sẻ chia, hỗ trợ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, là sự kết hợp giữa hai quốc gia Việt – Hàn thêm gắn chặt.

Lê Dung

Cùng chuyên mục

Hà Nội: Bắt nghi phạm đâm chết người ở phố Cự Lộc

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:15
Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đang điều tra, làm rõ vụ việc một người đàn ông bị đâm tử vong.

Gốc rễ cuộc đối đầu gần 45 năm giữa Iran và Israel

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:13
Cuộc đối đầu tôn giáo và ý thức hệ ngày càng khiến Israel và Iran thêm thù hận.

Huấn luyện viên Hàn Quốc sáng tập yoga, chiều tập gym để có body như "búp bê di động"

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:55
Bí quyết giúp huấn luyện viên yoga Hàn Quốc sở hữu body "búp bê di động".

Bị đánh khi đang nằm võng, thanh niên đâm chết 2 người

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:06
Bị hai thanh niên đánh khi đang nằm võng, Hùng dùng dao tấn công khiến cả 2 nạn nhân tử vong.

Vụ nữ sinh lớp 9 bị sát hại, giấu thi thể trong vườn chuối: Nghi phạm có con chung với nạn nhân

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:59
Giữa nghi phạm và nạn nhân có mối quan hệ yêu đương, cả hai đã có con chung với nhau.