Trị nám muôn đời sẽ không hiệu quả vì điều này

Trị nám muôn đời sẽ không hiệu quả vì điều này

Thứ 4, 20/11/2019 | 14:53
0
Nám da là tình trạng vô cùng phổ biến ở những phụ nữ khi đã qua tuổi trung niên. Và nếu thời trẻ không có những biện pháp chăm sóc da đúng, hợp lí với làn da của mình thì sau khi bước qua tuổi 25, những đốm nám bắt đầu xuất hiện. Đó là điều hết sức bình thường!
Truyền thông - Trị nám muôn đời sẽ không hiệu quả vì điều này

Nám da là nỗi lo của mọi phụ nữ tuổi trung niên

Có thể trị nám hết ngay lập tức 100% không?

Nếu bạn quan tâm đến nám da, và bạn đang tìm hiểu cách nào để trị nám tốt, ở đâu trị nám nhanh. Vậy thì chắc chắn bạn cũng đã nghe đến có những cơ sở quảng cáo rằng: Trị nám vô cùng dễ dàng, trị cái là hết liền, nám trị hết vĩnh viễn chỉ sau 1 lần duy nhất. Đừng vội vàng tin ngay vào những lời ngọt ngào về kết quả sau khi điều trị đó!

Để trị hết nám, bạn cần có một lộ trình rõ ràng và phải vừa trị vừa dưỡng cho làn da khỏe.

Click ngay để tìm hiểu về nám da và cách trị hiệu quả:

Truyền thông - Trị nám muôn đời sẽ không hiệu quả vì điều này (Hình 2).

Để trị nám hiệu quả, bạn phải tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín

Vì sao trị nám da không dễ?

Trị nám da không dễ dàng, mà ngược lại rất khó. Bởi chị em cần hiểu rằng, khi làn da của mình bị nám cũng có nghĩa là da có những biểu hiện việc tăng tiết sắc tố của tế bào. Lúc này, bước đầu tiên mọi sự điều trị phải hướng vào việc làm sao ngăn cho tế bào da không xảy ra tăng tiết sắc tố nữa. Để điều khiển sự hoạt động của tế bào da là việc làm không mấy dễ dàng. Nhưng hoàn toàn có thể làm được nếu bạn chọn đúng cơ sở điều trị uy tín.

Trị nám hết liền chỉ sau 1 lần ư? Không thể nào nhé, đó chỉ là những lời ong bướm mật ngọt và cũng chỉ có trên quảng cáo thôi. Còn kết quả thực sự điều trị ư? Nếu trị nám hết liền chỉ sau 1 lần thì mọi phụ nữ trên thế giới chắc không ai còn sợ nám nữa!

Để trị được nám tận gốc bạn sẽ phải trải qua điều trị trong 3 giai đoạn:

- Chuẩn bị cho làn da khỏe

- Điều trị đặc hiệu

- Chăm sóc và duy trì

Và mỗi giai đoạn này đều phải mất thời gian khoảng từ 1 đến 2 tháng.

Trị nám không thể nào hết ngay và hết 100% được. Sự thật có thể làm bạn buồn, nhưng đó là sự thật không thể thay đổi. Nếu một người bị nám, điều trị giảm được 80% đó đã là một thành công cực kì ngoạn mục rồi. Bởi vì nám da liên quan đến rất nhiều các nguyên nhân: Như sự biến đổi nội tiết bên trong cơ thể, hay sức khỏe của gan, thận, stress. Và những nguyên nhân này xuất phát từ trong cơ thể chúng ta. Dù có cố gắng bao nhiêu, chúng ta cũng khó điều chỉnh nó hoàn toàn được.

Liệu trị nám có hết vĩnh viễn được không? Câu trả lời là không thể! Ở phụ nữ, ai cũng sẽ phải trải qua thời kì mãn kinh, nội tiết tố trong giai đoạn này sẽ bị rối loạn. Nám sẽ dễ tái phát nếu không duy trì việc chăm sóc cho mình một làn da khỏe mạnh.

Truyền thông - Trị nám muôn đời sẽ không hiệu quả vì điều này (Hình 3).

Chăm sóc và giữ một làn da khỏe là bạn đã thành công một phần trong điều trị nám

Trị nám hết 100%, trị nám hết vĩnh viễn, hay trị cái hết liền là những kết quả điều trị nám mà mọi người thường kì vọng rất nhiều. Tuy nhiên, nếu đã hiểu nguyên nhân gốc rễ sâu xa của vấn đề rồi. Thì bạn sẽ có cái nhìn bao quát hơn. Từ đó hiểu rằng, phải làm gì để nám trên da mình giảm bớt, và phải đến đâu để vấn đề của mình được tiến hành điều trị từ tận gốc rễ.

DIVA không cam kết có thể trị nám cho bạn hết 100% nhưng trị nám đạt hiệu quả80% thì chúng tôi đã thành công trên rất nhiều khách hàng.

Đến ngay DIVA nếu bạn đang bị nám và muốn cải thiện làn da của mình đẹp hơn, sáng hơn nhé!

Tài Nguyễn

BoniSnow - Cú lột xác ngoạn mục của bà mẹ trẻ Hà thành trong hành trình đánh bay nám, tàn nhang

Thứ 4, 24/10/2018 | 13:30
Tôi gặp chị Ánh vào một chiều thu Hà Nội, dáng người mảnh mai quyến rũ, nụ cười rạng rỡ như nắng mùa hè cùng với làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết, không ai nghĩ rằng chị Ánh đã một nách hai con. Thế nhưng cái gì cũng có lí do riêng của nó, tìm hiểu kĩ ra tôi mới biết, chị Ánh đẹp như vậy là nhờ sự trợ giúp từ viên uống đẹp da BoniSnow của Canada.

Bí quyết trị tàn nhang cực hiệu quả từ Double White

Thứ 3, 08/05/2018 | 13:44
Các vết tàn nhang “lì lợm” rất khó loại bỏ khi sử dụng các cách điều trị thông thường nhưng lại trở nên dễ dàng khi bạn áp dụng đúng phương pháp. Double White sẽ giúp bạn loại bỏ tàn nhang chỉ sau một liệu trình.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.