Trị nám đúng cách với Glutathione BC White

Trị nám đúng cách với Glutathione BC White

Thứ 6, 01/03/2019 | 10:58
0
Nám là một trong những vấn đề về da gây ảnh hưởng nặng nề về mặt thẩm mỹ, vì vậy nhiều chị em nôn nóng tìm mọi cách để loại trừ nám mà không quan tâm hậu quả. Tuy nhiên, điều trị nám một cách nóng vội, sai phương pháp sẽ dẫn đến nám ngày càng lan rộng, da bị kích ứng cùng hàng loạt những biến chứng nguy hiểm khác.
Thương hiệu - Trị nám đúng cách với Glutathione BC White

Trị nám không đúng cách sẽ hủy hoại làn da của bạn

Nám có dễ điều trị?

So với các vấn đề về da khác thì việc điều trị nám khó khăn hơn gấp bội. Các đốm nám được phát sinh do quá trình gia tăng sắc tố từ bên trong, nhưng chúng lại tồn đọng dai dẳng trên bề mặt.

Ngoài ra, khi mới phát hiện nám cần xử lý sớm, bởi nếu để lâu các đốm nám không chỉ gia tăng về mặt số lượng, mà thậm chí còn trở nên sậm màu hơn ban đầu và rất khó loại trừ.

Trong quá trình điều trị nám cần áp dụng đúng biện pháp kèm sự kiên trì. Nếu giữ tâm lý nóng vội và không tìm hiểu trước phương pháp điều trị sẽ dễ dẫn đến một trong những hệ quả sau:

  • Da dị ứng

Nhiều chị em tin vào các loại kem trị nám cấp tốc hay dùng tia laser để trị nám, song hình thức này sẽ làm lớp da bên ngoài bong tróc nhanh chóng để lộ làn da mới trắng hồng, mềm mại ngay lập tức. Nhưng cơ chế làm đẹp này là con dao 2 lưỡi có thể hủy hoại làn da bạn. Vì lớp bảo vệ bên ngoài bị mất đi, lớp da bên trong rất mỏng và yếu, không đủ sức để chống chọi với các tác động của môi trường bên ngoài. Từ đó da chẳng những không cải thiện nám mà còn xuống cấp trầm trọng.

  • Để lại sẹo

Việc tác động quá nhiều lên da bằng các loại hóa chất không rõ nguồn gốc sẽ không thể nhổ cỏ tận gốc mầm mống gây nám mà còn nhân rộng các tế bào này từ sâu bên trong, từ đó khiến việc điều trị nám dứt điểm càng trở nên khó khăn.

Thương hiệu - Trị nám đúng cách với Glutathione BC White (Hình 2).

Không nên sử dụng các loại kem không rõ nguồn gốc để trị nám

Nhiều chị em sử dụng biện pháp laser cũng sẽ rơi vào vòng nguy hiểm nếu vô tình trở thành nạn nhân của các chuyên viên tay nghề kém hoặc trung tâm sử dụng công nghệ lỗi thời khiến làn da bị bỏng rát, tổn thương nghiêm trọng, thậm chí để lại các vết sẹo lõm xấu xí. 

Khi da đã bị tổn thương thì việc sử dụng các liệu pháp khác để khắc phục cũng là vấn đề vô cùng nan giải. Vì vậy cần cẩn trọng trước khi lựa chọn bất kỳ một biện pháp trị nám nào để đảm bảo an toàn cho làn da.

Trị nám chuyên sâu từ bên trong cơ thể - Hiệu quả bền vững

Trị nám chuyên sâu từ bên trong cơ thể thông qua viên uống Glutathione BC White được đánh giá là dòng sản phẩm tiên tiến.

Hướng đến sự tối giản trong quy trình trị nám và chăm sóc da, Glutathione BC White đã tích hợp nhiều công dụng trong cùng một sản phẩm. Theo đó, Glutathione BC White bảo vệ và phục hồi da sau khi tiếp xúc và bị hủy hoại bởi các tác nhân môi trường. Là lá chắn chống nắng ở diện rộng nhờ thành phần Leucotomos thế hệ mới mạnh mẽ. Đồng thời, Glutathione BC White sẽ cải thiện những làn da bị hư tổn do sự tấn công từ gốc tự do, tình trạng da mờ xỉn, khô rát, tăng sắc tố và sạm nám.

Thương hiệu - Trị nám đúng cách với Glutathione BC White (Hình 3).

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của 3 thành phần: Leucotomos, Vitamin E, Glutathione giúp đánh tan các vết nám, đốm nâu, tàn nhang hiện có, kích thích quá trình thay mới tế bào - trả lại bề mặt da trắng sáng, đồng thời ức chế quá trình sản sinh melanin trong tương lai, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa.

Mai Phương Thảo

BoniSnow - Cú lột xác ngoạn mục của bà mẹ trẻ Hà thành trong hành trình đánh bay nám, tàn nhang

Thứ 4, 24/10/2018 | 13:30
Tôi gặp chị Ánh vào một chiều thu Hà Nội, dáng người mảnh mai quyến rũ, nụ cười rạng rỡ như nắng mùa hè cùng với làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết, không ai nghĩ rằng chị Ánh đã một nách hai con. Thế nhưng cái gì cũng có lí do riêng của nó, tìm hiểu kĩ ra tôi mới biết, chị Ánh đẹp như vậy là nhờ sự trợ giúp từ viên uống đẹp da BoniSnow của Canada.

Bí quyết trị tàn nhang cực hiệu quả từ Double White

Thứ 3, 08/05/2018 | 13:44
Các vết tàn nhang “lì lợm” rất khó loại bỏ khi sử dụng các cách điều trị thông thường nhưng lại trở nên dễ dàng khi bạn áp dụng đúng phương pháp. Double White sẽ giúp bạn loại bỏ tàn nhang chỉ sau một liệu trình.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.