Triệu Lệ Dĩnh mua nhà 15 triệu USD sau chia tay Phùng Thiệu Phong

Triệu Lệ Dĩnh mua nhà 15 triệu USD sau chia tay Phùng Thiệu Phong

Thứ 5, 22/07/2021 | 09:18
0
Sao châu Á: Triệu Lệ Dĩnh mua nhà 15 triệu USD sau chia tay Phùng Thiệu Phong; Ngô Diệc Phàm chửi tục trước câu hỏi mỉa mai của dân mạng…

Triệu Lệ Dĩnh mua nhà 15 triệu USD sau chia tay Phùng Thiệu Phong

Sina đưa tin Triệu Lệ Dĩnh vừa tậu một bất động sản giá trị lớn tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc. Biệt thự tọa lạc ở vị trí đắc địa trên đường vành đai 4 phía Đông, có hồ nhân tạo, sân vườn rộng rãi.

Theo Sina, không gian bên trong và ngoài biệt thự sang trọng như một tòa lâu đài. Giá trị của căn nhà được đính giá hơn 15 triệu USD. Hiện tại, chưa rõ bất động sản được Triệu Lệ Dĩnh mua để sinh sống hay đầu tư.

Giải trí - Triệu Lệ Dĩnh mua nhà 15 triệu USD sau chia tay Phùng Thiệu Phong

Triệu Lệ Dĩnh luôn nằm trong danh sách nghệ sĩ kiếm tiền nhiều nhất Trung Quốc. (Ảnh: Sina).

Sina nhận định việc ly hôn Phùng Thiệu Phong, không ảnh hưởng tới danh tiếng và địa vị của Triệu Lệ Dĩnh trong giới giải trí Hoa ngữ. Thời gian qua, nữ diễn viên dành nhiều thời gian cho bản thân, chưa nhận kịch bản phim mới. Cô chỉ tham gia một vài sự kiện thương mại và quay show giải trí.

Sohu cho biết Triệu Lệ Dĩnh sở hữu khối gia sản hàng chục triệu USD sau nhiều năm làm nghệ thuật, đầu tư kinh doanh. Theo thống kê của Fortune, trong 4 năm trở lại đây, người đẹp Hữu Phỉ kiếm hơn 211 triệu USD nhờ việc đóng phim, làm đại diện thương hiệu. 5 năm qua, Triệu Lệ Dĩnh luôn nằm trong danh sách nghệ sĩ kiếm nhiều tiền nhất.

Theo QQ, Triệu Lệ Dĩnh hiện làm chủ ba công ty về sản xuất phim, quản lý nghệ sĩ đồng thời là cổ đông lớn của bảy công ty khác. Trong đó, người đẹp nắm giữ 0,6% cổ phần trong Straw Bear Pictures của tài tử Ngô Kỳ Long, cổ đông lớn thứ 14 của tập đoàn Hairun Pictures.

Ngô Diệc Phàm chửi tục trước câu hỏi mỉa mai của dân mạng

Giải trí - Triệu Lệ Dĩnh mua nhà 15 triệu USD sau chia tay Phùng Thiệu Phong (Hình 2).

Ngô Diệc Phàm đang là cái tên hot nhất mạng xã hội Trung Quốc.

Mới đây, một dân mạng đã đăng tải clip quay lại màn hình đoạn chat khi hỏi Ngô Diệc Phàm trong phần tin nhắn riêng trên Douyin rằng: "Liệu anh sẽ bị đi tù sao?". Sau đó, Ngô Diệc Phàm bất ngờ đáp trả chỉ sau vài giây: "Bắt bố mày đi ngồi tù đi!". Câu trả lời này của anh chàng khiến dân mạng khá sốc và không thể tin đây là người từng là nghệ sỹ lại thốt ra những lời như thế.

Để chứng minh tài khoản này là của chính chủ Ngô Diệc Phàm, dân mạng quay lại quá trình xác nhận thì quả thật ra đúng tài khoản của "cựu minh tinh". Dù hiện tại, anh chàng đã bị phong sát (cấm sóng trên mọi phương diện), nhưng theo đánh giá của nhiều người thì Ngô Diệc Phàm không nên có thái độ cục súc, chửi tục như thế. Trong khi đó, một số fan hâm mộ của anh cho rằng với câu hỏi khiêu khích, ác ý như thế này thì Ngô Diệc Phàm trả lời gắt như thế cũng chẳng có gì là sai cả.

Lần đầu thử sức với vai trò phục vụ bàn, Rosé đã mắc ngay lỗi sai rất cơ bản

Sea of Hope là một show thực tế rất mới lạ lấy bối cảnh quán bar có biểu diễn nhạc sống nằm bên bờ biển lãng mạn. Dàn cast chính sẽ đảm nhận việc điều hành, quản lý quán bar, cùng nhau nấu nướng, pha chế từ đồ uống đến món ăn chính cũng như chia ca phục vụ các khách hàng. Thậm chí nếu có khách muốn thăm thú vùng biển, sẽ có ngay hướng dẫn viên vô cùng nhiệt tình là diễn viên Kim Go Eun.

Giải trí - Triệu Lệ Dĩnh mua nhà 15 triệu USD sau chia tay Phùng Thiệu Phong (Hình 3).

Rosé thử sức làm phục vụ bàn.

Rosé là khách mời đặc biệt của Sea of Hope mới đây và không chỉ thể hiện những ca khúc cực kỳ ngọt ngào trong không gian đầy thơ mộng, Rosé còn tình nguyện làm phục vụ bàn cho quán. Lần đầu đảm nhận công việc này nên Rosé khá căng thẳng, thú nhận sợ nhất là bị trượt chân té ngã.

Giải trí - Triệu Lệ Dĩnh mua nhà 15 triệu USD sau chia tay Phùng Thiệu Phong (Hình 4).

Rosé căng thẳng thấy rõ nên quên cả dùng khay đựng đồ.

Thậm chí khi mang đồ uống cho khách, Rosé còn quên mất nguyên tắc cơ bản là xếp đồ vào khay mà hai tay hai cốc mang ra cho nhanh. Nhìn Rosé lo lắng thấy rõ đến nỗi nam diễn viên Lee Dong Wook phải trấn an “Em làm tốt lắm rồi nên đừng lo gì nhé. Hít thở thật sâu lấy lại bình tĩnh rồi mang đồ ra nhé!”.

Quốc Tiệp (t/h)

 

40 tuổi vẫn không chịu hẹn hò, mỹ nhân Jang Nara bất lực khi bố liên tục giục lấy chồng

Thứ 4, 21/07/2021 | 19:09
Sina đánh giá Jang Nara là nghệ sĩ khéo giữ được nét thanh xuân nhất showbiz Hàn Quốc, nhờ vẻ ngoài trẻ trung giúp cô dễ dàng nhận vai mà không e ngại tuổi tác.

Vương Tư Thông đã gián tiếp thừa nhận Ngô Diệc Phàm có bê bối tình ái

Thứ 4, 21/07/2021 | 18:32
Chỉ trong thời gian ngắn, sự nghiệp của ngôi sao Ngô Diệc Phàm đã đảo lộn hoàn toàn vì các cáo buộc liên quan đến lạm dụng tình dục và lối sống lệch lạc.

Điểm kỳ lạ trong vụ Ngô Diệc Phàm bị phong sát

Thứ 4, 21/07/2021 | 09:24
Sao châu Á: Điểm kỳ lạ trong vụ Ngô Diệc Phàm bị phong sát; Fan hâm mộ của Vương Nhất Bác bị bắt…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Nam thần màn ảnh gây sốc khi tuyên bố giải nghệ, về thừa kế sản nghiệp tập đoàn bất động sản?

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:11
Quyết định rời ngành giải trí của nam diễn viên này đang gây xôn xao dư luận.

Toả sóng đam mê Aquabike: Quán quân mùa 1 đã lộ diện

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:35
Trần Anh Trường được xem là thí sinh thầm lặng nhất cuộc thi, nhiều khi là nhạt nhoà bởi sự trầm tính, ít nói, chỉ tập trung vào chiến lược thi đấu.

Lần đầu bị đánh trên màn ảnh, Vân Dung hoảng hốt

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:20
Sau phim Hướng dương ngược nắng, nghệ sĩ Vân Dung sẽ tiếp tục đảm nhận vai người mẹ có 2 đứa con sinh đôi trong bộ phim khác nói về đề tài gia đình.

Rũ bỏ thần thái siêu sao, Hồ Quỳnh Hương cùng H'Hen Niê hóa thân cô bốc vác lam lũ ở chợ cá

Thứ 3, 19/03/2024 | 09:11
Rũ bỏ hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy thường thấy, Hồ Quỳnh Hương và H'Hen Niê cùng hóa thân thành những cô gái lao động trong khu chợ cá, gây nhiều tò mò cho khán giả.

Cuộc sống kín tiếng gây tò mò của sao nam Vbiz, tuyên bố vỡ nợ sau khi chia tay vợ đại gia

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:10
Nam diễn viên điển trai của màn ảnh Việt dần vắng bóng trên phim ảnh, game show khi vướng vào những lùm xùm đời tư.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Nam thần màn ảnh gây sốc khi tuyên bố giải nghệ, về thừa kế sản nghiệp tập đoàn bất động sản?

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:11
Quyết định rời ngành giải trí của nam diễn viên này đang gây xôn xao dư luận.

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.