Triệu tập phụ huynh đánh thủng màng nhĩ nữ giáo viên ở Quảng Nam

Triệu tập phụ huynh đánh thủng màng nhĩ nữ giáo viên ở Quảng Nam

Thứ 3, 03/07/2018 | 11:07
0
Ngày 2/7, thông tin từ Công an thị xã Điện Bàn, đơn vị này đã gửi giấy triệu tập ông Phan Minh Thuận và Lê Tự Quy – em vợ ông Thuận (cùng trú xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn) liên quan đến vụ việc giáo viên mầm non bị phụ huynh đánh thủng màng nhĩ phải nhập viện cấp cứu.

Trước đó, chị Nguyễn Thị Xuân Mai (SN 1997; trú xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) - giáo viên tại cơ sở mầm non Sen Hồng (xã Điện Thắng Trung) có gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng về việc chị bị hành hung dã man đến mức phải nhập viện trong tình trạng thủng màng nhĩ tai phải.

Triệu tập phụ huynh đánh thủng màng nhĩ nữ giáo viên ở Quảng Nam

Trường Mầm non Sen Hồng, nơi xảy ra việc hành hung nữ giáo viên. Ảnh: Tiền Phong

Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi trẻ thông tin, khoảng 17h30 ngày 21/6, trong lúc chị Mai đang trả trẻ thì ông Thuận đưa con gái của mình là cháu P.T.M.T. (SN 2013, đang học tại sơ sở mầm non Sen Hồng) và một số người nhà đến trường "hỏi tội" vì phát hiện vết bầm dài khoảng 4cm ở vùng bẹn cháu M.T..
Cho rằng vết bầm này là do cô Mai đánh nên vợ chồng ông Thuận và người nhà chửi bới thậm tệ, làm ầm ĩ cả khu vực. Khi chị Mai đến xem vết bầm thì ông Thuận cùng ông Quy lao vào hành hung đến mức nữ giáo viên ngất xỉu phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ kết luận nạn nhân bị thủng màng nhĩ tai phải.

Trong khi đó, chị Mai cho biết mình không dạy lớp cháu M.T. và không hề bạo hành cháu này. Bà Nguyễn Thị Lệ Thu - chủ cơ sở mầm non Sen Hồng - cũng khẳng định cơ sở này không bạo hành trẻ và sẵn sàng hỗ trợ điều tra làm rõ vụ việc.

Phía người nhà phụ huynh này lại cho rằng không có chuyện đánh đập dã man cô gái mà chỉ tát 2 cái trúng mặt. Bà Lê Thị Lanh (vợ ông Thuận) phân trần:“Anh Thuận có tát một cái trúng mặt, cú tát thứ hai tôi níu lại nên trúng vào vai cô Mai. Cậu Quy cũng có tát trúng vào mặt cô Mai. Sau đó tôi và mọi người can ngăn, thoa dầu cho cô Mai chứ không phải đánh tới tấp, cô Mai bị ngã rồi vẫn xông vào đánh như cô Mai nói”, theo Tiền Phong.

Liên quan đến vụ việc, báo Thanh niên đưa tin, tối 30/6, vợ chồng ông Thuận đã đến thăm, gửi gia đình cô Mai 3 triệu đồng để lo viện phí đồng thời gửi lời xin lỗi và xin cô Mai rút đơn tố cáo. Dù vậy, gia đình cô Mai chưa chấp nhận và mong muốn công an điều tra, làm rõ sự việc.

Theo Tuổi trẻ, bà Lanh còn cho biết, bé T. cũng vừa xuất viện sau ba ngày điều trị. Qua thăm khám, bác sĩ cho biết cháu M.T. bị tổn thương nông tại đùi, sang chấn đùi. Theo bà Lanh, khi về nhà cháu M.T. kể với cha là "cô nhốt con trong buồng tắm, cô lấy cán chổi đánh con".

Vụ việc hiện đang được công an thị xã Điện Bàn điều tra, làm rõ.

 N.G (t/h)

Thông tin mới vụ cô giáo bị hành hung thủng màng nhĩ

Thứ 2, 02/07/2018 | 11:10
Ông Thuận đã ra bệnh viện thăm hỏi cô giáo M.. Tại đây, ông tỏ vẻ hối hận trước tình cảnh mà cô giáo này đang gặp phải.
Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Bắt cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và nhiều đối tượng liên quan

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:53
Ông Lê Tiến Phương, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng nhiều đối tượng bị bắt giữ vì liên quan đến sai phạm xảy ra tại dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).
     
Nổi bật trong ngày

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).