Triệu Vy "Hoàn châu cách cách" bị vạ lây vì “gà cưng”

Triệu Vy "Hoàn châu cách cách" bị vạ lây vì “gà cưng”

Nguyễn Ngọc Hoài Thanh

Nguyễn Ngọc Hoài Thanh

Thứ 2, 16/08/2021 12:01

Sau khi "gà cưng" Trương Triết Hạn của Triệu Vy dính scandal, nữ diễn viên cũng bị vạ lây. Nhiều nhãn hàng đang xem xét hợp đồng "quay lưng" lại với người đẹp.

Mới đây scandal bê bối thiếu hiểu biết chính trị của Trương Triết Hạn đang khiến sự nghiệp của nam diễn viên 9X điển trai bị tổn hại nặng nề. Ngoài việc bị Hiệp hội Ngành biểu diễn Trung Quốc ra văn bản "phong sát", anh còn đứng trước làn sóng tẩy chay mạnh từ khán giả.

Nam diễn viên Sơn Hà Lệnh mất bao nhiêu công xây dựng sự nghiệp nhưng giờ đây lại trắng tay, mất sạch mọi thứ mình có. Khi scandal nổ ra, đồng loạt các nhãn hàng và các đơn vị quay phim đều nhanh chóng hủy hợp đồng với nam diễn viên 30 tuổi để tránh liên lụy.

Giải trí - Triệu Vy 'Hoàn châu cách cách' bị vạ lây vì “gà cưng”

Nam diễn viên Trương Triết Hạn.

Không chỉ khiến sự nghiệp của mình bị sụp đổ nhanh chóng, anh còn gây ảnh hưởng đến hàng chục nghệ sĩ trong showbiz và người đầu tiên chịu ảnh hưởng chính là Triệu Vy. Lý do là Trương Triết Hạn đang trực thuộc công ty mà Triệu Vy nắm giữ 70% cổ phần.

Giải trí - Triệu Vy 'Hoàn châu cách cách' bị vạ lây vì “gà cưng” (Hình 2).

Nữ diễn viên Triệu Vy bất ngờ bị ảnh hưởng danh tiếng sau khi "gà cưng" Trương Triết Hạn vướng bê bối thiếu hiểu biết chính trị, bị phong sát khỏi làng giải trí.

Trước đây, nam diễn viên từng công khai gọi Triệu Vy là "bà chủ" và không phủ nhận tin đồn được "đàn chị" nâng đỡ trong công việc. Bên cạnh đó, trong một số sự kiện, nàng "én nhỏ" cũng dành những lời khen cho người đồng nghiệp kém tuổi và có nhiều hình chụp chung với anh. Do vậy, khi lùm xùm của "gà cưng" nổ ra, Triệu Vy lập tức phải chịu sự công kích từ công chúng. 

Kể từ khi lùm xùm nổ ra, nữ diễn viên "Hoàn châu cách cách" vẫn chưa có bất kỳ động thái nào bảo vệ Trương Triết Hạn. 

Giải trí - Triệu Vy 'Hoàn châu cách cách' bị vạ lây vì “gà cưng” (Hình 3).

Triệu Vy kỳ hợp đồng với Trương Triết Hạn hồi tháng 3/2021.

Báo Công Lý dẫn nguồn QQ, tạp chí Elle quyết định đình bản số báo tháng 9 mà Triệu Vy là gương mặt trang bìa. Đây là đơn vị đầu tiên có động thái tạm dừng hợp tác với "Én nhỏ". Một số nhãn hàng khác đang hợp tác với Triệu Vy cũng đang xem xét hợp đồng.

Giải trí - Triệu Vy 'Hoàn châu cách cách' bị vạ lây vì “gà cưng” (Hình 4).

Vụ việc của Trương Triết Hạn khiến những bê bối đời tư của Triệu Vy bất ngờ "nóng" lại. Thông tin trên Dân Trí, cuộc sống của nữ diễn viên sinh năm 1976 gặp không ít "ồn ào" trong những năm gần đây. Hai vợ chồng cô gặp bê bối tài chính năm 2016 và bị cấm hoạt động trên thị trường chứng khoán 5 năm. Kể từ đó, Triệu Vy liên tục đối mặt với các vụ kiện tụng liên quan tới tài chính, bị đóng băng tài sản tại các công ty.

Ngoài ra, mối quan hệ vợ chồng giữa cô và doanh nhân Huỳnh Hữu Long cũng khiến dư luận tò mò. Năm ngoái, Triệu Vy xuất hiện thân mật với một người đàn ông lạ mặt trẻ tuổi và bị đồn thổi rằng đang chung sống với người này khi chưa công khai ly hôn. 

Mặc dù hiện tại Triệu Vy đang có dự án phim truyền hình Học khu phòng, đóng cùng nam diễn viên Tần Hạo chờ lên sóng và The Good Wife diễn cặp với Huỳnh Hiểu Minh sắp khởi quay. Những "ồn ào" này khiến Triệu Vy bị mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả, hai dự án mới sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều trong thời gian tới.

Trúc Chi (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.