Trình làng xe máy điện Vida V1 Plus - đối thủ sẽ khiến Honda Vision phải "đau đầu"

Thứ 3, 05/03/2024 | 09:55
0
Không chỉ có thiết kế hiện đại, mà các trang bị cao cấp trên xe sẽ đưa tới người sử dụng những trải nghiệm đi xe tuyệt vời, an toàn hơn.

Hero MotoCorp là một trong những nhà sản xuất xe máy nổi tiếng hàng đầu của Ấn Độ. Ngoài xe xăng, hãng còn thành lập ra một thương hiệu con là Vida để sản xuất các mẫu xe máy điện, và mẫu Vida V1 Plus là một trong những sản phẩm mới ra mắt gần đây. 

Không nên bỏ lỡ - Trình làng xe máy điện Vida V1 Plus - đối thủ sẽ khiến Honda Vision phải 'đau đầu'

Mang kết cấu như một chiếc xe ga (scooter), Vida V1 Plus gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ, tinh giản và là một phương tiện di chuyển linh hoạt cho đường phố. Xe bên cạnh sở hữu cốp chứa đồ dưới yên tiên lợi thì có cả một hốc chứa đồ được thiết kế theo kiểu của Honda Zoomer nhưng đặt ở phần đuôi xe. 

Cụm đèn pha LED đặt phía trước cung cấp đủ sáng cho nhu cầu di chuyển ban đêm và đèn xi nhan được đặt ngay đầu xe. Đầu của Vida V1 Plus được thiết kế theo kiểu các mẫu crossover mang tới sự linh hoạt cho điều khiển. 

Không nên bỏ lỡ - Trình làng xe máy điện Vida V1 Plus - đối thủ sẽ khiến Honda Vision phải 'đau đầu' (Hình 2).

Cụm đồng hồ TFT 7 inch có nhận điều khiển bằng cảm ứng là một trong những trang bị ấn tượng của Vida V1 Plus. Không chỉ có khả năng kết nối với smartphone để nhận thông báo, cập nhật thông tin thời tiết, thời gian thực... mà còn có thể lưu trữ các hình ảnh như bằng lái xe, giấy đăng ký xe... giúp người sử dụng gần như không cần mang thêm các giấy tờ khi được tích hợp tất cả trên xe một cách hiện đại.

Không nên bỏ lỡ - Trình làng xe máy điện Vida V1 Plus - đối thủ sẽ khiến Honda Vision phải 'đau đầu' (Hình 3).

Về sức mạnh, Vida V1 Plus được trang bị động cơ điện với công suất định danh 3,9 kW đạt tốc độ tối đa 80 km/h. Sẽ có 3 chế độ lái cho người sử dụng lựa chọn gồm Eco, Ride và Sport - mỗi chế độ tương ứng với tốc độ cũng như quãng đường vận hành khác nhau. Pin lithium 3,44 kWh đi kèm có thể cung cấp năng lượng cho hành trình 100 km cho một lần sạc đầy. Người sử dụng có thể sạc xe với nguồn điện dân dụng (tốn khoảng 5 giờ 15 phút để sạc đầy), hoặc đổi pin tại các trạm của Vida. 

Ngoài ra, xe cũng được trang bị giảm xóc trước ống lồng kèm phía sau giảm xóc lò xo. Hệ thống phanh đĩa trước kèm tang trống sau cũng là các trang bị tiêu chuẩn trên mẫu xe này. Xe cũng có chế độ hỗ trợ đỗ xe đảm bảo an toàn hơn khi vận hành. 

Không nên bỏ lỡ - Trình làng xe máy điện Vida V1 Plus - đối thủ sẽ khiến Honda Vision phải 'đau đầu' (Hình 4).

Giá bán của Vida V1 Plus tại Ấn Độ ở mức 97.800 rupee - khoảng 29 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Cùng với mức giá bán rẻ, lại sở hữu loạt trang bị thì chắc chắn mẫu xe này sẽ khiến nhiều mẫu xe tay ga xăng phải "lo lắng".

BẢO NAM

Cùng chuyên mục

Làm giáo viên đặc biệt cho những đứa trẻ nhà giàu: Đi du lịch khắp TG vẫn nhận lương "khủng"

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:24
Lucy Alexandra Spencer đã dành 16 tuần ở nước ngoài vào năm ngoái tại Oman, Pháp, Thụy Sĩ và Bồ Đào Nha…

Giá lợn hơi tăng cao, giá thịt lợn ngoài chợ thế nào?

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:22
Giá lợn hơi tăng từ 12-14 nghìn đồng/kg so với đầu năm nhưng nhiều tiểu thương không dám tăng giá thịt lợn vì sức mua thấp.

Loạt "cặp đôi đũa lệch" gây sốt MXH xứ Trung trong thời gian dài

Thứ 7, 27/04/2024 | 12:55
Dù chênh lệch ngoại hình và tuổi tác, họ vẫn hạnh phúc bên nhau.

2 hot gymer quê Nam Định gợi cảm nhất với mốt lộ "võng lưng ong"

Thứ 7, 27/04/2024 | 12:54
2 hot gymer quê Nam Định chuộng váy áo khoe triệt để lưng ong nõn nà.

Kết quả điều tra ban đầu vụ xe ô tô chở 4 người gặp tai nạn ở Mỹ

Thứ 7, 27/04/2024 | 12:52
Tốc độ vượt kiểm soát có thể là một nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn kinh hoàng khiến một gia đình 4 người ở thành phố Pleasanton, bang California thiệt mạng, cảnh sát Mỹ hôm 26/4 cho biết.