Trịnh Sảng:

Trịnh Sảng: "Nữ thần thanh xuân" và ba cuộc tình ồn ào khiến fan hâm mộ tiếc nuối

Thứ 5, 28/05/2020 | 14:22
0
Kể từ khi vào nghề cho đến nay, chuyện tình cảm của Trịnh Sảng gắn liền với ba người đàn ông, đó là Trương Hàn, Hồ Ngạn Bân và Trương Hằng.
Đời sống - Trịnh Sảng: 'Nữ thần thanh xuân' và ba cuộc tình ồn ào khiến fan hâm mộ tiếc nuối

Trịnh Sảng bắt đầu nổi tiếng nhờ vai diễn Sở Vũ Tiêm trong Cùng ngắm mưa Sao Băng vào năm 2009. Cùng Dương Tử, Quan Hiểu Đồng, Châu Đông Vũ, cô trở thành Tứ tiểu hoa đán 9x của làng giải trí Trung Quốc. Tuy nhiên, diễn xuất của Trịnh Sảng không được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao.

Nhiều người nhận định rằng, cô nổi tiếng là nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và trong sáng. Trịnh Sảng luôn được nhắc đến với biệt danh khá yêu thương “Trinh nữ màn ảnh Hoa ngữ”, “Nữ thần thanh xuân”... Không được đánh giá cao về diễn xuất, từng nhiều lần dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Trịnh Sảng lại sở hữu một lượng fan không nhỏ.

Chính vì quá nổi tiếng nên đời tư của Trịnh Sảng cũng luôn khiến fan quan tâm. Cô từng trải qua 3 mối tình ồn ào.

Chuyện tình với Trương Hàn

Đời sống - Trịnh Sảng: 'Nữ thần thanh xuân' và ba cuộc tình ồn ào khiến fan hâm mộ tiếc nuối (Hình 2).

Trịnh Sảng và Trương Hàn phải lòng nhau khi quay bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng, họ sau đó đã bắt đầu chuyện tình cảm đầy ồn ào kéo dài 5 năm. Họ trở thành cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz sau khi công khai, cùng đóng chung nhiều phim và thể hiện tình cảm ngọt ngào trước công chúng.

Rồi công chúng thấy Trịnh Sảng xuất hiện với gương mặt khác lạ vì phẫu thuật thẩm mỹ và nữ diễn viên 29 tuổi cũng không phủ nhận điều đó. Lý do khiến Trịnh Sảng phẫu thuật thẩm mỹ là vì cô tự ti, cho rằng mình không đủ đẹp để sánh bước bên người yêu đẹp trai như Trương Hàn. Khi đó, netizen đều đồng cảm với Trịnh Sảng, cho rằng cô đã gặp phải nhiều áp lực vì hẹn hò với Trương Hàn.

Đến năm 2014, Trịnh Sảng bất ngờ tuyên bố đã chia tay với Trương Hàn khiến cả showbiz chấn động. Cặp đôi nổi tiếng này chia tay được 1 năm thì Trương Hàn công khai hẹn hò với Cổ Lực Na Trát, ngay lập tức nam diễn viên đã bị chỉ trích là kẻ ngoại tình.

Rõ ràng giới truyền thông cùng netizen chẳng có bằng chứng nào khẳng định Trương Hàn đã ngoại tình với Na Trát, vậy mà cặp đôi này lại bị mắng chửi không tương tiếc. Trịnh Sảng khi ấy trở thành nạn nhân, netizen tiếc cho cô, cho rằng Trương Hàn không xứng với tình cảm của cô.

Chuyện tình với Hồ Ngạn Bân

Đời sống - Trịnh Sảng: 'Nữ thần thanh xuân' và ba cuộc tình ồn ào khiến fan hâm mộ tiếc nuối (Hình 3).

Chuyện tình cảm của Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân gây ra nhiều phản hồi trái chiều từ phía công chúng. Nhưng cặp đôi vẫn thể hiện tình cảm hạnh phúc khi ở bên nhau, mặc kệ mọi người có nói gì đi chăng nữa. Tuy nhiên chuyện tình này của Trịnh Sảng tiếp tục tan vỡ sau 7 tháng công khai hẹn hò.

Hồ Ngạn Bân còn ám chỉ Trịnh Sảng cố tình lôi chuyện cũ của hai người ra nói để thu hút truyền thông: “Thỉnh thoảng lại đem người cũ ra dắt một vòng. Nhiều năm như vậy, cái kịch bản này lần nào cũng đúng nhỉ”.

Ngay sau những lời chia sẻ gay gắt của “người cũ”, Trịnh Sảng đã đăng tải một đoạn clip lên trang cá nhân. Trong clip, “nữ thần thanh xuân” trông khá mệt mỏi, căng thẳng cùng đôi mắt đỏ hoe như vừa khóc. Nhiều khán giả đã để lại lời động viên Trịnh Sảng và mong cô sớm vượt qua giai đoạn thị phi.

Chuyện tình với Trương Hằng

Đời sống - Trịnh Sảng: 'Nữ thần thanh xuân' và ba cuộc tình ồn ào khiến fan hâm mộ tiếc nuối (Hình 4).

Trương Hằng là người đàn ông thứ ba được nhắc tới trong chuyện tình cảm của Trịnh Sảng. Hai người biết nhau từ show Đây chính là thiết giáp năm 2018 và nhanh chóng hẹn hò. Khi biết Trịnh Sảng hẹn hò với một người đàn ông vừa điển trai và tài giỏi như Trương Hằng thì công chúng đã ủng hộ rất nhiệt tình.

Ở bên nhau một thời gian, Trương Hằng bắt đầu bị bóc phốt một loạt chuyện như là CEO rởm, chẳng có tài cán gì và chỉ ăn bám, lợi dụng Trịnh Sảng, khuyên cô bỏ tiền ra mở công ty... Hình tượng của Trương Hằng xấu dần đều theo thời gian, còn Trịnh Sảng vì anh không tiếc việc mất fan và bị mọi người quay lưng. Nhiều người nhìn thấy Trịnh Sảng lúc này đều cảm thấy cô quá lụy tình và mối tình này sẽ chẳng đi đến đâu.

Đầu năm 2020, cô và bạn trai Trương Hằng thông báo chia tay sau chưa đầy 1 năm bên nhau. Một nguồn tin cho hay, Trịnh Sảng và Trương Hằng có những xung đột tài chính nên mối quan hệ mới tan vỡ. Trịnh Sảng thậm chí còn bóng gió về việc Trương Hằng lừa tiền, chiếm dụng tài sản của cô và đâm đơn kiện bạn trai cũ ra toà. Vụ việc khiến cô từng suy sụp và sút cân một thời gian. 

Trang Dung (t/h)

Trịnh Sảng bị bạn trai cũ Hồ Ngạn Bân tố thích chiêu trò

Thứ 6, 22/05/2020 | 15:00
Mới đây trong một chương trình Trịnh Sảng đã nhắc đến tình cũ Hồ Ngạn Bân khiến nam ca sĩ nổi giận.

Trịnh Sảng khiến fan tá hỏa vì mũi nhọn hoắt, gương mặt cứng đơ đáng sợ

Thứ 2, 16/12/2019 | 19:52
Xuất hiện trong một sự kiện diễn ra tại An Huy mới đây, Trịnh Sảng đã khiến nhiều người hâm mộ tá hỏa vì nhan sắc ngày càng khác lạ. Không còn nét trẻ trung hồn nhiên mà thay vào đó là các đường nét cứng đơ, có phần đáng sợ.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.