Trịnh Sảng xin lỗi về thái độ gây tranh cãi trong khi livestream

Trịnh Sảng xin lỗi về thái độ gây tranh cãi trong khi livestream

Chủ nhật, 23/08/2020 | 18:13
0
Gây tranh cãi vì bỗng dưng nổi giận, bật khóc trong khi livestream bán hàng, Trịnh Sảng sau đó đã phải lập tức gửi lời xin lỗi đến nam đồng nghiệp.

Sự việc hot nhất mạng xã hội xứ Trung thời gian qua chính là video ghi lại cảnh nữ diễn viên Trịnh Sảng nổi giận, bật khóc khi đang livestream bán hàng.

Ngôi sao - Trịnh Sảng xin lỗi về thái độ gây tranh cãi trong khi livestream

Cụ thể, "nàng Bối Vy Vy" đã tham gia sự kiện bán hàng cùng 2 MC, 1 nam 1 nữ. Ban đầu cô tỏ ra rất hào hứng, vui vẻ trò chuyện và thảo luận bán hàng, giao lưu cùng người hâm mộ. Tuy nhiên, khi buổi livestream sắp kết thúc , Trịnh Sảng bất ngờ "nổi cơn tam bành", ấm ức bày tỏ thái độ không hài lòng với cách bán hàng của đồng nghiệp. “Là một người mua hàng, tôi không chấp nhận cách mua bán như thế này. Chưa kể khi livestream nhìn cảnh người này người kia chạy ra chạy vào thật sự rất khó chịu”, Trịnh Sảng nói với giọng run run.

Ngôi sao - Trịnh Sảng xin lỗi về thái độ gây tranh cãi trong khi livestream (Hình 2).

Thái độ bất mãn ra mặt của nữ diễn viên Thanh xuân đấu khiến nữ MC bối rối phải rời khỏi vị trí và đi vào bên trong. Còn Trịnh Sảng tuyên bố sẽ không bao giờ livestream bán hàng theo kiểu này nữa, thậm chí còn gục mặt xuống bàn và khóc.

Sự việc khiến dân mạng Trung Quốc tranh cãi gay gắt. Hầu hết ý kiến đều cho rằng Trịnh Sảng có thái độ kém chuyên nghiệp, giới thiệu sản phẩm hời hợt, khinh thường MC, đặc biệt là cách cư xử thiếu kiềm chế. Tuy nhiên một số người thì tỏ ra thông cảm bởi trước khi phát sóng, Trịnh Sảng cho biết đã bỏ công sức tìm hiểu tất cả các sản phẩm được bán ra. Song khi livestream, 2 MC liên tục thúc giục cô giới thiệu những mặt hàng ngoài danh mục nhằm tăng doanh thu mà không quan tâm đến lợi ích của khách hàng. Điều này khiến Trịnh Sảng tức giận.

Trước bàn tán của dư luận, nam MC Tử Kình, người tổ chức buổi livestream trên sau đó đã đăng tải tin nhắn xin lỗi của Trịnh Sảng gửi đến anh trên trang cá nhân: "Em thành thật xin lỗi vì sự cố đáng tiếc xảy ra vào ngày hôm qua. Em lẽ ra không nên tức giận, phiền anh phải livestream 2 lần. Em thật lòng không muốn làm tổn hại lợi ích của anh. Tuy nhiên, hy vọng anh có thể lên tiếng giải thích giúp em".

Đồng thời Tử Kình cũng nhận một phần lỗi về mình. Anh cho biết vì lịch trình chồng chéo nên buổi tổng duyệt chỉ mới tiến hành được 2/3 nhưng đã phát sóng trực tuyến và điều này khiến Trịnh Sảng gặp khó khăn trong việc bắt kịp tiến độ công việc. Trong khi các MC phải tận dụng thời gian để bán được nhiều sản phẩm nhất thì người lần đầu bán hàng trực tuyến như Trịnh Sảng sẽ khó mà kiềm chế nổi cảm xúc. Do đó anh mong công chúng thông cảm, không gây sức ép với nữ nghệ sĩ.

Ngôi sao - Trịnh Sảng xin lỗi về thái độ gây tranh cãi trong khi livestream (Hình 3).

Trịnh Sảng (SN 1992) là nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. Cô được xem là một trong “tứ tiểu hoa đán” của Trung Quốc bên cạnh Dương Tử, Quan Hiểu Đồng, Châu Đông Vũ. Nữ diễn viên sinh năm 1992 gây dấu ấn với khán giả qua các bộ phim đình đám như Cùng ngắm mưa sao băng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Mỹ nhân tư phòng thái, Thanh xuân đấu, Tình yêu vượt qua ngàn năm… Tuy nhiên, cô thường dính vào tranh cãi thái độ khi có những hành động kém duyên, phát ngôn nhạy cảm, khiến công chúng thất vọng.

Minh Hoa (t/h theo Thanh Niên, Zing)

Trịnh Sảng lộ vẻ ngoài hốc hác trong những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa

Thứ 6, 10/07/2020 | 19:33
Trịnh Sảng khiến cư dân mạng tá hoả với gương mặt hốc hác, vóc dáng gầy gò, đặc biệt là đôi chân khẳng khiu như sắp gãy trong loạt ảnh chưa qua photoshop.

Trịnh Sảng: "Nữ thần thanh xuân" và ba cuộc tình ồn ào khiến fan hâm mộ tiếc nuối

Thứ 5, 28/05/2020 | 14:22
Kể từ khi vào nghề cho đến nay, chuyện tình cảm của Trịnh Sảng gắn liền với ba người đàn ông, đó là Trương Hàn, Hồ Ngạn Bân và Trương Hằng.

Trịnh Sảng bị bạn trai cũ Hồ Ngạn Bân tố thích chiêu trò

Thứ 6, 22/05/2020 | 15:00
Mới đây trong một chương trình Trịnh Sảng đã nhắc đến tình cũ Hồ Ngạn Bân khiến nam ca sĩ nổi giận.

Trịnh Sảng khiến fan tá hỏa vì mũi nhọn hoắt, gương mặt cứng đơ đáng sợ

Thứ 2, 16/12/2019 | 19:52
Xuất hiện trong một sự kiện diễn ra tại An Huy mới đây, Trịnh Sảng đã khiến nhiều người hâm mộ tá hỏa vì nhan sắc ngày càng khác lạ. Không còn nét trẻ trung hồn nhiên mà thay vào đó là các đường nét cứng đơ, có phần đáng sợ.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.