Trong đêm tung nhiều lực lượng tìm kiếm một phụ nữ bị nước cuốn mất tích

Trong đêm tung nhiều lực lượng tìm kiếm một phụ nữ bị nước cuốn mất tích

Nguyễn Thị Nhâm

Nguyễn Thị Nhâm

Thứ 2, 21/09/2020 22:38

Men theo lề đường để đi thì một phụ nữ bất ngờ bị lọt xuống cống trôi theo dòng nước mất tích. Nhận tin báo, người thân và ngành chức năng đang cố gắng tìm kiếm.

Tối 21/9, lực lượng chức năng huyện Thống Nhất (Đồng Nai) phối hợp người dân địa phương tiến hành tìm kiếm một người phụ nữ lọt mương nước bị cuốn trôi vào chiều cùng ngày. Đến hơn 22h công tác tìm kiếm vẫn được tiếp tục dù trờ mưa, đêm tối.

Tin nhanh - Trong đêm tung nhiều lực lượng tìm kiếm một phụ nữ bị nước cuốn mất tích

Bà Mừng trước khi gặp nạn.

Nạn nhân bị nước cuốn được xác định là bà Trần Thị Mừng, 52 tuổi, tạm trú tại ấp Dốc Mơ 2, xã Gia Tân 1, huyện Thống Nhất.

Theo đó, vào khoảng 17h cùng ngày, bà Mừng đội mũ bảo hiểm, mặc áo mưa đi bộ trên lề đường Đức Huy - Thanh Bình, đoạn thuộc ấp Dốc Mơ, xã Gia Tân 1. Trong lúc đang đi bộ, bà Mừng không may lọt mương nước ven đường và bị nước cuốn trôi.

Thấy vậy, người dân trong nhà gần đó phát hiện nhanh chóng lao ra ứng cứu nhưng không kịp, chỉ giữ lại được áo mưa còn bà Mừng đã trôi mất tích.

Ghi nhận tại vị trí bà Mừng gặp nạn, mương nước sâu khoảng 1m, rộng khoảng 0,5m và không có nắp đậy. Hiện nước đã rút cạn nhưng khi xảy ra vụ việc nước chảy xiết, mạnh.

Các nhân chứng cho biết do mưa lớn, nhiều tuyến đường bị ngập nặng, trong đó đường quốc lộ 20 đoạn qua huyện Thống Nhất ngập sâu khoảng nửa mét khiến hàng chục xe chết máy, kẹt xe kéo dài. Đây cũng không phải lần đầu có người bị lọt mương nước ở khu vực này mà trước đó cũng có rất nhiều vụ tai nạn tương tự nhưng may mắn nạn nhân được ứng cứu kịp thời.

Lãnh đạo địa phương cũng cho biết hiện nay lực lượng cứu hộ cứu nạn, quân sự, công an, người dân,… vẫn đang tích cự quần thảo, tìm kiếm.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.