Trong mắt nhà chồng, Thủy Tiên là người như thế nào?

Trong mắt nhà chồng, Thủy Tiên là người như thế nào?

Thứ 5, 22/10/2020 | 14:05
0
Có lẽ làm việc gì cũng xuất phát từ tâm nên không chỉ có cuộc hôn nhân viên mãn mà Thủy Tiên còn được gia đình chồng hết mực yêu thương.

Những ngày qua, người dân miền Trung đang phải hứng chịu sự tàn phá nghiêm trọng của bão lũ. Trước tình hình này, nhiều nghệ sĩ đứng ra kêu gọi ủng hộ để cứu trợ đồng bào, trong đó nổi bật là nữ ca sĩ Thuỷ Tiên.

Ngôi sao - Trong mắt nhà chồng, Thủy Tiên là người như thế nào?

Ngoài quyên góp được số tiền “khủng”, cô còn khiến mọi người xúc động khi không ngại ngồi xuồng, lội nước đến từng nhà người dân vùng tâm lũ để trao quà và tiền mặt. Tinh thần “tương thân tương ái”, thương yêu và giúp người của nữ ca sĩ là điều ai cũng nể phục.

Ngôi sao - Trong mắt nhà chồng, Thủy Tiên là người như thế nào? (Hình 2).

Có tấm lòng đẹp, dễ hiểu vì sao Thủy Tiên được chồng yêu thương, mẹ chồng chiều chuộng như con gái, còn em chồng thì thân thiết yêu quý như chị ruột.Tuy nhiên để có tổ ấm hạnh phúc như hiện tại, cô từng phải trải qua giai đoạn sóng gió và chịu áp lực từ nhiều phía.

Năm 2009, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng công khai hẹn hò với Công Vinh sau khi tham gia chung một vài dự án và âm thầm tìm hiểu nhau. Thời điểm này, nữ ca sĩ nhận nhiều phản ứng trái chiều của dư luận, có ý kiến cho rằng cô lợi dụng tiếng tăm của người yêu để đánh bóng tên tuổi.

Ngôi sao - Trong mắt nhà chồng, Thủy Tiên là người như thế nào? (Hình 3).

Mẹ chồng và em chồng đến ủng hộ Thủy Tiên tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

Khi biết chuyện của con trai, mẹ Công Vinh ban đầu cũng khá e ngại vì sợ rằng làm ca sĩ, Thủy Tiên sẽ không có thời gian dành cho gia đình. Tuy nhiên sau những lần gặp gỡ, tiếp xúc bà rất bất ngờ với tính cách gần gũi, sống rất lễ phép, bình dị và biết quan tâm đến mọi người của Thủy Tiên. Chính mẹ Công Vinh là người thúc giục để cặp đôi kết hôn, sinh con sớm. Khi Thủy Tiên mang thai, gia đình Công Vinh cũng chủ động tổ chức lễ đính hôn để tránh con dâu gặp phải đồn đoán, dị nghị.

Ngôi sao - Trong mắt nhà chồng, Thủy Tiên là người như thế nào? (Hình 4).

Tháng 12/2014, Thủy Tiên và Công Vinh chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới giản dị, khi đó hai người đã có với nhau cô con gái tên Bánh Gạo, sinh vào cuối năm 2013.

Sáu năm về làm dâu, dù không sống chung với mẹ chồng nhưng giọng ca sinh năm 1985 luôn được bà cưng chiều, thương yêu như con ruột. "Tôi hay thức khuya sáng tác, thường 12h trưa mới dậy. 9h sáng anh Vinh gọi tôi dậy phụ mẹ việc nhà, mẹ liền la: Mày để cho nó ngủ chứ nó đi diễn về đêm hôm cực. Chừng nào nó thức thì để mẹ nấu cơm cho nó ăn, đừng có chọc nó", Thủy Tiên chia sẻ.

Ngôi sao - Trong mắt nhà chồng, Thủy Tiên là người như thế nào? (Hình 5).

Không chỉ yêu quý, bà còn coi con dâu là thần tượng: "Trong mắt cô, con dâu là một người cô thần tượng… Cô là người Nghệ An, con dâu cô người miền Tây. Con dâu cô ít nói nhưng rất quan tâm đến mẹ chồng. Quan tâm thứ nhất về sức khỏe, động viên mẹ thường xuyên".

Vào những ngày lễ Tết hay dịp quan trọng, dù bận rộn cỡ nào, Thủy Tiên cũng mua quà gửi cho mẹ và gọi điện chúc mừng. “Thủy Tiên rất quan tâm đến tôi. Nó gọi điện về hỏi thăm tôi suốt”, mẹ chồng hết lời khen ngợi Thủy Tiên.

Chính vì thương con dâu như con gái, nên khi nghe chuyện Thủy Tiên bị xâm hại lúc nhỏ, bà vô cùng xót xa. "Con dâu hôm nay có khỏe không? Ở đây hàng xóm đồn đại con nhiều lắm, nói con bị xâm hại từ bé, nói chi mà ác rứa. Mẹ có nói với mọi người: Nó là người đáng thương, đáng bảo vệ, có trách phải trách những người kia chứ sao lại trách nó", mẹ Công Vinh gọi điện lên hỏi thăm và an ủi con dâu.

Ngôi sao - Trong mắt nhà chồng, Thủy Tiên là người như thế nào? (Hình 6).

Ngoài mẹ chồng, Thủy Tiên còn rất thân thiết với Khánh Chi, em gái Công Vinh. Ít người biết, Khánh Chi là người vun đắp cho mối quan hệ của Thủy Tiên và Công Vinh ngày càng phát triển, là cầu nối giúp 2 người nên duyên vợ chồng. Thủy Tiên với em chồng thân thiết như chị em gái, thường chụp chung ảnh rồi khoe trên mạng xã hội mỗi khi có dịp đi chơi chung.

Ngôi sao - Trong mắt nhà chồng, Thủy Tiên là người như thế nào? (Hình 7).

“Ngay lần đầu tiếp xúc Chi đã rất ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp của chị Thủy Tiên. Tiếp xúc lâu thấy chị thật cởi mở và chân thành. Chị ấy rất dễ gần và dễ tâm sự…”, em gái Công Vinh dành những lời có cánh cho chị dâu.

Minh Hoa (t/h)

Thủy Tiên nói về việc làm từ thiện: Mục đích chính là trao tiền mặt

Thứ 4, 21/10/2020 | 18:57
Sau khi nhận được hơn 100 tỉ đồng tiền cứu trợ miền Trung, Thủy Tiên đã chia sẻ quan điểm về việc làm từ thiện của mình trên trang cá nhân.

Thủy Tiên tiết lộ kế hoạch sử dụng hơn 100 tỷ đồng ủng hộ miền Trung

Thứ 4, 21/10/2020 | 17:36
Đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc Thủy Tiên quyên góp được hơn 100 tỷ đồng giúp đỡ đồng bào miền Trung.

Nhận được hơn 100 tỷ đồng tiền cứu trợ miền Trung, Thủy Tiên nói gì?

Thứ 4, 21/10/2020 | 06:03
Cách đây ít giờ, Thủy Tiên vui mừng thông báo tính tới 20/10 tổng số tiền cô nhận được từ những tấm lòng hảo tâm cứu trợ miền Trung đã lên tới hơn 100 tỷ đồng.

Quyên góp hơn 100 tỷ đồng, Thủy Tiên chịu trách nhiệm ra sao?

Thứ 3, 20/10/2020 | 15:51
Chỉ sau một tuần đứng ra kêu gọi, Thủy Tiên đã quyên góp được hơn 100 tỷ đồng ủng hộ đồng bào vùng "rốn lũ" miền Trung.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.