Trồng răng implant giúp cha mẹ cười đẹp ăn ngon vui đón Tết

Trồng răng implant giúp cha mẹ cười đẹp ăn ngon vui đón Tết

Thứ 6, 13/12/2019 | 15:24
0
Cha mẹ bạn bị mất răng nhưng chưa biết lựa chọn phương pháp phục hình nào cho phù hợp nhất? Trồng răng implant chắc chắn sẽ là phương pháp tuyệt vời giúp bố mẹ bạn có hàm răng chắc khỏe và nụ cười rạng rỡ khi Tết đến xuân về.

Mất răng khi về già gây nguy hiểm như thế nào?

Khi về già, sức khỏe răng miệng của cha mẹ ngày càng yếu đi, nhưng bạn đã thực sự để ý đến vấn đề này của bố mẹ mình? Xuân chuẩn bị sang, Tết chuẩn bị đến cũng là dịp bạn có thể giúp bố mẹ mình có một cái tết trọn vẹn hơn bên con cháu với một hàm răng chắc khỏe nhất đấy. 

Khi về già, sức đề kháng kém, sức khỏe yếu, thiếu canxi trong khẩu phần ăn hàng ngày… vì vậy sức khỏe răng miệng ngày càng kém đi, đặc biệt là tình trạng mất răng ngày càng nhiều.

Đặc biệt, một số bệnh lý răng miệng mà người già hay gặp phải đó là: răng nhạy cảm, viêm nướu, mất răng toàn hàm, khô miệng… 

Cần biết - Trồng răng implant giúp cha mẹ cười đẹp ăn ngon vui đón Tết

Người già mất răng gây hậu quả gì?

Khi người lớn tuổi bị mất răng sẽ có rất nhiều vấn đề xảy ra ảnh hưởng nhiều hơn như răng bị xô lệch, làm giảm khả năng ăn nhai, phát sinh các bệnh lý khác như huyết áp, thiếu máu, viêm nha chu, viêm nướu…khiến các răng bên cạnh cũng bị ảnh hưởng, dẫn đến mất răng.

Tình trạng mất răng lâu ngày, sẽ làm tăng nguy cơ tiêu xương, khiến khuôn mặt bị lão hóa nhanh hơn, da mặt chảy xệ, nhăn nheo.

Có rất nhiều hậu quả mà việc mất răng mang lại ở người già. Vì vậy việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người lớn tuổi đặc biệt quan trọng, cần sớm phục hình răng đã mất để bảo vệ sức khỏe của họ được tốt hơn. Vậy nên phục hình răng mất cho bố mẹ bằng cách nào là tốt nhất hiện nay?

Trồng răng implant khắc phục răng mất mang lại hiệu quả tối ưu  

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm - Giám đốc chuyên môn chuỗi hệ thống nha khoa Paris cho biết: Hiện nay phổ biến tại Việt Nam có 3 phương pháp phục hình răng đã mất với 1 vài răng hoặc mất răng toàn hàm. 3 phương pháp đó là: hàm giả tháo lắp, làm cầu răng sứ và trồng răng implant. 

Hàm giả tháo lắp, làm cầu răng sứ là 2 phương pháp truyền thống mà rất nhiều người cao tuổi đã thực hiện trước đây. Chúng phù hợp với những người cao tuổi bị mất từ 3 răng trở lên hoặc tình trạng mất toàn hàm.  

Cần biết - Trồng răng implant giúp cha mẹ cười đẹp ăn ngon vui đón Tết (Hình 2).

Hàm tháo lắp, cầu răng sứ không khắc phục được tình trạng tiêu xương hàm khi mất răng

2 phương pháp được nhiều người ưa chuộng vì chi phí của nó rẻ, dễ dàng sử dụng nhưng lại mang trong mình rất nhiều nhược điểm như độ bền không cao, chỉ tồn tại được khoảng 2-5 năm; sức nhai yếu, vệ sinh không sạch sẽ gây ra nhiều bệnh lý răng miệng như viêm nướu, hôi miệng.....  Ngoài ra, sẽ phải tác động xâm lấn đến các răng kế bên, mài cùi răng thật nên sẽ làm cho 2 chiếc răng làm trụ ấy yếu và dễ hỏng hơn.

Điểm yếu nhất của 2 phương pháp này còn nằm ở chỗ là không khắc phục được tình trạng tiêu xương hàm do mất răng gây ra, để lâu tình trạng tiêu xương chân răng ngày càng nhiều sẽ khiến khớp cắn không chuẩn, hàm răng bị xô lệch. 

Do đó, phương pháp trồng răng implant ra đời như một  bước “chuyển mình” lớn của nền nha khoa trong việc phục hình răng đã mất, khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của 2 phương pháp truyền thống trước kia. 

Cần biết - Trồng răng implant giúp cha mẹ cười đẹp ăn ngon vui đón Tết (Hình 3).

Cấu tạo của một răng Implant như một chiếc răng thật

Trụ Implant được làm bằng chất liệu Titanium nên hoàn toàn lành tính với cơ thể con người và tích hợp với xương hàm nhanh chóng. Bạn sẽ không cần lo lắng về việc trụ sẽ bị đào thải sau một thời gian sử dụng. 

Với cấu tạo gồm 3 phần là trụ Implant, khớp nối Abutment và mão sứ, răng implant tồn tại độc lập, không xâm lấn đến cấu trúc của các răng bên cạnh, khôi phục khả năng ăn nhai như một chiếc răng thật. Đặc biệt, cắm ghép implant sẽ ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm xảy ra, cho kết quả phục hình vĩnh viễn nếu như cách chăm sóc răng tốt.  

Nhược điểm lớn nhất của trồng răng Implant đó là chi phí để thực hiện phục hình khá cao, nhưng kết quả, lợi ích mà nó mang lại sẽ khiến cho bạn cảm thấy thỏa mãn. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại trụ Implant với giá thành khác nhau như trụ Osstem, trụ Dentium, trụ Implant Straumann, trụ Tekka… Tại hệ thống chuỗi nha khoa Paris hiện đang áp dụng công nghệ trồng răng Implant 4S để khắc phục tình trạng mất 1 răng, 2-3 răng, hoặc mất răng toàn hàm cho hàng trăm khách hàng mỗi năm. Quy trình tân tiến, công nghệ hiện đại, kết hợp với đội ngũ cố vấn chuyên môn nước ngoài hệ thống bác sĩ trên 8 chi nhánh, nha khoa Paris luôn là nơi được khách hàng gửi gắm niềm tin nhất hiện nay.

Cần biết - Trồng răng implant giúp cha mẹ cười đẹp ăn ngon vui đón Tết (Hình 4).

Phục hình mất 1 răng hiệu quả

Tết đến, xuân về hãy giúp bố mẹ mình có một hàm răng chắc khỏe, một nụ cười rạng rỡ với phương pháp trồng răng implant. Hãy đăng kí ngay hôm nay để được hưởng chương trình ưu đãi tới 20% chi phí trồng răng implant, cùng chương trình trả góp chỉ từ 1,2 triệu/tháng với lãi suất 0%.

Để được hỗ trợ tư vấn và thăm khám miễn phí, bạn có thể liên hệ đến hotline 19006900, các chuyên gia nha khoa sẽ giải đáp nhanh nhất cho bạn. 

Hảo Nguyễn

Mẹo làm trắng răng ố vàng lâu năm do hút thuốc lá đơn giản ngay tại nhà

Thứ 5, 25/07/2019 | 10:03
Một trong những nguyên nhân làm răng ố vàng, xỉn màu là do thói quen hút thuốc lá lâu năm. Hút thuốc lá càng kéo dài răng của bạn ngày càng tối màu. Vậy làm thế nào để có thể làm trắng cho răng ố vàng do hút thuốc lá lâu năm?

Làm đẹp hè sang, rộn ràng ưu đãi tại Viện thẩm mỹ D’Vincy

Thứ 5, 23/05/2019 | 10:29
Ngoài việc lên kế hoạch du lịch trong hè này, các chị em đừng quên “tút” lại nhan sắc để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi với những khoảnh khắc ngọt ngào bên người thân. Đăng ký làm đẹp ngay trong tháng này để nhận ưu đãi đặc biệt chỉ có tại Viện thẩm mỹ D’Vincy.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.