Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs Thái Lan: Trọng tài lại không công nhận bàn thắng cho ĐTQG Việt Nam.

Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs Thái Lan: Trọng tài lại không công nhận bàn thắng cho ĐTQG Việt Nam.

Thứ 3, 19/11/2019 | 14:00
5
20h00 hôm nay 19/11, ĐT Việt Nam sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn trước Thái Lan . Báo Người Đưa Tin tường thuật trực tiếp bóng đá trận đấu ĐTQG Việt Nam và ĐTQG UAE thuộc khuôn khổ vòng loại WC 2022 nhanh nhất đầy đủ và chi tiết.
 
Hết giờ. Tỷ số là 0-0
 
Phút 84, Lão tướng Anh Đức vào sân thay Tiến Linh.
 
Phút 82, Trong những phút vừa qua, Thái Lan liên tục có những tình huống hãm thành cực kỳ nguy hiểm nhưng hàng thủ của chúng ta vẫn đứng vững
 
 
Phút 81. Hoan hô hàng phòng ngự của ĐTQG Việt Nam. Các cầu thủ đã thi đấu hết sức tập trung trước tình huống phản công của người Thái
 
Phút 77, Hoan hô Văn Lâm, anh vừa tung người cứu thua một cách ngoạn mục
 
Phút 72, ĐTQG Thái có một tình huống tấn công khá nguy hiểm. Tuy nhiên, cú sút cuối cùng lại đưa bóng đi chệch khung thành Văn Lâm.
 
Phút 69, Công Phượng được HLV Park Hang-seo tung vào sân để tăng cường sức tấn công. Người rời sân là Hùng Dũng

 

Phút 67, Trong những phút vừa qua, ĐTQG Việt Nam đang là đội có được nhiều bóng hơn khi liên tục thực hiện những tình huống tấn công nguy hiểm

Phút 58, các cầu thủ của cả hai đội đã bắt đầu chơi rắn và quyết liệt nhằm ngăn cản đối phương tấn công.

Phút 54 Hồng Duy vào sân thay cho Văn Toàn

Phút 52, ĐTQG Việt có một pha phối hợp rất hay, bóng vào chân Văn Toàn. Tuy nhiên tiền đạo này lại sút vọt xà

Phút 50, Không vào!! Trọng tài lại không công nhận bàn thắng cho ĐTQG Việt Nam vì lỗi Việt vị

Phút 49, ĐTQG Việt Nam được hưởng một quả đá phạt trực tiếp có cự ly khoảng 25m về phía khung thành Thái Lan

Hiệp hai của trận đấu đã chính thức bắt đầu

Ngay đầu hiệp 2, các cầu thủ Thái Lan đã thực hiện những tình huống bóng bổng và bóng dài nhằm tiếp cận khung thành của ĐTQG Việt Nam tốt hơn.

Video: Bàn thắng hụt của Tiến Linh

Bàn thắng hụt của Tiến Linh trước Thái Lan

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0

Như vậy hiệp 1 của trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Thái Lan đã khép lại với tỷ số 0-0.

Hình ảnh tuyệt đẹp của Văn Lâm:

 
CĐV vui mừng khi Văn Lâm cản phá thành công penalty
 
Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs Thái Lan: Trọng tài lại không công nhận bàn thắng cho ĐTQG Việt Nam.
 
Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs Thái Lan: Trọng tài lại không công nhận bàn thắng cho ĐTQG Việt Nam. (Hình 2).
Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs Thái Lan: Trọng tài lại không công nhận bàn thắng cho ĐTQG Việt Nam. (Hình 3).
 
Phút 38, Không vào! ĐTQG Việt Nam vừa có một tình huống phối hợp rất hay nhưng không thắng được hàng thủ đối phương.
 
ĐTQG Việt Nam vừa đưa được bóng vào lưới của Thái Lan. Tuy nhiên bàn thắng không được công nhận.
 
Phút 26, ĐTQG Thái Lan được hưởng một quả phạt đền sau khi một cầu thủ của họ bị phạm lỗi trong vòng cấm
 
Đặng Văn Lâm cản phá thành công quả phạt đền
Hoan hô Văn Lâm
 
 
Ahh đã cản phá thành công quả phạt đền của Thái Lan.
 
Phút 25, ĐTQG Thái có tình huống phản công cực kỳ nguy hiểm, T.Dangda có vòng và tung ra cú volley nhưng Ngọc Hải đã cản phá thành công.
 
Những pha tranh chấp nảy lửa: Ảnh Trọng Tùng.
 
 
Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs Thái Lan: Trọng tài lại không công nhận bàn thắng cho ĐTQG Việt Nam. (Hình 4).
Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs Thái Lan: Trọng tài lại không công nhận bàn thắng cho ĐTQG Việt Nam. (Hình 5).
 
Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs Thái Lan: Trọng tài lại không công nhận bàn thắng cho ĐTQG Việt Nam. (Hình 6).
 
Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs Thái Lan: Trọng tài lại không công nhận bàn thắng cho ĐTQG Việt Nam. (Hình 7).
Phút 22, ĐTQG Thái Lan cho đến thời điểm này vẫn chưa có được một tình huống thật sự nào nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm.
 
 
 
1/3 thời gian thi đấu của hiệp 1 đã trôi qua, thế trận trên sân diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn chưa đến với ĐTQG Việt Nam dù cho các cầu thủ của chúng ta thi đấu có phần trên cơ so với Thái Lan.
 
Những hình ảnh ấn tượng của trận đấu:
 
 
Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs Thái Lan: Trọng tài lại không công nhận bàn thắng cho ĐTQG Việt Nam. (Hình 8).
Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs Thái Lan: Trọng tài lại không công nhận bàn thắng cho ĐTQG Việt Nam. (Hình 9).
 
Phút thứ 6, ĐTQG Việt Nam đang thi đấu cực kỳ thăng hoa với hàng loạt đường phối hợp cực hay khiến Thái Lan phải lùi sâu về phòng ngự.
 
Ở 5 phút thi đấu chính thức của hiệp 1 vừa qua, ĐTQG Thái Lan chủ yếu thực hiện những tình  huống tấn công ở hai bên hành lang cánh với sự cơ động của Supachok vàEkanit
 
Tốc độ trận đấu được đẩy nhanh ngay những phút đầu tiên

Ngay sau khi trọng tài chính nổi hồi còi khai cuộc, tốc độ của trận đấu đã diễn ra rất nhanh.

Các cầu thủ Việt Nam là đội bóng thi đấu có phần chủ động hơn khi đã có được một số cơ hội tấn công về phía khung thành của thủ môn Kawin bên phía Thái Lan.

Ở 5 phút thi đấu chính thức của hiệp 1, ĐTQG Thái Lan chủ yếu thực hiện những tình huống tấn công ở hai bên hành lang cánh với sự cơ động của Supachok và Ekanit

20h:

Như vậy trận cầu siêu kinh điển của bóng đá Đông Nam Á giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Thái Lan đã chính thức bắt đầu. Với lợi thế sân nhà, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu với bộ trang phục truyền thống áo đỏ, quần đỏ và tất đỏ. Trong khi đó, đối thủ của chúng ta trong trận đấu này là Thái Lan sẽ ra sân với trang phục áo xanh, quần xanh và tất xanh.

Mỹ Đình "rực lửa" trước trận đấu

Theo ghi nhận của Phóng Viên báo Người Đưa Tin, 10 phút trước khi trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Thái Lan diễn ra, không khí trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vô cùng sục sôi. Các khán đài gần như không còn chỗ trống. NHM đang rất kỳ vọng vào một thắng lợi của thầy trò HLV Park Hang-seo trước người Thái trong trận đấu này.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs Thái Lan: Trọng tài lại không công nhận bàn thắng cho ĐTQG Việt Nam. (Hình 10).
Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs Thái Lan: Trọng tài lại không công nhận bàn thắng cho ĐTQG Việt Nam. (Hình 11).
Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs Thái Lan: Trọng tài lại không công nhận bàn thắng cho ĐTQG Việt Nam. (Hình 12).
Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs Thái Lan: Trọng tài lại không công nhận bàn thắng cho ĐTQG Việt Nam. (Hình 13).

Giữ nguyên đội hình

Đội hình ra quân trong trận đấu này của ĐTQG Việt Nam giống hệt với đội hình đã giúp chúng ta đánh bại ĐTQG UAE với tỷ số 1-0.

Cụ thể Văn Lâm vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí trấn giữ khung thành. Thi đấu ngay phía trên anh chính là bộ ba trung vệ Ngọc Hải, Tiến Dũng và Duy Mạnh.

Văn Hậu và Trọng Hoàng vẫn sẽ thi đấu ở hai cánh của chúng ta. Nhiệm vụ của hai cầu thủ này chính là hỗ trợ phòng ngự và tấn công.

Tuấn Anh và Hùng Dũng với khả năng công thủ toàn diện sẽ án ngữ ở trung tâm hàng tiền vệ.

Bộ ba tấn công của chúng ta trong trận đấu này gồm Văn Toàn, Quang Hải thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh. Với tốc độ và sự nhanh nhẹn của hai cầu thủ trên, có vẻ như HLV Park Hang-seo muốn khoét sâu vào "tử huyệt" nơi hai hậu vệ cánh của ĐTQG Thái Lan.

Ở vị trí chơi cao nhất, với màn trình diễn tốt ở trận đấu trước, Tiến Linh vẫn là người được HLV Park Hang-seo tin tưởng giao vị tiền đạo cắm.

Một số hình ảnh trước trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Thái Lan:

Không khí trước trận đấu Việt Nam - Thái Lan

Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs Thái Lan: Trọng tài lại không công nhận bàn thắng cho ĐTQG Việt Nam. (Hình 14).
Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs Thái Lan: Trọng tài lại không công nhận bàn thắng cho ĐTQG Việt Nam. (Hình 15).
Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs Thái Lan: Trọng tài lại không công nhận bàn thắng cho ĐTQG Việt Nam. (Hình 16).

Sau 4 lượt trận, ĐTQG Việt Nam đang có được 10 điểm, ngay sau chúng ta, ĐTQG Thái Lan cũng có được 7 điểm và đang cạnh tranh gắt gao cho một tấm vế đi tiếp. Bởi vậy, trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Thái Lan diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/11 được dự đoán sẽ vô cùng quyết liệt bởi mối "lương duyên" của hai đội bóng được xem là kỳ phùng địch thủ của nhau.

ĐTQG Việt Nam rất cần thêm 3 điểm để giữ vững ngôi vị nhất bảng, người Thái cũng quyết tâm đánh bại chúng ta ngay trên sân Mỹ Đình để lấy lại ngôi đầu bảng đã mất và rửa đi "mối hận" đã để thua bóng đá Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Bởi vậy, khả năng cao là đoàn quân của HLV Akira Nishino sẽ đẩy cao đội hình, chơi pressing ngay bên phần sân của chúng ta để kiểm soát thể trận và tìm kiếm được những bàn thắng. Vì thế, ĐTQG Việt Nam sẽ chủ động chơi phòng ngự chắc chắn bên phần sân nhà và chờ đợi những tình huống phản công đầy sắc bén.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs Thái Lan: Trọng tài lại không công nhận bàn thắng cho ĐTQG Việt Nam. (Hình 17).

ĐTQG Việt Nam sẽ đánh bại người Thái ngay trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình?

Ở vị trí trấn giữ khung thành, Văn Lâm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu và khó có thể thay thế. Với kinh nghiệm của Văn Lâm tại Thai League, hy vọng rằng thủ thành này sẽ tìm ra phương án khắc chế hàng tấn công "Voi chiến". Trong tất cả các đội bóng tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, chỉ có duy nhất ĐTQG Việt Nam là đội bóng phải nhận số bàn thua ít nhất.

Tính từ đầu giải đến giờ, chúng ta mới chỉ để thủng lưới duy nhất một bàn trong trận thắng với tỷ số 3-1 trước Indonesia. Điều này cho thấy hàng phong ngự của "những chiến binh sao vàng" đang thi đấu thực sự kín kẽ, chắc chắn với sự cơ động và hiểu ý của bộ ba Ngọc Hải, Duy Mạnh và Tiến Dũng.

Vì thế trong cuộc tiếp đón ĐTQG Thái Lan, HLV Park Hang-seo nhiều khả năng vẫn sẽ giữ nguyên bộ ba trung vệ này. Hai hành lang cánh của chúng ta vẫn sẽ là Trọng Hoàng và Văn Hậu. Bộ đôi này có khả năng lên công về thủ cực tốt nên ở thời điểm hiện tại, rất khó để tìm kiếm ra cầu thủ nào khác có khả năng thay thế.

Tuấn Anh và Hùng Dũng với những gì đã thể hiện trong chiến thắng của ĐTQG Việt Nam trước đại diện đến từ tây Á là UAE khả năng cao cũng sẽ được HLV Park Hang-seo đặt niềm tin và điền tên vào đội hình xuất phát. Có thể hàng công của chúng ta sẽ có đôi chút thay đổi. Văn Toàn nhiều khả năng sẽ được cho nghỉ để nhường chỗ cho Công Phượng. Bởi lẽ trong một thế trận chặt chẽ thì khả năng bứt tốc của Văn Toàn là rất ít. Chúng ta cần một cầu thủ có khả năng tạo đột biến và rê dắt tốt như Công Phượng để làm loạn nhịp hàng thủ đối phương.

Quang Hải vẫn sẽ án ngữ một vị trí trên hàng công bởi anh luôn là mẫu cầu thủ có thể tỏa sáng bất cứ lúc nào. Vị trí trung phong cắm khả năng sẽ không có thay đổi khi Tiến Linh vẫn đang thi đấu tốt và tỏ ra đang có duyên khi anh được triệu tập lên ĐTQG.

Đội hình ra quân dự kiến:

ĐTQG Việt Nam: Văn Lâm, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Quang Hải, Tiến Linh, Công Phượng.

ĐTQG Thái Lan: Siwirak Thesungnern (GK), Tristan Do, Manuel Tom Bihr, Tanaboon Kesarat, Theerathon Bunmathan, Pithiwat Sukjitthamkul, Sarach Yooyen, Ekanit Panya, Chanathip Songkrasin, Supachok Sarachat, Teerasil Dangda.

Lo ngại thua trận trước Việt Nam, tuyển Thái Lan căng mình "luyện công" dưới mưa

Thứ 2, 18/11/2019 | 19:14
ĐTQG Thái Lan đang đối mặt với sức ép khủng khiếp đến từ NHM bóng đá quê nhà sau khi để thua trước Malaysia với tỷ số 1-2. Bởi vậy, "bầy voi chiến" buộc phải căng mình tập luyện để có được một kết quả tốt nhất trước thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận đấu ngày mai.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan: "Long tranh hổ đấu" quyết liệt đến từng vị trí?

Thứ 2, 18/11/2019 | 20:00
Trận đấu lượt về giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Thái Lan tại khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tối mai 19/11 được dự đoán sẽ căng thẳng và quyết liệt đến từng vị trí. Bởi lẽ hai đội là đại kình địch và đã quá hiểu nhau.

"Sếp lớn" của ĐTQG Việt Nam quyết tâm đánh bại người Thái dù biết rằng sẽ không hề dễ dàng

Thứ 2, 18/11/2019 | 14:02
HLV Park Hang-seo khẳng định việc phải đối đầu với ĐTQG Thái Lan chưa bao giờ là điều dễ dàng cả bởi họ luôn là một tập thể rất mạnh, đoàn kết. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết toàn đội sẽ quyết tâm, nỗ lực giành được một kết quả tốt nhất vì màu cờ sắc áo, vì NHM
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Đình Bắc chia tay U23 châu Á 2024 vì chấn thương

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:48
Tiền đạo thuộc biên chế CLB Quảng Nam sẽ không thể kịp bình phục ở 2 trận đấu còn lại của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á 2024.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.