Truemen - Giải pháp toàn diện cho tình trạng yếu sinh lý ở nam giới

Truemen - Giải pháp toàn diện cho tình trạng yếu sinh lý ở nam giới

Thứ 2, 01/04/2019 | 15:00
0
Thống kê hiện nay cho thấy, ngày càng có nhiều nam giới gặp phải các vấn đề liên quan đến thận, khiến thận hoạt động kém hiệu quả. Các loại bệnh thường gặp ở thận như viêm cầu thận, suy thận.. gây ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng sinh lý và các hoạt động thường ngày của người bệnh bởi nó làm ảnh hưởng đến khả năng lọc máu chung của cơ thể.
Thương hiệu - Truemen - Giải pháp toàn diện cho tình trạng yếu sinh lý ở nam giới

Vì là cơ quan quan trọng của hệ bài tiết có chức năng lọc máu và thải độc cơ thể, một khi thận gặp vấn đề thì đồng nghĩa với việc cơ thể bạn sẽ gặp các vấn đề liên quan đến sức khỏe cũng như bài tiết.

Tóm lại, không chỉ gây mệt mỏi, đau lưng và tâm lý chán nản cho người bệnh mà yếu thận còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh lý của quý ông. Nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời thì nguy cơ vô sinh hiếm muộn ở nam càng cao.

Thận yếu gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh lý nam giới, cụ thể như sau: 

Khả năng sinh sản: Ai cũng biết, chức năng cơ bản của thận là lọc máu độc trong cơ thể đồng thời cung cấp máu cho các bộ phận khác. Hiển nhiên, khi gặp vấn đề, thận sẽ không thể bơm đủ máu đến các cơ quan, trong đó có cơ quan sinh sản trong cơ thể, nhất là tinh hoàn. Về cơ bản, tinh hoàn thiếu máu sẽ thiếu oxy, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng và số lượng tinh trùng của nam giới. Nếu tình trạng này kéo dài mà không có các biện pháp can thiệp kịp thời thì nguy cơ vô sinh là rất cao.

Xuất tinh sớm: Trong rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh thì xuất tinh sớm được cho là một trong những nguyên nhân chính khiến nam giới gặp phải tình trạng này. Kéo theo đó là rối loạn chức năng sinh lý và lâu dần sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống chăn gối,thậm chí lãnh cảm ở nam giới và rạn nứt tình cảm. Chắc chắn một điều, là nếu không được chữa trị kịp thời thì khả năng vô sinh sẽ rất cao.

Áp lực tâm lý: Những người bị bệnh thận sẽ thường xuyên đi tiểu về đêm và tiểu rất nhiều lần, cộng thêm đó là hiện tượng đau mỏi lưng, mệt mỏi chán ăn, mất ngủ trầm trọng. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quan hệ vợ chồng và chất lượng đời sống nói chung.

Thương hiệu - Truemen - Giải pháp toàn diện cho tình trạng yếu sinh lý ở nam giới (Hình 2).

Do vậy, một khi có các biểu hiện liên quan đến thận yếu, nam giới không nên chủ quan mà cần thăm khám, theo dõi và điều trị tích cực thì mới mong tình trạng được cải thiện. Bên cạnh đó, hãy lập cho bản thân một lối sống khoa học, lành mạnh và điều độ nhằm tránh xa một số nguy cơ bệnh tật nguy hiểm khác. 

Trên thực tế, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý ở nam giới, trong đó tuổi tác ảnh hưởng rất lớn đến sinh lý, tuổi càng cao thì càng dễ bị. Số người yếu sinh lý ở tuổi 70 gấp đôi tuổi 40. Hoặc do nam giới mắc các bệnh mạn tính như: đái tháo đường, suy thận, suy gan, bệnh thần kinh... đặc biệt là bệnh đái tháo đường. Những người đã từng phẫu thuật cột sống, vùng chậu, tuyến tiền liệt... cũng có khả năng bị yếu sinh lý cao. Ngoài ra, những người bị chấn thương đầu, cột sống, vùng sinh dục... có nguy cơ bị yếu sinh lý. Ngoài ra, những người hút thuốc lá, uống rượu bia nhiều, stress hoặc làm việc quá sức... cũng rất dễ mắc bệnh.

Yếu sinh lý có thể xảy ra ở mọi nam giới trong độ tuổi quan hệ tình dục nhưng gặp nhiều nhất là ở nam giới cao tuổi và những nam giới có lối sống sinh hoạt hay ăn uống không lành mạnh.

Về cơ bản, nếu không được khắc phục kịp thời, yếu sinh lý có thể gây ra những ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến tâm lý, tình cảm vợ chồng, đặc biệt, đây còn được coi là yếu tố làm tăng nguy cơ bị vô sinh ở nam giới. Nếu muốn có con trong trường hợp này, sự can thiệp của y học (sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm, bơm tinh trùng vào buồng tử cung… )là điều vô cùng cần thiết.  Để tránh những ảnh hưởng của bệnh yếu sinh lý nam thì phái mạnh hãy đến các phòng khám nam khoa uy tín ngay khi có dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý.

Tất nhiên, việc sử dụng các liệu pháp thiên nhiên, trong đó có việc sử dụng các nguyên liệu từ thảo dược thiên nhiên là điều được nhiều nam giới lựa chọn vì tính an toàn, hiệu quả mà các phương thuốc này mang lại.

Hiện nay, trên thị trường có sản phẩm TRUEMEN – dòng sản phẩm cao cấp dành cho nam giới bị yếu sinh lý. Thành phần trong TRUEMEN hoàn toàn là các thảo dược quý hiếm trong thiên nhiên được nhiều người biết đến như dâm dương hoắc, nhục thung dung, ba kích, đông trùng hạ thảo hay nhân sâm, thỏ ty tử

Sự kết hợp của hơn 20 loại thảo dược chỉ trong một công thức có trong TRUEMEN chắc chắn sẽ mang đến nhiều công dụng và lợi ích bất ngờ cho sinh lý và sức khỏe đấng mày râu. Vừa có tác dụng hỗ trợ tăng khả năng sinh lý, vừa có tác dụng làm bổ thận lại vừa có tác dụng bồi bổ cơ thể, thúc đẩy quá trình lưu thông máu trong cơ thể được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi hơn lại rất tốt cho các trường hợp đang điều trị một số bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch hay huyết áp nên ngày càng có nhiều người tìm đến TRUEMEN như một giải pháp toàn vẹn cho sức khỏe và khả năng sinh lý bản thân.

Hiện tại, TRUEMEN được bán tại website: https://truemen.vn/ với giá mỗi hộp là 489k, với mỗi combo 2 hộp hoặc 3 hộp, khách hàng sẽ được hưởng những mức giá ưu đãi khác nhau, được các chuyên viên chăm sóc và hỗ trợ từ khi đặt mua sản phẩm đến khi kết thúc quá trình sử dụng.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, mời ghé qua website chính thức tại địa chỉ https://truemen.vn/ hoặc gọi điện trực tiếp đến số 1800.2074 (miễn cước gọi) để tìm hiểu về công dụng cũng như thành phần và cơ chế hoạt động của sản phẩm.

Trang Nguyễn

Yếu sinh lý - Nỗi lo của đấng mày râu

Thứ 4, 20/03/2019 | 14:00
Thống kê gần đây cho thấy, số lượng nam giới gặp phải các vấn đề về sinh lý ngày càng tăng cao. Tình trạng phổ biến có thể xảy ra với nam giới trong bất cứ độ tuổi nào.

Một số nguyên nhân dễ thấy khiến nam giới bị yếu sinh lý

Thứ 3, 19/03/2019 | 14:04
Yếu sinh lý là nỗi lo lắng của nhiều đấng mày râu nhưng có lẽ nhiều người không hề biết được rằng, yếu sinh lý hoàn toàn có thể bắt nguồn từ những thói quen xấu hàng ngày như stress hay thuốc lá, rượu bia cùng tình trạng mất ngủ.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài cây có “1-0-2”, càng bị sâu bọ cắn càng đắt giá

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:30
Điều đặc biệt là sau khi bị sâu bọ cắn, loại cây này lại tạo ra một loại đặc sản đắt đỏ ít nơi nào có.