Trung Quốc: 3 sao nữ đình đám bị yêu cầu rút khỏi showbiz

Trung Quốc: 3 sao nữ đình đám bị yêu cầu rút khỏi showbiz

Chủ nhật, 21/10/2018 | 18:16
0
Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy được xếp vào hàng “tuyệt sắc màn ảnh”. Tuy nhiên trước những bế bối của mình họ đang đối diện với  làn sóng phản đối ở quê nhà.

Cục Quản lý truyền thông, điện ảnh và truyền hình Trung Quốc vừa ra chỉ thị về việc hạn chế mời những diễn viên nữ không có tài, thiếu đạo đức nghề nghiệp đóng phim.

Ngay sau đó, mạng Weibo đồng loạt đi tìm những gương mặt nghệ sĩ đang bị công chúng chỉ trích nhiều nhất. Họ tin rằng những “tuyệt sắc màn ảnh” như Phạm Băng Băng, Angelababy và Địch Lệ Nhiệt Ba cần rút khỏi showbiz một thời gian.

Phạm Băng Băng tâm điểm của sự chỉ trích

Ngôi sao - Trung Quốc: 3 sao nữ đình đám bị yêu cầu rút khỏi showbiz

Hàng loạt khán giả lên tiếng đòi tẩy chay Phạm Băng Băng.

Trong thời gian gần đây Phạm Băng Băng chính là tâm điểm của sự chỉ trích sau bê bối trốn thuế, cô bị công chúng xếp vào hàng nghệ sĩ không đủ đạo đức trở thành người nổi tiếng. Trên Sina, hàng loạt cư dân mạng đặt câu hỏi: “Tại sao không bỏ tù cô ta?”, “Từ bao giờ trốn thuế có thể được miễn truy tố hình sự”, “Chúng tôi yêu cầu truy cứu trách nhiệm hình sự đối với Phạm Băng Băng”.

Dân mạng Trung Quốc nhận định Phạm Băng Băng không xứng được hưởng khoan hồng của pháp luật. Dù cho cô đã lên tiếng xin lỗi và chấp nhận nộp phạt và chịu trách nhiệm về những thiệt hại do mình đã gây ra.

Vì ồn ào này, mà ngày 17/10 phim Air Strike có sự tham gia của Phạm Băng Băng đã bị hủy chiếu ra mắt.

Đỉnh điểm gần đây, khi nghe tin Phạm Băng Băng đã có mặt tại phòng thu chuẩn bị cho dự án mới, hàng loạt khán giả đã cùng lên tiếng đòi tẩy chay Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng sinh năm 1981 là nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu, nhà sản xuất phim người Trung Quốc. Phạm Băng Băng là một trong những đại hoa đán thuộc Song Băng ngang hàng Tứ đại Hoa đán Trung Quốc.

Cô sinh tại Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Tham gia đóng phim từ năm 1996. Cô đã đóng trong các bộ phim truyền hình nhiều tập Hoàn Châu cách cách,Tuổi trẻ Bao Thanh Thiên, A Na công chúa... được nhiều người biết đến.

Địch Lệ Nhiệt Ba diễn quá xuất tệ không xứng tầm ngôi sao

Ngôi sao - Trung Quốc: 3 sao nữ đình đám bị yêu cầu rút khỏi showbiz (Hình 2).

Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp nhưng bị chê thậm tệ về diễn xuất.

Nếu như Phạm Băng Băng bị la ó vì bê bối trốn thuế, Angelababy và Địch Lệ Nhiệt Ba lại nhận nhiều phê bình vì diễn xuất tệ. Trong đêm trao giải truyền hình Kim Ưng 2018 tổ chức vào tối 12/10 tại Hồ Nam (Trung Quốc) Địch Lệ Nhiệt Ba là trung tâm của mọi sự tranh cãi, trở thành trò cười và chế nhạo trên mạng xã hội.

Mỹ nhân Tân Cương gây sốc khi vượt qua những tên tuổi thực lực như Tôn Lệ, Lưu Đào, Viên Tuyền tại hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích Kim Ưng. Ngoài ra, cô còn đạt thêm giải Nữ diễn viên có nhân khí nổi bật.

Kết quả này gây phẫn nộ trên mạng xã hội. Những người yêu phim ảnh đặt câu hỏi lớn về cách thức bầu chọn năm nay.

Giải thưởng truyền hình Kim Ưng Trung Quốc được tổ chức từ năm 1983, do Liên hiệp hội giới văn học nghệ thuật Trung Quốc và Hiệp hội nghệ thuật truyền hình Trung Quốc phối hợp tổ chức.

Từ năm 2005, Giải thưởng truyền hình Kim Ưng được tiến hành hai năm một lần. Đây là giải thưởng cấp quốc gia do khán giả bỏ phiếu nhằm đánh dấu sự công nhận của khán giả với diễn viên, đạo diễn và các tác phẩm truyền hình.

Cùng với đó, các phim do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng bị chấm điểm thấp trên Douban. Nhân dân Nhật báo cho rằng Kim Ưng đã sai lầm khi trao giải cho nghệ sĩ còn non về diễn xuất và gây ra những tranh cãi đáng tiếc.

Ngôi sao - Trung Quốc: 3 sao nữ đình đám bị yêu cầu rút khỏi showbiz (Hình 3).

Những ngày qua, Địch Lệ Nhiệt Ba giữ im lặng giữa sóng gió mạng xã hội.

Angelababy bị yêu cầu ngừng đóng phim.

Ngôi sao - Trung Quốc: 3 sao nữ đình đám bị yêu cầu rút khỏi showbiz (Hình 4).

Angelababy cũng trong tình trạng tương tự khi bị la ó vì diễn xuất tệ hại một màu trong Thời đại lập nghiệp. Vai diễn chuyên gia phân tích thị trường Na Lam của cô bị chê cười nhàm chán, chỉ có một biểu cảm trừng mắt, chu miệng.

Bộ phim nối dài chuỗi thất bại của Angelababy. Năm ngoái, cô cũng nhận đủ điều tiếng khi tham gia Cô phương bất tự thưởng, Bên nhau trọn đời. Angelababy nằm trong top diễn viên tệ hại do Sohu bầu chọn.

Ngôi sao - Trung Quốc: 3 sao nữ đình đám bị yêu cầu rút khỏi showbiz (Hình 5).

Angelababy bị chê cười nhàm chán, chỉ có một biểu cảm trừng mắt, chu miệng.

Dưới làn sóng phê bình của khán giả, hôm nay Angelababy cũng đã lên tiếng thể hiện thái độ của mình trên weibo cá nhân: “Tất cả mọi lời phê bình tôi đều chân thành đón nhận, cảm ơn mọi người.

Tình tiết phim đang càng ngày càng hay rồi”. Hành động này của nữ diễn viên cũng đã gây ra những cuộc tranh luận trái chiều, có người thì khích lệ nhưng cũng có người khuyên cô đừng nên đi làm diễn viên nữa.

Không chỉ có diễn xuất tệ hại trước đó với  thái độ kênh kiệu của Angelababy,  trong những bộ phim trước đây cô tham gia khi được khui ra đã khiến khán giả cực kỳ phẫn nộ đó là cô liên tục phải dùng diễn viên đóng thế, số cảnh quay chính cô đóng lại chẳng được bao nhiêu.

Sau đó còn có tin tức cho biết, Baby khi quay ngoại cảnh vào mùa hè, ở phim trường phải bố trí rất nhiều điều hòa để giảm nhiệt cô mới chịu diễn. Chưa cần nhận xét đến khả năng diễn xuất của cô nhưng chỉ với thái độ làm việc như vậy cũng khiến cô mang về cho mình rất nhiều anti-fan.

AngelaBaby tên thật là Dương Dĩnh (sinh ngày 28/02/1989) là nữ diễn viên người mẫu Trung Quốc, cô từng được tờ Southern Metropolis Daily bình chọn là một trong “Tân Tứ Tiểu Hoa Đán”.

Mặc dù là một trong những nữ diễn viên có ngoại hình sáng màn ảnh, nhưng chưa bao giờ diễn xuất của người đẹp được đánh giá cao. AngelaBaby luôn là tâm điểm của những cuộc tranh luận mỗi khi vào vai chính trong một tác phẩm nào đó. Đôi mắt lúc thì lờ đờ, khi thì trợn trừng, cùng sự nghèo nàn trong biểu cảm chính là điểm yếu của Angela Baby.

Quốc Tiệp (Tổng hợp)

Lý do phim Phạm Băng Băng tham gia bị hủy chiếu trước ngày ra mắt ở Trung Quốc

Thứ 5, 18/10/2018 | 16:07
Ngày 17/10, bộ phim Air Strike của đạo diễn Tiêu Phong, có sự góp mặt của Phạm Băng Băng và hai tài tử đình đám Hollywood là Adrien Brody và Bruce Willis vừa bị hủy lịch công chiếu.

“Lệnh Hồ Xung” Lý Á Bằng: Vợ bỏ đi theo tình cũ và nỗi đau in hình nụ cười của con gái mắc dị tật

Thứ 5, 18/10/2018 | 19:00
Không giống như vai diễn “Lệnh Hồ Xung” lãng tử may mắn trong cuộc sống và tình yêu,  Lý Á Bằng  ngoài đời thực lại có một cuộc sống nhiều biến cố và sau tất cả anh chỉ mong được sống vui vẻ bình yên bên con gái.

Gia thế hoành tráng của Lý Thần - bạn trai Phạm Băng Băng

Thứ 2, 15/10/2018 | 15:00
Bàn về độ giàu có trong làng giải trí thì chắc chắn chẳng ai có thể vượt qua cái tên Phạm Băng Băng. Trong khi đó, bạn trai Lý Thần kín tiếng hơn dù anh chẳng kém cạnh bạn gái.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.