Trung tâm Thừa kế và ứng dụng Đông y Việt Nam: Không ngừng cố gắng vì sức khỏe người bệnh

Trung tâm Thừa kế và ứng dụng Đông y Việt Nam: Không ngừng cố gắng vì sức khỏe người bệnh

Thứ 6, 07/02/2020 | 14:57
0
Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, tới nay Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam đã trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh bằng YHCT được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn. Với phương châm tất cả vì sức khỏe người bệnh, trung tâm không ngừng cải tiến và phát triển các dịch vụ khám chữa nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.
Truyền thông - Trung tâm Thừa kế và ứng dụng Đông y Việt Nam: Không ngừng cố gắng vì sức khỏe người bệnh

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Nhằm chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe người bệnh, Trung tâm Đông y Việt Nam chú trọng nhiều vào xây dựng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại. Hệ thống phòng khám bệnh, phòng vật lý trị liệu, phòng dược liệu,... được đầu từ đầy đủ thiết bị chăm sóc, khám chữa, không gian thoáng mát, mang tới cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân. 

Đặc biệt, phòng khám bệnh của trung tâm được trang bị nhiều thiết bị, công nghệ hiện đại, thiết kế phòng riêng đảm bảo bệnh nhân được khám chính xác trong không gian riêng, bảo mật. Phòng vật lý trị liệu có đầy đủ các thiết bị cần cho điều trị và chăm sóc.

Truyền thông - Trung tâm Thừa kế và ứng dụng Đông y Việt Nam: Không ngừng cố gắng vì sức khỏe người bệnh (Hình 2).

Phòng vật lý trị liệu với nhiều thiệt bị hỗ trợ điều trị

Ngoài ra, để đảm bảo nguồn thảo dược chất lượng phục vụ cho khám, chữa bệnh trung tâm có phòng thuốc đặt ngay tại cơ sở. Phòng dược liệu có hệ thống thiết bị điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm tốt nhất để bảo quản thuốc, đảm bảo thuốc dùng chất lượng tốt, không mốc, không chứa độc tố.

Dịch vụ chăm sóc, tư vấn đơn giản, nhanh chóng

Tới Trung tâm Đông y Việt Nam, bệnh nhân được đội ngũ nhân viên, cán bộ trung tâm tiếp đón chu đáo, nhiệt tình. Với phương châm bệnh nhân là mục tiêu chăm sóc quan trọng, trung tâm luôn nỗ lực để có được dịch vụ khám chữa tốt nhất giúp người bệnh xóa bỏ tâm lý lo sợ. 

Để thuận lợi cho người bệnh trong khám, chữa bệnh bất kì lúc nào, ở đâu cũng được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, Trung tâm có dịch vụ tư vấn trực tiếp qua điện thoại và Fanpage Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam. Trung tâm luôn có các bác sĩ, nhân viên chăm sóc sức khỏe làm việc, tư vấn và hỗ trợ 24/24 cho khách hàng. 

Ngoài ra, trung tâm có dịch vụ hỗ trợ đặt lịch khám trực tuyến giúp người bệnh có thể chủ động hoàn toàn được thời gian khám, điều trị của mình. Với những bệnh nhân ở xa, không thể đến trực tiếp trung tâm để lấy thuốc, Trung tâm có thể gửi thuốc qua đường bưu điện tới tận địa chỉ của khách hàng. 

Bác sĩ giàu kinh nghiệm, hết lòng vì bệnh nhân

Trung tâm Đông y Việt Nam hiện điều trị 7 chuyên khoa chính gồm: Xương khớp, Phụ khoa, Tai - mũi - họng, Tim mạch, Nội tiêu hóa, Thần kinh, Da liễu với đội ngũ các bác sĩ, lương y giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân. Cụ thể:

Truyền thông - Trung tâm Thừa kế và ứng dụng Đông y Việt Nam: Không ngừng cố gắng vì sức khỏe người bệnh (Hình 3).

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương - GĐ Chuyên môn trung tâm, Nguyên PGĐ. Bệnh viện YHCT Hà Đông. Với hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng Đông y, bác sĩ Phương từng chủ nhiệm của nhiều đề tài nghiên cứu với tính ứng dụng cao. 

- Bác sĩ, lương y Phùng Hải Đăng - Trưởng khoa Xương khớp trung tâm: Là một trong những bác sĩ có chuyên môn vững vàng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. 

- Bác sĩ, lương y Nguyễn Khương Thụy: Bác sĩ với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, có khả năng chẩn đoán, điều trị các bệnh như phụ khoa, xương khớp, da liễu, tai mũi họng,...

- Bác sĩ, lương y Bùi Thị Thu Hằng - Trưởng khoa Xương khớp của trung tâm khu vực phía Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Thu Hằng luôn đặt tinh thần trách nhiệm và chữ tâm lên hàng đầu trong mọi công tác. 

Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, các bác sĩ, lương y tại trung tâm còn dành nhiều thời gian trong việc sưu tầm các bài thuốc cổ, nghiên cứu các dược liệu quý, ứng dụng trong điều trị các bệnh lý.

Tập trung nghiên cứu, tìm kiếm các bài thuốc hay, cây thuốc quý

Bác sĩ Lê Phương - Giám đốc Chuyên môn Trung tâm thừa kế và ứng dụng Đông y Việt Nam chia sẻ: “Các bác sĩ, cán bộ của Trung tâm luôn dành nhiều thời gian tìm kiếm, sưu tầm các bài thuốc cổ phương, bài thuốc trong cộng đồng,... từ các tài liệu y dược cổ và trong cộng đồng nhân dân để chọn lọc tìm kiếm những vị thuốc, bài thuốc, quy tắc điều trị để ứng dụng và mang lại hiệu quả tối ưu nhất”.

Đặc biệt, các bác sĩ của Trung tâm cũng nhất mạnh thảo dược chính “cái hồn” của thuốc đông, yếu tố quyết định độ an toàn và hiệu quả trong điều trị bệnh. Do đó, Trung tâm đầu tư rất nhiều trong việc tìm kiếm, sưu tầm và nhân giống, phát triển các thảo dược, đặc biệt là các thảo dược quý, có dược tính tốt.  

Tính đến hiện nay, trung tâm đã phát triển được rất nhiều vườn thảo dược sạch có diện tích hàng nghìn hecta ở nhiều địa phương tại: Hà Giang, Hòa Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Hưng Yên,... Tất cả các vườn thảo dược đều được nuôi trồng đảm bảo quy trình đạt chuẩn GACP (WHO) về trồng trọt và thu hái. Đảm bảo cung cấp thảo dược dùng trong các bài thuốc điều trị bệnh. 

Truyền thông - Trung tâm Thừa kế và ứng dụng Đông y Việt Nam: Không ngừng cố gắng vì sức khỏe người bệnh (Hình 4).

Từ việc sưu tầm và nghiên cứu các bài thuốc cổ, các cây thuốc quý,... đội ngũ bác sĩ, lương y của trung tâm đã tiến hành nhiều nghiên cứu khoa học, kiểm định lâm sàng về độc tính cấp diễn bán trừ diễn của thảo dược để đưa ra những bài thuốc điều bệnh mang lại hiệu quả tốt nhất. Không chỉ giúp điều trị bệnh tận gốc mà còn nâng cao sức khỏe, sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Nghiên cứu nhiều bài thuốc ứng dụng thực tế trong điều trị bệnh

Hiện nay, Trung tâm đang điều trị 22 bệnh lý thuộc 7 chuyên khoa sâu là: Tai mũi họng, Phụ khoa, Xương khớp, Da Liễu, Tiêu Hóa, Tim Mạch,... Với mỗi bệnh lý trung tâm đều có những phác đồ điều trị riêng và bài thuốc đặc trị để mang lại hiệu quả tốt nhất. Tất cả các bài thuốc điều trị đều gắn với các công trình nghiên cứu trong nhiều năm dựa trên các nguồn tài liệu cổ, các bài thuốc cũ và đặc tính của thảo dược, kết hợp Đông - Tây nhằm đạt hiệu quả tối ưu nhất. Một số bài thuốc tiêu biểu phải kể tới:

- Bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang điều trị Viêm họng, viêm amidan, ho, viêm thanh quản,...

- Bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang đặc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng

- Bài thuốc Phụ Khang Tán được sử dụng trong điều trị các bệnh Phụ khoa.

- Bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang điều trị Xương khớp

- Ngoài ra, Trung tâm còn có các bài thuốc đặc trị dùng trong điều trị Dạ dày, Đại tràng, Sỏi thận, tim mạch, Huyết Áp, Tiểu Đường,... Đã được ứng dụng trong chữa bệnh và mang lại hiệu quả rất tốt, không chỉ đẩy lùi triệu chứng bệnh mà còn nâng cao sức khỏe, điều trị tận gốc nguyên nhân và ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái phát.

Ứng dụng khoa học hiện đại trong khám chữa, nghiên cứu bài thuốc

Trung tâm Đông y Việt Nam nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân một phần là chất lượng dịch vụ, quan trọng hơn là nhờ hiệu quả điều trị bệnh. Để làm được điều này trung tâm không chỉ đầu tư trong nghiên cứu mà còn ứng dụng nhiều công nghệ, khoa học kỹ thuật hiện đại và quy trình khám, chữa bệnh. Cụ thể:

- Sử dụng nguồn dược liệu sạch: Toàn bộ các bài thuốc của trung tâm đều sử dụng nguồn nguyên liệu sạch tại các vườn thảo dược đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Do đó, đảm bảo thuốc không chứa hóa chất, tạp chất hay các chất bảo quản gây hại cho sức khỏe. 

Truyền thông - Trung tâm Thừa kế và ứng dụng Đông y Việt Nam: Không ngừng cố gắng vì sức khỏe người bệnh (Hình 5).

Ứng dụng công nghệ sắc thuốc bằng máy hiện đại: Nhằm giúp người bệnh thuận lợi hơn trong dùng thuốc, Trung tâm sử dụng hệ thống sắc thuốc bằng máy hiện đại, đảm bảo nhiệt độ, thời gian sắc, giữa lại trọn vẹn tinh chất thuốc. Thuốc sau sắc được đóng thành từng túi nhỏ thuận tiện cho việc sử dụng, bảo quản.

- Tất cả các bài thuốc đều được kiểm nghiệm về hiệu quả: Trước khi được sử dụng trong điều trị, các bài thuốc của trung tâm đều được kiểm tra Độc cấp tính diễn và bán trừ diễn nhằm đảm bảo an toàn cũng như dược tính của thảo dược. Các kiểm tra này được thực hiện tại địa chỉ tin cậy như Học viện Quân y, Bệnh viện YHCT. 

Với những nỗ lực không ngừng, Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam đã điều trị thành công cho hàng trăm nghìn bệnh nhân. Để được tư vấn khám chữa bệnh tại trung tâm, bạn đọc quan tâm có thể liên hệ qua thông tin:

TRUNG TÂM THỪA KẾ VÀ ỨNG DỤNG ĐÔNG Y VIỆT NAM

Đơn vị tiên phong trong kế thừa các bài thuốc cổ phương, cây thuốc quý và ứng dụng trong điều trị bệnh. Trung tâm được trao tặng Cúp vàng Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn Hiệu ưa dùng 2017, Cúp vàng Sản phẩm, Thương hiệu Chất lượng cao 2017.

Cơ Sở 1 – Hà Nội

- Địa chỉ: Tầng 3, số 91 Nguyễn Xiển, P Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

- Điện thoại: (024) 710 99 838 – 0974 026 239

Cơ sở 2: Hồ Chí Minh

- Địa chỉ: Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

- Điện thoại: (028) 710 99 838 – 0912 507 855

Website: dongyvietnam.org

Fanpage: Trung tâm thừa kế & ứng dụng Đông y Việt Nam

Thu Hà

Maiskin - Một điểm sáng trong làng Đông y Việt Nam

Thứ 3, 20/08/2019 | 10:00
Ra đời chưa đầy một năm, nhưng Maiskin đã thực sự có được những thành tựu vô cùng bất ngờ. Đội nhóm lên tới gần một nghìn thành viên trải dài khắp dải đất hình chữ S và lan tỏa sang cả đất bạn Lào, Campuchia, Nhật bản, Hàn Quốc với độ phủ sóng dầy đặc trên các trang mạng xã hội.

Thuốc đông y chứa độc ở Việt Nam: Muốn là có

Thứ 4, 28/08/2013 | 15:47
Ngay sau khi giới chức trách nước ngoài cảnh báo một số loại thuốc đông y Trung Quốc bị phát hiện nhiễm hàm lượng thạch tín cao, Người Đưa Tin đã khảo sát thực thị trường trong nước và kết quả là: Muốn là có.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.