Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo

Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo

Thứ 5, 19/09/2013 | 11:58
0
Những món quà như đồ chơi, thú bông được quyên góp bởi các thành viên nhóm Từ Thiện Thật đã mang đến cho các em bé nghèo một Trung thu tràn ngập tiếng cười và niềm hạnh phúc.

Nhân dịp Tết Trung thu, nhóm Từ Thiện Thật đã tổ chức một chương trình “Quyên góp đồ chơi và thú bông cũ” để tặng cho trẻ em nghèo. Qua chương trình này, các bạn trẻ đã kết nối những trái tim nhân ái và tạo cơ hội hiểu về cuộc sống của những bạn kém may mắn hơn, và từ đó học cách yêu thương, chia sẻ với cộng đồng.

Lynk Lee, một trong số các đại sứ của Từ Thiện Thật cũng đồng hành trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Không chỉ kêu gọi, lan tỏa tinh thần thiện nguyện, rất đông bạn trẻ Hà thành không quản ngại mưa gió mang đến những món quà giản dị mà ý nghĩa.

Các thành viên Từ Thiện Thật cũng dành nhiều công sức và tâm huyết để phân loại từng món quà theo độ tuổi, với mong muốn mang đến niềm vui, tình yêu và sự ấm áp cho các em. Những món đồ chơi cũ có thể không cần thiết với nhiều người nhưng lại là món quà quý giá dành tặng các em.

Một số hình ảnh trong chương trình ý nghĩa của Từ Thiện Thật:

Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo

Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 2).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 3).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 4).

Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 5).

Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 6).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 7).

Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 8).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 9).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 10).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 11).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 12).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 13).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 14).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 15).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 16).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 17).
Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 18).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 19).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 20).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 21).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 22).

Hải Anh

‘Én đồng’ Thành Trung và dự án tâm huyết ‘Từ thiện thật’

Thứ 3, 05/03/2013 | 09:26
Tác giả của clip ‘Tết không nhà của hai bà cháu’ chia sẻ, sau khi clip được đăng tải và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng cũng như lời đề nghị chung tay góp sức của các Việt kiều, du học sinh, anh đã nảy ra ý tưởng thành lập ‘Hội từ thiện thật’.

Gã 'bụi đời' xuyên Việt tìm cổ vật bỏ tiền tỷ làm từ thiện

Thứ 3, 13/08/2013 | 11:17
Gã "bụi đời" cất căn nhà ba tầng rộng chừng 600m2 chỉ để chứa đồ cổ. Đó là những món đồ gốm sứ cổ mà anh xuyên Việt sưu tầm từ gần 20 năm nay. Trong đó nhiều món đồ chỉ riêng anh có đáng giá bạc tỷ. Ở con người ấy, đam mê làm từ thiện và chơi đồ cổ đã ăn sâu vào máu thịt.

Giới trẻ Việt dễ 'tự sướng'... đáng xấu hổ

Thứ 2, 16/09/2013 | 10:37
Giới trẻ Việt ham thích phong trào nhưng chỉ chú trọng hình thức, bề nổi và ít quan tâm đến ý nghĩa, giá trị cần có... dẫn đến rất nhiều hành động được cho là “đáng xấu hổ”. Những lo ngại này dựa trên những câu chuyện “dở khóc dở cười” từ các phong trào, sự kiện "tự sướng" của giới trẻ trong suốt thời gian qua.

Điều chưa biết về thú 'hành xác' xỏ lưỡi, nong tai trong giới trẻ

Thứ 2, 02/09/2013 | 08:08
Xỏ khuyên ở những vị trí nhạy cảm như lưỡi, mũi, rốn hay nong tai không còn là điều lạ lùng với giới trẻ. Còn điều gì chưa biết đằng sau những chiếc khuyên này?

Bằng chứng Huyền Chip đi 25 nước hết 25.000 USD

Thứ 4, 18/09/2013 | 20:10
Cư dân mạng đã ‘hạ màn’ nghi vấn Huyền Chip đi du lịch qua 25 nước chỉ với 700 USD. Mọi việc được ‘sáng tỏ’ sau bằng chứng của một thành viên trên diễn đàn Voz Forums có nick name Doccocauthang.

Huyền Chip: Tôi không lên đường với cái đầu rỗng tuếch!

Thứ 3, 17/09/2013 | 08:28
Đó là câu trả lời của Huyền Chip cho những nghi ngờ về những câu chuyện mà cô đã viết.