Trung vệ đắt giá của Man City và bạn gái chơi đùa với heo và cá mập

Thứ 5, 27/01/2022 | 10:20
0
Trung vệ Aymeric Laporte của Manchester City và cô bạn gái xinh đẹp Sara Botello lúc này đang vui chơi ở Bahamas.

Sau khi gặp chấn thương ở trận Man City bị Southampton cầm hòa với tỷ số 1-1, Laporte cũng các đồng nghiệp khác đã lên đường đi nghỉ do thời gian này, các giải VĐQG tạm nghỉ, nhường chỗ cho các ĐTQG thi đấu.

Nếu như các ngôi sao của Man United như Marcus Rashford, Harry Maguire hay Diogo Dalot; Andy Robertson hay James Milner cũng chọn Dubai để nghỉ ngơi thì Laporte lại đi khá xa tới Bahamas ở Vùng Caribe để xả hơi.

Đi cùng với anh là cô bạn gái lâu năm Sara Botello. Cặp đôi này thoải mái diện những bộ dồ bơi rồi tung tăng trên bãi biển để quên đi cái lạnh của nước Anh. Sau đó, Sara đăng lên trang Instagram cá nhân hình ảnh họ đang tận hưởng kỳ nghỉ.

Người đẹp 28 tuổi đã chia sẻ những bức ảnh tuyệt đẹp về cặp đôi đang bơi cùng cá mập cũng như một số con lợn rừng đang chèo thuyền ở những vùng nước nông của biển Caribe.

Sara Botello không chỉ sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, cô còn được nhắc đến với tài năng múa ba lê. Cô là một vũ công chuyên nghiệp đã biểu diễn múa ba lê và múa đương đại trong các buổi biểu diễn ở Bilbao. Theo một số nguồn tin, Sara từng có thời gian dài theo tập tại một lò đào tạo diễn viên có tiếng tại Tây Ban Nha.

Cô còn được mời tham gia vào những chương trình múa ba lê hay múa đương đại tại các sự kiện diễn ra ở xứ Basque. Ngoài ra, Sara Botello còn tham gia sinh hoạt thường xuyên tại đội hoạt náo viên của một đội bóng rổ tại Bilbao. Lúc này, cô tạm thời dọn tới Anh để ở gần và chăm sóc cho Laporte.

Những hình ảnh đáng chú ý của cô nàng Sara Botello:

Hậu trường - Trung vệ đắt giá của Man City và bạn gái chơi đùa với heo và cá mập
Hậu trường - Trung vệ đắt giá của Man City và bạn gái chơi đùa với heo và cá mập (Hình 2).
Hậu trường - Trung vệ đắt giá của Man City và bạn gái chơi đùa với heo và cá mập (Hình 3).
Hậu trường - Trung vệ đắt giá của Man City và bạn gái chơi đùa với heo và cá mập (Hình 4).

DUY PHONG

Tag: Man City

Man City giành Julian Alvarez ngay trước mũi Man United

Thứ 3, 25/01/2022 | 08:54
Theo ESPN, Man City chuẩn bị công bố bản hợp đồng mang tên Julian Alvarez đến từ River Palate. Man City đã phải thanh toán 20 triệu bảng cho thương vụ này.
Cùng chuyên mục

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.