Trước khi qua đời, NSND Hoàng Dũng từng bị ngất ở trường quay

Trước khi qua đời, NSND Hoàng Dũng từng bị ngất ở trường quay

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 15/02/2021 | 09:21
0
Đau xót, tiếc thương NSND Hoàng Dũng, diễn viên Thanh Hương kể, ông từng ngất trên phim trường Trở về giữa yêu thương do cố làm việc khi sức khỏe suy yếu.

NSND Hoàng Dũng qua đời lúc 14h15 ngày 14/2, tin này khiến các nghệ sĩ bàng hoàng đau xót. Đồng nghiệp của ông - NSND Trung Anh chia sẻ với phóng viên Người Đưa Tin Pháp Luật rằng mặc dù biết rõ bệnh tình của "người phán xử", họ vẫn cảm thấy sốc và rất buồn trước sự ra đi của ông.

Ngôi sao - Trước khi qua đời, NSND Hoàng Dũng từng bị ngất ở trường quay

NSND Trung Anh thương tiếc người anh mới ra đi vì bạo bệnh.

NSND Trung Anh cho hay: "Tôi đang rất đau buồn và bàng hoàng. Hiện tôi đang ở chỗ anh Dũng nên không thể nói gì nhiều. Thương anh ra đi khi các dự án phim ảnh đang còn dang dở".

Ngôi sao - Trước khi qua đời, NSND Hoàng Dũng từng bị ngất ở trường quay (Hình 2).

Việt Hoa và NSND Hoàng Dũng trong phim Trở về giữa yêu thương.

Diễn viên Việt Hoa - người đóng vai Yến trong phim Trở về giữa yêu thương cùng NSND Hoàng Dũng thì tâm sự: "Đây là lần hợp tác đầu tiên và cũng là cuối cùng của tôi với bố. Đối với một vai diễn, lại là vai diễn gia đình, tự nhiên khi nhập vai tôi và bố cũng tự nảy sinh tình cảm, giống như tôi đúng là con của bố ấy. Những gì tôi giữ lại nhiều nhất trong cả quãng thời gian này là sự chỉ bảo và tình cảm của bố dành cho tôi và mọi người.

Có lẽ ở ngoài kia khán giả sẽ nghĩ bố là một người nghiêm nghị nhưng khi gần bố thì mọi người sẽ thấy bố tình cảm và hào sảng lắm, sẵn sàng chia sẻ, sẵn sàng tâm sự và giúp đỡ. Dấu ấn về bố có lẽ tôi và ê- kip đoàn sẽ chẳng bao giờ quên được".

Ngôi sao - Trước khi qua đời, NSND Hoàng Dũng từng bị ngất ở trường quay (Hình 3).

Vai diễn cuối cùng của NSND Hoàng Dũng là vai ông Phương trong Trở về giữa yêu thương.

Việt Hoa cho biết thêm: "Bố vừa đi quay phim vừa làm giám khảo cuộc thi tài năng trẻ kịch nói sân khấu. Gần như rất ít thời gian để nghỉ ngơi. Dù mệt và đau lưng nhưng khi làm việc bố vẫn giữ vững tinh thần tốt nhất và vẫn lạc quan. Thương bố, khi bố ra đi thì phim Trở về giữa yêu thương vẫn đang chiếu trên VTV".

Diễn viên Thanh Hương - người học trò thân thiết của NSND Hoàng Dũng cho hay: "Tôi và rất nhiều diễn viên trẻ luôn kính yêu gọi NSND Hoàng Dũng là bố. Chúng tôi đều biết bệnh tình của bố gần đây diễn biến xấu. Vẫn biết ngày này rồi cũng sẽ đến nhưng khi nghe tin, chúng tôi đều rất sốc.

Với riêng tôi, NSND Hoàng Dũng không chỉ là người thày, là đồng nghiệp đi trước mà tôi còn coi ông như bố của mình. Giữa tôi và ông có rất nhiều kỷ niệm. Tuy nhiên, bây giờ tôi không thể chia sẻ gì. Sự ra đi của ông khiến tôi rất bàng hoàng và đau đớn.

Bố Hoàng Dũng chưa bao giờ chia sẻ về bệnh tật của mình. Chỉ khi bệnh diễn biến nặng, ông phải nhập viện, chúng tôi mới biết. Bố là người như thế. Ai buồn bố cũng sẵn sàng chia sẻ nhưng bố buồn hay bị bệnh, bố chỉ giữ trong lòng.

Ngôi sao - Trước khi qua đời, NSND Hoàng Dũng từng bị ngất ở trường quay (Hình 4).

NSND Hoàng Dũng và Thanh Hương.

Những ngày bố nằm viện, tôi vẫn vào thăm thường xuyên. Ông yếu lắm rồi, không nói được gì nhưng tôi vẫn đến, đến chỉ để nhìn thấy ông, để yên tâm rằng bố dù yếu nhưng vẫn còn đó.

Bố là một diễn viên rất yêu nghề. Khi thực hiện phim Trở về giữa yêu thương, sức khỏe của ông đã rất yếu. Thế nhưng, ông vẫn cố gắng thực hiện các cảnh quay của mình. Ông chỉ nghỉ khi bị ngất ngay trên phim trường. Ông đúng là người cống hiến cho sự nghiệp tới giây phút cuối cùng và luôn là tấm gương để tôi và các diễn viên khác noi theo"Thanh Hương nói.

NSND Công Lý đau lòng vì sự ra đi của NSND Hoàng Dũng

Chủ nhật, 14/02/2021 | 16:00
NSND Công Lý buồn bã cho biết, NSND Hoàng Dũng đã qua đời vào 14h15 hôm nay (Mùng 3 Tết).

NSND Hoàng Dũng: "Tôi bị đau lưng, lúc khoẻ lúc yếu, như người giả vờ"

Thứ 2, 14/12/2020 | 14:00
NSND Hoàng Dũng cho biết, thời gian gần đây ông khó khăn trong việc đi lại. Sau một trận cảm cách đây vài ngày, ông gặp phải nhiều cơn đau từ cổ đến vùng lưng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.