Trưởng Ban giám khảo Đỗ Hương Ly cuốn hút tại Miss Photo Happy Women Cao Bằng

Thứ 3, 24/05/2022 | 15:59
0
Trong vai trò Trưởng ban giám khảo trong đêm chung kết Miss Photo Happy Women Cao Bằng, chị Đỗ Hương Ly – Chủ tịch Khối ban hướng nghiệp Happy Women toả sáng và cuốn hút trong trang phục dân tộc.

Chị cũng tạo được dấu ấn với các thành viên bằng sự nghiêm túc trong làm việc và sự công minh khi chấm điểm các thí sinh.

Miss Photo Happy Women 2022 là cuộc thi bình chọn ảnh thường niên được khởi xướng tổ chức 3 năm một lần bởi Nữ hoàng Hoa Hồng Bùi Thị Thanh Hương – Chủ tịch Happy Women Leader Network. Cuộc thi đã tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng, là sân chơi ý nghĩa nhằm giúp các thành viên được gặp gỡ, giao lưu, kết nối và chia sẻ bí quyết để cùng nhau khẳng định bản thân và toả sáng trong công việc cũng như cuộc sống.

Cần biết - Trưởng Ban giám khảo Đỗ Hương Ly cuốn hút tại Miss Photo Happy Women Cao Bằng

Trưởng Ban giám khảo Đỗ Khánh Ly – Người dành nhiều tâm huyết cho cuộc thi Miss Photo Happy Women

“Sau thành công của Miss Photo Happy Women năm 2019, năm nay cuộc thi đã chính thức trở lại sau những ngày giãn cách xã hội bởi dịch bệnh COVID-19 và nơi đây đã thu hút sự tham gia đông đảo của các thành viên. Điều đó được thể hiện bằng số lượng người tham gia đông hơn, quy mô trải dài khắp các vùng miền, từ Bắc vào Nam… Đâu đâu cũng là không khí háo hức, tưng bừng cùng nhau chuẩn bị những tiết mục đặc sắc nhất, những bộ trang phục đẹp nhất để toả sáng trên sân khấu lớn” – Trưởng BGK Đỗ Hương Ly hào hứng cho biết.

Cần biết - Trưởng Ban giám khảo Đỗ Hương Ly cuốn hút tại Miss Photo Happy Women Cao Bằng (Hình 2).

Chị xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp trong trang phục dân tộc

Sau vòng bình chọn online, các vùng miền đã chính thức bước vào vòng chung kết với sự mở đầu của vùng 22 Miss Photo Happy Women Cao Bằng. Hơn 100 khách mời và thành viên đã hội ngộ về Cao Bằng để cùng nhau bước vào ngày hội lớn.

Cần biết - Trưởng Ban giám khảo Đỗ Hương Ly cuốn hút tại Miss Photo Happy Women Cao Bằng (Hình 3).

Chị đánh giá cao nỗ lực của các thí sinh tham dự vòng chung kết Miss Photo Happy Women Cao Bằng

Những người phụ nữ chân chất vốn trước đó chỉ quen với vai trò làm vợ, làm mẹ, quản lý tại các cơ quan đoàn thể, hay cặm cụi bên những xưởng sản xuất… nay bỗng hoá thân xinh đẹp trong vai trò “người mẫu” của những bộ ảnh trong cuộc thi Miss Photo. Ở những thí sinh của Miss Photo Happy Women Cao Bằng toát lên vẻ đẹp rất riêng. Đó không phải là sự sắc sảo hay lộng lẫy mà ở họ là vẻ đẹp của sự thuần khiết giống  như những “bông hoa của núi rừng” bình dị, mộc mạc mà kiêu sa. Phong cách trình diễn trên sân khấu của họ cũng không phải là sự chuyên nghiệp, mà ngược lại là sự ngượng ngùng, lòng ngóng, e thẹn rất riêng khi lần đầu bước lên một sân khấu lớn. Chính điều nay lại được ban giám khảo đánh giá cao, bởi họ đã dám vượt qua bản thân mình, chinh phục thử thách và toả sáng.

Cần biết - Trưởng Ban giám khảo Đỗ Hương Ly cuốn hút tại Miss Photo Happy Women Cao Bằng (Hình 4).

Miss Photo Happy Women Cao Bằng Nông Thị Hồng

Xuất sắc vượt qua 12 thí sinh tham dự chung kết, Miss Photo Cao Bằng đã được trao cho thí sinh Nông Thị Hồng (SBD 1112). Xúc động chị cho biết: “Tôi thật vinh dự và tự hào khi đã được trao danh hiệu Miss Photo. Đây là sân chơi ý nghĩa cho các thành viên chúng tôi tại mảnh đất Cao Bằng xa xôi.  Cuộc thi đã truyền cảm hứng, động lực hoàn thiện bản thân, là ngôi nhà ấm áp giúp chúng tôi cùng nhau gắn kết, yêu thương, đồng lòng và phát triển để lan toả giá trị nhân văn của Happy Women Leader Netwrok đến với cộng đồng”.

Cần biết - Trưởng Ban giám khảo Đỗ Hương Ly cuốn hút tại Miss Photo Happy Women Cao Bằng (Hình 5).

Sau Miss Photo Cao Bằng, vòng chung kết sẽ lần lượt diễn ra tại các vùng miền khác trên cả nước

Khép lại Chung kết Miss Photo Happy Women Cao Bằng, hành trình tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ của Happy Women Leader Network tiếp tục đến với những vùng miền khác trên cả nước. Và những thí sinh xuất sắc nhất sẽ cùng hội ngộ và toả sáng trong đêm chung kết Miss Photo Happy Women 2022 tổ chức vào cuối năm tại Hà Nội.

Thu Hà

Cảnh sát hóa trang chống đua xe sau trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31

Chủ nhật, 22/05/2022 | 10:54
Dự báo người và phương tiện tham gia giao thông trước và sau trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 sẽ tăng cao, đặc biệt là khi đội tuyển U23 Việt Nam thắng.

HLV Polking “đá xoáy” thày Park trước trận chung kết SEA Games 31

Chủ nhật, 22/05/2022 | 10:17
Theo HLV Mano Polking của U23 Thái Lan, U23 Việt Nam được đánh giá cao hơn và chịu sức ép lớn do có quỹ thời gian chuẩn bị nhiều hơn các đội khác tại SEA Games.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.