Trường Giang “giữ chân” Nhã Phương chỉ nhờ tài lẻ đặc biệt này

Trường Giang “giữ chân” Nhã Phương chỉ nhờ tài lẻ đặc biệt này

Hà Thị Linh
Chủ nhật, 01/03/2020 | 15:19
0
Nổi tiếng cưng chiều vợ, Trường Giang chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng về cách chăm sóc Nhã Phương. Nam danh hài luôn làm mọi việc, ga lăng nhất có thể đối với bạn đời của mình, kể cả lúc yêu và hiện tại đã trở thành vợ chồng.

Từng “ngập ngụa” trong ồn ào, thị phi, nhưng kể từ khi kết hôn với Nhã Phương, Trường Giang thay đổi hoàn toàn và dần lấy lại cảm tình từ công chúng. Sau bao lời chỉ trích thì giờ đây người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, trầm trồ trước cách cưng chiều của danh hài xứ Quảng với vợ mình, từ chuyện ăn uống.

Ngôi sao - Trường Giang “giữ chân” Nhã Phương chỉ nhờ tài lẻ đặc biệt này

Trường Giang cưng chiều Nhã Phương như "trứng mỏng".

Nam danh hài cho biết, nấu ăn là sở thích của anh từ khi còn bé. Cho đến hiện tại, Trường Giang vẫn giữ thói quen này, anh xem đó là cách để giữ gìn hạnh phúc gia đình và giảm căng thẳng nhanh chóng. Với Trường Giang, đàn ông nấu cơm cho vợ là chuyện bình thường, còn biết chuyện bếp núc là lẽ đương nhiên. “Khi mình nấu xong, ngồi nhìn người mình yêu ăn một cách hạnh phúc thì mình cũng cảm thấy hạnh phúc”, anh bày tỏ.

Khi được hỏi ai là người nấu cơm trong gia đình, Trường Giang trả lời: "Khỏi cần hỏi cũng biết rồi. Cả thế giới này biết. Ở nhà tôi nấu cơm cho Nhã Phương, nấu các món. Bình thường mà, có gì ghê đâu". Nam nghệ sĩ cũng cho biết, Nhã Phương rất mê các món anh nấu, và khi anh nấu ăn thì cô ấy lúc nào cũng vỗ tay khen ngon.

Ngôi sao - Trường Giang “giữ chân” Nhã Phương chỉ nhờ tài lẻ đặc biệt này (Hình 2).
Ngôi sao - Trường Giang “giữ chân” Nhã Phương chỉ nhờ tài lẻ đặc biệt này (Hình 3).

Nhã Phương thừa nhận, cô bị Trường Giang "chiều hư".

Chính mỹ nữ họ Trần cùng thừa nhận rằng, từ sau khi cưới, cô bị Trường Giang chiều hư. Mọi bữa ăn đều do ông xã của mình chuẩn bị khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhớ lại thời điểm sau khi sinh gặp áp lực về cân nặng để trở lại với công việc, Nhã Phương từng chia sẻ: “Anh ấy biết rằng việc ăn uống rất quan trọng khi tôi tập gym lấy lại vóc dáng, nên anh là người lên thực đơn, anh chỉ cho tôi những món ăn giúp tôi ốm đi, để đẹp dáng đẹp da hơn". Tuy vậy, "chàng hề xứ Quảng" cũng rất bận tâm tới những lời khen chê mà công chúng dành cho vợ mình. "Nghe thấy người ta chê tôi ốm, anh Giang không nói gì cả mà lập tức đổi chế độ ăn khác cho tôi. Anh ấy "đầu độc" tôi đến mức ba ngày tôi tăng lên tới 2kg. Thú thực, anh Giang nấu ăn rất ngon nên rất "hại" cho việc kiểm soát cân nặng của tôi. Nhưng, tôi không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng cơm anh nấu", nữ diễn viên nói.

Nhã Phương từng tâm sự, cô may mắn lấy được người chồng chăm lo, chiều chuộng mình hết mực. Nhiều hôm khi ngủ dậy, cô thấy chồng đã nấu xong bữa sáng cho mình, thực đơn mỗi ngày khác nhau. Thậm chí, Nhã Phương từng nói rằng, cô còn “quên mất” khả năng vào bếp của mình, dù nhiều lúc cũng muốn nấu một bữa ngon cho chồng, nhưng chồng nấu ngon hơn nhiều, nên cô không tự tin.

Ngôi sao - Trường Giang “giữ chân” Nhã Phương chỉ nhờ tài lẻ đặc biệt này (Hình 4).

Hình ảnh Trường Giang tự tay pha nước, đi mua trà sữa cho Nhã Phương 'gây sốt'.

Không chỉ ở nhà, nhiều lần trước đó, Trường Giang cũng "gây sốt" mạng xã hội khi cưng chiều Nhã Phương như “trứng mỏng” ở chốn đông người. Còn nhớ trong đám cưới của MC Hoàng Oanh, nam nghệ sĩ cũng không ngại đi mua trà sữa cho bà xã. Hay hình ảnh “chàng hề xứ Quảng” ăn mặc giản dị, tự tay pha đồ uống cho vợ mình trong một quán nước đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người. Trước đó, từ thuở còn yêu nhau, nhiều lần khán giả bắt gặp hình ảnh diễn viên hài tự tay đem cơm lên trường quay, thậm chí đút cho Nhã Phương ăn.

Luôn tận dụng mọi cơ hội để được yêu chiều vợ hết mực, Trường Giang xứng đáng là “ông chồng thương vợ nhất showbiz Việt”. Nói về điều này, Mười Khó từng bày tỏ rằng: “Vợ mình không chiều, chiều ai bây giờ”. Nghe những thổ lộ của Trường Giang cũng như thể hiện tình yêu của anh với vợ mình, nhiều người đã vô cùng ghen tị với Nhã Phương.

Có thể nói, Nhã Phương đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc được chồng chiều chuộng, chăm sóc như một nữ hoàng. Và có lẽ, đúng như Nhã Phương từng đúc kết “Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành”.

Ngôi sao - Trường Giang “giữ chân” Nhã Phương chỉ nhờ tài lẻ đặc biệt này (Hình 5).

Được ông xã yêu chiều hết mực nên Nhã Phương ngày càng xinh đẹp rạng ngời.

Ngôi sao - Trường Giang “giữ chân” Nhã Phương chỉ nhờ tài lẻ đặc biệt này (Hình 6).

Hôn nhân viên mãn của Trường Giang - Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 9/2018 đến nay đã được hơn một năm. Hạnh phúc của cặp đôi thêm tròn đầy khi con gái đầu lòng chào đời vào đầu năm 2019. Sau bao nhiêu thử thách thì cặp đôi nhận được sự ủng hộ của khán giả nhiều hơn nhờ vào cuộc sống vợ chồng hạnh phúc. Mỗi lần Trường Giang xuất hiện chung với Nhã Phương, cư dân mạng lại "nhận thêm" một câu chuyện ngôn tình về sự chu đáo, tận tâm của nam dành hài đối với vợ. Không những thế, có người còn nói rằng, lấy chồng nên lấy một người như Trường Giang để được cả đời yêu chiều. Bởi chỉ nhìn Trường Giang đối xử với Nhã Phương thôi cũng đủ hiểu được rằng, người phụ nữ sau khi kết hôn sẽ hạnh phúc nhường nào khi có được đức ông chồng như mơ.

Tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương thay đổi thế nào sau hơn một năm kết hôn?

Thứ 6, 14/02/2020 | 19:00
Không còn nhiều thử thách hay rào cản như thuở còn hẹn hò, Trường Giang - Nhã Phương đang có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc được bao người ngưỡng mộ.

“Ông bố bỉm sữa” Trường Giang: Cuộc sống “đảo lộn” từ khi Nhã Phương sinh con

Thứ 6, 17/01/2020 | 08:00
Sức khi lên chức bố, Trường Giang thay đổi suy nghĩ và cách sống rất nhiều. Nam danh hài cởi mở hơn khi chia sẻ về con gái cũng như cuộc sống hôn nhân với Nhã Phương.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.