Trương Hinh Dư – Phạm Băng Băng: Cặp tình địch nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ

Trương Hinh Dư – Phạm Băng Băng: Cặp tình địch nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ

Thứ 2, 06/08/2018 | 19:15
0
Trương Hinh Dư từng hẹn hò Lý Thần nhưng sau đó Lý Thần lại quyết định kết đôi với Phạm Băng Băng, khiến Trương - Phạm từ hảo tỷ muội thân thiết trong "Võ Mị Nương" trở thành tình địch, thường xuyên nói bóng gió, mỉa mai nhau trên mạng xã hội.

Mối tình giữa Trương Hinh Dư và Lý Thần từng khiến nhiều người hâm mộ ghen tỵ bởi cả hai thường khoe tình cảm trên mạng xã hội và gắn bó với nhau trong nhiều sự kiện.

Nhưng trong thời gian mặn nồng, Trương Hinh Dư vướng phải tin đồn là "gái hộp đêm" trước khi nổi tiếng. Nữ diễn viên đã quyết liệt phủ nhận thông tin này, kiện người tung tin đồn ra tòa và thắng kiện. Tuy vậy, đây vẫn là "vết nhơ" trong hình ảnh của Trương Hinh Dư mà mỗi khi nhắc tới nhiều người còn bán tin bán nghi về quá khứ của nữ diễn viên.

Ngôi sao - Trương Hinh Dư – Phạm Băng Băng: Cặp tình địch nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ

Trương Hinh Dư và Lý Thần thời còn mặn nồng.

Ở thời điểm vướng phải những tin đồn không hay, Trương Hinh Dư được bạn trai Lý Thần hết lòng bênh vực và tin tưởng tuyệt đối. Tuy vậy, cặp đôi vẫn đường ai nấy đi sau một thời gian công khai hẹn hò.

Năm 2015, Trương Hinh Dư tham dự LHP Cannes và diện bộ đầm "chăn con công" vô cùng nổi bật trên thảm đỏ. Lúc đó, Trương Hinh Dư đang là bạn diễn của Phạm Băng Băng trong Truyền kỳ Võ Mỵ Nương nhưng nhiều người cho rằng, giữa hai nữ diễn viên này có một "cuộc chiến ngầm" về độ nổi bật trong sự kiện quốc tế này. Nhiều ý kiến cho rằng, sự lựa chọn táo bạo của Trương Hinh Dư đã giúp cô giành được spotlight của đàn chị, người vốn dĩ rất được chào đón trên thảm đỏ Cannes.

Ngôi sao - Trương Hinh Dư – Phạm Băng Băng: Cặp tình địch nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ (Hình 2).

Trương Hinh Dư tham dự LHP Cannes với bộ đầm "chăn con công".

Nói về sự việc này, Phạm Băng Băng cho biết: "Là một diễn viên, mặc đẹp để lên thảm đỏ cũng là một cách làm đẹp cho bộ mặt chung của điện ảnh hay những người làm phim nước nhà. Đầu tư cho vẻ đẹp là việc nên làm, còn việc ai lép vế trước ai, tôi thật sự không để tâm đến điều đó".

Điều đáng nói là không lâu sau đó, Phạm Băng Băng cùng Lý Thần - bạn trai cũ của Trương Hinh Dư đã công khai chuyện tình cảm. Mặc dù gửi lời chúc mừng tới cặp đôi, trong những lời chúc mừng ấy, người ta vẫn thấy được sự trách móc của Trương Hinh Dư với Lý Thần. Người đẹp cũng ám chỉ Lý Thần là người phụ bạc, dứt tình không lý do.

Theo Tân Hoa Xã, thời gian ngắn sau khi Lý Thần chia tay với Trương Hinh Dư, họ nhanh chóng tái hợp. Đến cuối năm ngoái, cả hai vẫn say đắm bên nhau. Thậm chí, khi Lý Thần và Phạm Băng Băng bắt đầu nảy sinh tình cảm, tài tử vẫn sống tại nhà Trương Hinh Dư.

"Khi Lý Thần ở phim trường Vô Tích quay Võ Mỵ Nương truyền kỳ thường ở nhà của Trương Hinh Dư. Đến tận tháng 10 năm ngoái, Hinh Dư vẫn thường đến ăn cơm, trò chuyện với mẹ Lý Thần. Lý Thần thỉnh thoảng cũng ở lại nhà của Hinh Dư tại Bắc Kinh.

Khi đi dạo phố, Hinh Dư còn mua áo lông cho Lý Thần. Cô ấy bảo mua áo này để anh ta mặc khi đóng phim vào mùa đông. Tuy nhiên, mọi chuyện đã là của tháng 10/2014.

Trương Hinh Dư và Lý Thần tuyên bố chia tay vào năm 2013, nhưng lẽ những người yêu nhau thường khó dứt tình. Thời gian sau đó, họ vẫn ở bên nhau. Cả hai còn đưa nhau về ra mắt hai bên gia đình. Lý Thần thậm chí đã mua nhẫn chuẩn bị cầu hôn Hinh Dư. Lúc đó, chúng tôi đều nghĩ họ sẽ kết hôn với nhau", bạn thân của Trương Hinh Dư viết trên mạng xã hội.

Trong khi cặp đôi Lý Thần - Phạm Băng Băng nhận vô số lời chúc phúc thì Trương Hinh Dư lại bị ném đá thậm tệ vì nhiều người cho rằng cô đang chiêu trò, ăn theo tên tuổi của hai ngôi sao kia để nổi tiếng. Lý Thần thì lên tiếng che chở Phạm Băng Băng trước sóng gió scandal.

Nam diễn viên tiết lộ, đầu năm 2015, Trương Hinh Dư nhắn tin cho Băng Băng, chúc mừng cô và Lý Thần yêu nhau. Phạm Băng Băng nhắn tin lại cảm ơn. Lúc đó Lý Thần nghĩ rằng Trương Hinh Dư cư xử đẹp. Song bây giờ, tài tử thất vọng vì cả anh và Phạm Băng Băng đều quá tin người.

"Trên đời này, chẳng ai có được hạnh phúc nhờ làm tổn thương người khác. Cô có thủ đoạn của cô, tôi có cuộc sống của tôi. Từ nay về sau, bất kể cô Trương làm gì, chúng tôi đều không phản hồi nữa. Từ nay không dính líu gì tới nhau", Lý Thần khẳng định.

Lúc này, Trương Hinh Dư lên tiếng: "Tôi viết trên trang cá nhân hoàn toàn là nghĩ gì viết vậy, không chuẩn chu câu chữ, lại khiến nhiều người nghĩ đạo đức giả, kiêu căng.

Có thể tôi không có trình độ, nói chuyện không chú ý giấu cảm xúc, người ta ghét tôi ích kỷ, đạo đức giả, tôi cũng thừa nhận. Tôi hiểu rằng con đường sau này không dễ đi, nhưng tôi không sợ. Tôi tin rằng, thất bại là một phần của thành công".

Kể từ đó đến nay, Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư được xem là cặp tình địch nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ. Dù cho trước đó không lâu hai diễn viên đã khoe khá nhiều ảnh thân thiết trên phim trường Truyền kỳ Võ Mỵ Nương và được nhận xét giống nhau như hai chị em.

Phong Linh (t/h)

Trương Hinh Dư – “Lý Mạc Sầu” bất ngờ thông báo kết hôn

Thứ 2, 06/08/2018 | 11:13
Trương Hinh Dư vừa xác nhận việc kết hôn cùng người bạn trai là sĩ quan bộ đội đặc chủng với câu nói: “Kết hôn với anh ấy, kết hôn với tình yêu”.

Lưu Diệp Phi và dàn sao Hoa ngữ lộng lẫy trên thảm đỏ LHP Cannes

Thứ 5, 12/05/2016 | 15:43
Lưu Diệp Phi, Củng Lợi,… khiến truyền thông quốc tế phải nháy đèn flash liên tục vì quá lộng lẫy, kiêu sa.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.