Trút hận lên bé 8 tuổi để trả thù người tình cũ

Trút hận lên bé 8 tuổi để trả thù người tình cũ

Thứ 2, 19/08/2013 | 16:51
0
Mỗi lần thấy người tình được một người đàn ông lạ chở về, Mỹ lại nổi đoá cãi nhau với người tình.

Sau nhiều lần như vậy, cả hai quyết định đường ai nấy đi. Không cam chịu là kẻ “tay trắng” trong cuộc chơi tình ái, Nguyễn Văn Mỹ nung nấu ý định sát hại con riêng của người tình để trả thù.

Hại con riêng của người tình để trả thù

Đang sống hạnh phúc bên mái ấm gia đình thì không may chồng chị Nguyễn Thị T. (28 tuổi, trú tại tổ 10, phường Mân Thái, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) đột ngột qua đời, để lại chị cùng đứa con nhỏ bơ vơ. Cuộc sống khó khăn, buộc chị phải bán căn nhà đang ở, ôm con trai trở về sống với bố mẹ đẻ. Để có tiền nuôi con nhỏ, chị T. mở một quán cắt tóc gội đầu gần nhà rồi tối tối, chị còn tranh thủ làm nhân viên phục vụ cho một quán nhậu trên đường Trường Sa (TP.Đà Nẵng). Cũng từ đây, mà chị T. quen biết và có quan hệ yêu đương với Nguyễn Văn Mỹ (32 tuổi, trú tại tổ 1A, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà).

“Góp gạo thổi cơm chung” được hơn 1 năm thì mối quan hệ này bắt đầu rạn vỡ. Nguyên do bắt nguồn từ “công việc” của chị T. quen biết nhiều khách hàng, lại là “gái một con trông mòn con mắt” nên có không ít khách hàng đến quán nhậu tăm tia, tán tỉnh. Nhận thấy sự khác thường trong sinh hoạt của chị T., Mỹ sinh nghi nên quyết định âm thầm theo dõi người tình, rồi Mỹ phát hiện ra sự thật phũ phàng... chị T. có người khác. Thời gian đầu, Mỹ còn nhịn nhưng về sau, mỗi lần người tình được người đàn ông lạ chở về, Mỹ nổi đoá cãi nhau với chị T.. Cãi nhau chán, hai người quyết định đường ai nấy đi.

Pháp luật - Trút hận lên bé 8 tuổi để trả thù người tình cũ

14 năm tù cho tình yêu mù quáng.

Không cam chịu là kẻ “tay trắng” trong cuộc chơi tình ái, Nguyễn Văn Mỹ nung nấu ý định sát hại con riêng của người tình để trả thù. Ngày 13/5/2013, Mỹ chạy xe máy đến khu vực nhà người tình cũ ở phường Mân Thái, quận Sơn Trà với mục đích dò la thông tin, tìm cơ hội để ra tay. Sau đó, Mỹ về nhà chuẩn bị một đoạn dậy dù dài khoảng 1,5m, rộng 1,5cm, dày 0,5cm cất vào cốp xe rồi phi xe đến nhà chị T..

Tầm 20h cùng ngày, Mỹ lân la hỏi được thông tin cháu Trương Văn Th. (8 tuổi, con trai chị T.) đang chơi ở khu vực công viên phường Mân Thái. Đến công viên thấy cháu Th. đang chơi với mấy đứa trẻ, Mỹ liền vẫy tay gọi cháu Th. đến chỗ mình, rồi gạ gẫm lên Bãi Bụt đi bắt nhím với bác. Nhác thấy cha dượng, người mỗi lần đến nhà luôn mang cho mình những món đồ chơi ưa thích nên cháu Th. không một chút nghi ngờ liền gật đầu đồng ý.

Mỹ chở cháu Th. ra đường Hoàng Sa, chạy lên Bãi Bụt núi Sơn Trà. Khi đi vượt chùa Linh Ứng (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) khoảng 2km, Mỹ chạy xe rẽ qua trái vào đường bê tông khoảng 10m thì dừng xe giả vờ đi vệ sinh và bảo cháu Th. đứng lên chờ. Cháu Th. sợ quá đòi đi theo nhưng Mỹ không cho, khoảng 10 phút sau Mỹ về thì thấy cháu Th. đang đứng khóc, đòi về, y liền mở cốp xe lấy đoạn dây dù chuẩn bị từ trước.

Sau đó, Mỹ đi vòng lại phía sau lưng cháu Th., bất ngờ quẳng nhanh sợi dây dù vào cổ cháu Th. rồi siết mạnh ra phía sau, khoảng 1-2 phút sau thấy cháu Th. không còn ngọ nguậy nữa. Nghĩ cháu Th. đã chết, Mỹ bồng cháu Th. đi khoảng 1m phát hiện bên cạnh lề đường bê tông có một cái hố, Mỹ ném cháu Th. xuống rồi lấy dép và sợi dây thừng siết cổ cháu Th. vứt vào bụi cây gần đó rồi lên xe máy chạy về nhà.

Sau khi bị “người trong mộng” của mẹ siết cổ ném xuống hố, cháu Th. ngất xỉu, chỉ đến khoảng 22h, cháu Th. may mắn tỉnh dậy bò đến lán trại của công nhân công ty dầu khí miền Trung PVC kêu cứu. Chị Lê Thị Ngọc và anh Trần Lương đã phát hiện và báo cho công an phường Thọ Quang  đến tiếp nhận và đưa cháu đi cấp cứu. Trung tâm pháp y TP.Đà Nẵng cho biết: “Cháu Trương Văn Th. bị chấn thương sọ não kín (tụ máu nội sọ, phù não), rách khóe môi, bầm tím cổ, bầm ngực...”.

Lời cảnh tỉnh cho những sát thủ “cuồng yêu”

Sáng 10/8, tại trụ sở UBND phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TAND TP.Đà Nẵng đã mở phiên tòa lưu động xét xử bị cáo Nguyễn Văn Mỹ về tội giết người. Khác với thái độ lầm lì lúc ở trại tạm giam, đứng sau vành móng ngựa, gương mặt chàng công nhân cơ khí ngày nào giờ như đanh lại, có lẽ những ngày tháng trong trại giam cũng đã quá đủ để Mỹ thấm thía lỗi lầm mà mình đã gây ra. Mỹ trả lời thành khẩn  từng câu hỏi của HĐXX. Mỹ khai cũng chỉ vì quá yêu chị T., đã dành tất cả tình cảm cho người mình yêu, nhưng cuối cùng phát hiện ra chị T. “hai lòng” nên nảy sinh hận thù rồi hành động mù quáng...

Bà Nguyễn Thị H. (mẹ của Mỹ) gần như kiệt sức, lấy tay áo chấm nước mắt nhìn đứa con trai trên hàng ghế phạm nhân, mếu máo: “Nó là đứa thứ hai trong ba anh chị em, nó hiền lắm, chẳng gây thù chuốc oán với ai bao giờ. Mới cách đây nửa tháng, thằng Mỹ nói với tôi về chuyện tình cảm của nó với con T., tôi biết là “trai tơ lấy gái nạ dòng”, nhưng nó năm nay đã 33 tuổi rồi, với lại gia đình mình đâu khá giả gì, miễn sao chúng nó hạnh phúc là được. Tôi đã đồng ý là ngày giỗ bố nó tới đây để thằng Mỹ đưa cái T. về cho gia đình ấm cúng vậy mà chưa kịp mừng cho nó thì lại xảy ra chuyện này?”, nói xong bà lại khóc nấc lên trong tay đứa con gái út.

Khi được HĐXX cho nói lời cuối cùng, Mỹ len lén nhìn về phía hai mẹ con chị T., rồi nhìn mẹ, im lặng một lúc rồi Mỹ ngập ngừng: “Bị cáo đã nhận thấy rõ được lỗi lầm của mình đã gây ra, mong mẹ con T. tha thứ và bỏ qua. Bị cáo thật sự xin lỗi, vì đứa con bất hiếu này không thể tiếp tục phụng dưỡng mẹ, nhờ anh trai chăm lo cho mẹ giùm bị cáo...” .

Bản thân chị T. và cháu Th. cũng đã tha thứ cho Mỹ và xin HĐXX khoan hồng, giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Mỹ. Tuy nhiên, xét thấy bị cáo có hành vi đặc biệt nghiêm trọng (giết trẻ em) và xuất phát từ động cơ đê hèn nên TAND TP.Đà Nẵng tuyên phạt bị cáo Mỹ 14 năm tù giam và phải bồi thường thiệt hại cho mẹ con chị T.

Nghe mức án 14 năm tù, cả căn phòng xử án bỗng trở nên xôn xao, mỗi người một suy nghĩ. Ở góc cuối căn phòng xử án, mẹ bị cáo Mỹ ngất lịm đi trong tay đứa con gái út...

Bản án nghiêm khắc

Luật sư Trần Thiên Thanh (Văn phòng luật sư Thiên Thanh – TP.Đà Nẵng) người được TAND TP.Đà Nẵng chỉ định bào chữa cho bị cáo Mỹ cho biết:  “Tôi cảm thấy vô cùng thương xót cho thân chủ của tôi, anh ấy là một con người hiền lành chất phác tại vì quá yêu chị T. nên mới suy nghĩ, hành động dại dột như vậy. Thêm vào đó, trong quá trình điều tra, Mỹ đã thành thật khai báo, còn nhờ gia đình đến xin lỗi và đền bù thiệt hại cho gia đình chị T. Ngay cả số tiền hơn 20 triệu đồng bù đắp cho mẹ con chị T. cũng là một cố gắng to lớn của bà Nguyễn Thị H. và gia đình, bởi ai cũng biết mẹ bị cáo đã già, lại ốm đau thường xuyên. Bản thân người bị hại đã xin giảm án cho Mỹ nhưng thân chủ của tôi đã phạm phải hai tình tiết tăng nặng hình phạt là  điểm c (giết trẻ em) và điểm q (động cơ đê hèn) Điều 93 BLHS nên TAND TP.Đà Nẵng tuyên phạt bị cáo Mỹ 14 năm tù giam. Theo quan điểm của tôi, đó là một bản án nghiêm khắc có giá trị răn đe với không chỉ bị cáo Mỹ mà còn đối với tất cả mọi người”.

PV

Đòn hiểm ác trả thù tình cũ của người đàn bà

Thứ 6, 16/08/2013 | 08:37
Hận tình, Hằng chủ mưu vụ ghép ảnh đồi trụy của mình và người tình cũ dán quanh nhà anh này; thuê người lập bia mộ thờ sống tình nhân.

Người tố vụ nhân bản xét nghiệm: 'Tôi không sợ bị trả thù'

Thứ 3, 13/08/2013 | 16:18
“Tôi đưa vụ việc sai phạm ra công luận chủ yếu vì thương những người bệnh chứ không nhằm mục đích làm hại các đồng nghiệp”, chị Hoàng Thị Nguyệt, người tố vụ nhân bản kết quả xét nghiệm tại Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức chia sẻ.

Ám ảnh 'voi rừng tấn công trả thù người'

Thứ 3, 23/07/2013 | 14:25
Trong một lần đi tiếp xúc cử tri về, anh Phan Văn Đức, phó Chủ tịch UBND xã Phúc Sơn đã bị voi rừng đuổi. Anh Đức kể về nỗi hoang mang lúc đó của mình và của người dân bây giờ.

Nhiễm HIV, hại đời hàng loạt thiếu nữ trả thù tình

Thứ 2, 22/07/2013 | 09:44
Nghi bị lây nhiễm HIV từ gái làng chơi, Sơn liên tục lừa tình, tiền của các cô gái “nhẹ dạ cả tin” khác để trả thù. Đó chỉ là một trong số những chiêu thức trả đòn kinh dị của giới trẻ sau khi mối quan hệ đã “đường ai nấy đi”.

Hoang báo bị hãm hại để... trả thù bạn trai

Thứ 2, 15/07/2013 | 21:11
“Cháu đang đi xe đạp một mình trên đê thì đột nhiên có 3 thằng đi xe máy đến. Chúng nó đạp đổ xe, rồi bịt mắt, nhét giẻ vào mồm và cõng cháu ra ngoài triền đê. Chúng nó đã thay nhau làm hại cháu…”.

Ngủ với con người tình kiêm bố hờ để trả thù

Thứ 3, 02/07/2013 | 19:20
Sự hả hê trước hình ảnh ông bất lực, âm thầm đau khổ khi chứng kiến cảnh tôi ngủ với con tra ôngi rồi cũng sớm qua đi khi tôi chợt hoảng hốt nhận ra mình đã yêu người con trai từ lúc nào.

Những tên cướp hung tàn và vụ trả thù man rợ

Thứ 5, 27/06/2013 | 14:43
Trong khoảng thời gian từ năm 2006 - 2009, trên địa bàn TP.HCM xuất hiện nhiều vụ án gây bức xúc dư luận.
Cùng chuyên mục

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:37
Ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng 5 đồng phạm bị bắt giữ do liên quan đến sai phạm tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Lời khai của bị cáo Trần Quí Thanh trong ngày xét xử đầu tiên

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:01
Khai tại tòa, bị cáo Trần Quí Thanh cho biết việc mình chuyển 115 tỷ đồng cho ông Lâm Sơn Hoàng là để mua 4 thửa đất chứ không phải cho vay.

Bắt nhóm mua thỏi vàng giả 5 triệu đồng rồi lên mạng gạ bán tiền tỷ

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:11
Công an tỉnh Lai Châu biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân trong đấu tranh Chuyên án 0424V, bắt giữ 3 đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Chém người vì mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, 3 đối tượng trả giá đắt

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:07
Qua xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Vũ 6 năm tù, hai bị cáo Châu Văn An và Phạm Văn Phước đều chịu mức án 5 năm tù.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Thủ đoạn của“nữ quái” giả sinh viên gây ra các vụ trộm trong ký túc xá

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:30
Từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, song Hiền vẫn liên tiếp gây ra 7 vụ trộm nghiêm trọng khác ở ký túc xá các trường học.