“Tú bà” cùng dàn “gái gọi” giá cao bị bắt khi đang “hành sự”    

“Tú bà” cùng dàn “gái gọi” giá cao bị bắt khi đang “hành sự”    

Nguyễn Thị Hường
Thứ 2, 04/01/2021 | 19:09
0
“Tú bà” Lý Thị Thảo cùng dàn “chân dài” đang bán dâm cho khách tại 1 khách sạn thì bị cảnh sát bắt quả tang.

Chiêu “độ đào” của “tú bà”

Ngày 4/1, cục Cảnh sát Hình sự (bộ Công an) cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây tổ chức môi giới mại dâm liên tỉnh do đối tượng Lý Thị Thảo (SN 1999, quê ở Thái Nguyên; tạm trú tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cầm đầu.

Thông tin ban đầu được biết, thủ đoạn hoạt động của “tú bà” Thảo là sử dụng điện thoại và các tài khoản xã hội như zalo, facebook để liên lạc, móc nối với gái bán dâm.

Những cô gái được Thảo lựa chọn vào đường dây mại dâm này có tuổi đời rất trẻ, thân hình “nóng bỏng” và gương mặt ưa nhìn. Chủ yếu Thảo quen biết họ thông qua mối quan hệ xã hội hoặc tuyển chọn từ những cô gái làm nghề dịch vụ như thẩm mĩ viện, nhân viên phục vụ quán karaoke…

Bản thân “tú bà” Thảo cũng có ngoại hình khá ưa nhìn, Thảo mở cửa hàng thẩm mĩ nên thường xuyên tự “tút tát” nhan sắc cho mình để “hot” hơn. Cửa hàng thẩm mĩ do Thảo mở ra chủ yếu để làm “bình phong” cho “tú bà” hoạt động môi giới mại dâm.

An ninh - Hình sự - “Tú bà” cùng dàn “gái gọi” giá cao bị bắt khi đang “hành sự”    

"Tú bà" Lý Thị Thảo.

Ngoài việc môi giới cho các “chân dài” khác “đi khách” thì chính bản thân “tú bà” Thảo cũng trực tiếp bán dâm cho khách làng chơi. Mỗi phi vụ “mây mưa” qua đêm, Thảo thu của khách cả chục triệu đồng/gái bán dâm.

Địa bàn hoạt động của đường dây này là tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Bất kể khách có nhu cầu mua dâm tại địa điểm nào, khu du lịch nào thì “tú bà” Thảo cũng sẵn sàng đáp ứng, miễn là “trả tiền đẹp”.

Khách mua dâm có thể trả tiền mặt trực tiếp hoặc chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của “tú bà”. Trước khi “đặt hàng”, khách có thể yêu cầu “kiểm tra” qua hình ảnh. Và tất nhiên là “tú bà” sẽ không quên sử dụng công nghệ để “độ đào” của mình trông “hot” hơn, nhằm “câu kéo” khách và hét giá lên cao.

Khách hàng được “tú bà” gửi cho một loạt ảnh “nóng bỏng” của các “đào” để lựa chọn. Những vị khách “bí ẩn” thường là chủ doanh nghiệp hoặc một số đối tượng có điều kiện kinh tế nhưng ham chơi, thích “của lạ”.

Sau khi “chốt hợp đồng”, “tú bà” Thảo sẽ điều gái bán dâm đến các địa điểm đã hẹn trước để thực hiện phi vụ “mây mưa”. Đặc biệt, nếu khách đồng ý mua dâm “tú bà” thì Thảo cũng sẽ cùng gái bán dâm đến điểm hẹn.

Bị bắt khi đang “mây mưa”

Giá mua dâm trong đường dây này vào khoảng 5 - 7 triệu đồng/lượt “đi nhanh”, còn nếu qua đêm thì khoảng chục triệu đồng hoặc cũng có khi lên tới 20 triệu đồng/đêm, tùy thuộc vào độ “hot”, nhan sắc của “đào”. Sau khi thu tiền của khách, Thảo sẽ hưởng khoảng 30% tiền làm công môi giới.

Để tránh bị phát hiện, “tú bà” Thảo đã đặt ra những “nguyên tắc”, “ám hiệu” riêng để trao đổi với khách và gái gọi. Tuy nhiên, dù kín kẽ đến mấy thì chân tướng của “tú bà” cũng dần bị lộ diện.

Thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm bảo đảm an ninh, trật tự đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, cục Cảnh sát Hình sự đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tăng cường công tác nắm tình hình, phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm hình sự. Bằng biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã phát hiện đường dây tổ chức môi giới mại dâm liên tỉnh do Lý Thị Thảo cầm đầu nên xác lập chuyên án để đấu tranh, triệt phá.

An ninh - Hình sự - “Tú bà” cùng dàn “gái gọi” giá cao bị bắt khi đang “hành sự”     (Hình 2).

Giá "đi khách" tùy thuộc vào độ “hot”, nhan sắc của “đào” (ảnh minh họa).

Qua một thời gian theo dõi, nắm bắt tình hình, đến 15h45 ngày 29/12/2020, tổ công tác của cục Cảnh sát Hình sự phối hợp với Công an thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc tiến hành kiểm tra hành chính 1 khách sạn thuộc khu 1, thị trấn Tam Đảo.

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện tại các phòng 201, 202, 301, 303, mỗi phòng có 1 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm.

Đặc biệt, tại phòng 301, đối tượng Lý Thị Thảo vừa bán dâm, đồng thời là người có hành vi môi giới mại dâm.

Tổ công tác, đã tiến hành lập biên bản bắt quả tang đối với Lý Thị Thảo cùng các đối tượng mua, bán dâm và thu giữ vật chứng, đồ vật có liên quan để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

Quá trình đấu tranh khai thác, bước đầu, “tú bà” Thảo khai nhận, đã môi giới cho 3 cô gái cùng với Thảo đi bán dâm cho 4 khách nam tại khách sạn nói trên với giá 15 triệu đồng/gái bán dâm.

Thảo là người trực tiếp nhận tiền của khách mua dâm với tổng số tiền là 60 triệu đồng. Trong đó, Thảo được hưởng 24 triệu đồng, gồm 15 triệu đồng tiền Thảo trực tiếp bán dâm cho khách và cắt lại “hoa hồng” của 3 gái bán dâm mỗi người 3 triệu đồng.

Bước đầu, các cô gái bán dâm bị bắt quả tang cũng khai nhận, bản thân đều làm trong nghề thẩm mĩ và làm nhân viên ở quán karaoke trên địa bàn Hà Nội. Các “đào” này quê ở Thanh Hóa và Hưng Yên. Do “tú bà” Thảo mở cửa hàng thẩm mĩ làm đẹp nên họ quen biết nhau, sau đó, Thảo lôi kéo, rủ họ tham gia vào đường dây gái gọi cao cấp mà Thảo điều hành.

Hiện nay, Thảo đang bị cơ quan công an tạm giữ hình sự về hành vi môi giới mại dâm. Vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

 

 

 

 

 

 

 

 

Tài xế taxi cướp tiền của khách gần khu vực sân bay Nội Bài bị sa lưới

Thứ 7, 02/01/2021 | 19:26
Tài xế taxi lợi dụng đoạn đường vắng và buổi tối để cướp 6 triệu đồng của 2 hành khách, rồi bỏ trốn.

Phá băng nhóm tuổi teen gây ra gần 20 vụ cướp tại Hà Nội

Thứ 4, 30/12/2020 | 15:02
Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hà Nội vừa triệt phá 1 băng nhóm tuổi teen gây ra gần 20 vụ cướp trên địa bàn Hà Nội.
Cùng tác giả

Thống nhất chuyển trạng thái mục tiêu trong chống dịch Covid-19

Thứ 7, 25/09/2021 | 19:38
Sẽ chuyển trạng thái từ mục tiêu “không có Covid” sang thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19.

Bộ Công an lý giải về 58 thí sinh đạt từ 29,25 điểm vẫn trượt NV1

Thứ 7, 25/09/2021 | 18:07
Ngày 25/9, Cục Đào tạo (Bộ Công an) đã lý giải về việc 55/58 thí sinh đạt 29,5 điểm trở lên vẫn trượt nguyện vọng vào trường công an.

Thủ tướng yêu cầu Công an xử lý nghiêm vi phạm về phòng, chống dịch

Thứ 5, 23/09/2021 | 13:28
Thủ tướng yêu cầu chấn chỉnh, không để tụ tập đông người nơi công cộng, xử lý nghiêm trường hợp vi phạm, ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm dịch.

Nóng: Khởi tố, bắt giam Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên

Thứ 5, 23/09/2021 | 12:59
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa phối hợp với Công an tỉnh Điện Biên khởi tố, bắt giam Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên cùng đồng phạm.

Cục Cảnh sát Hình sự rà soát đơn tố cáo bà Phương Hằng

Thứ 5, 23/09/2021 | 10:57
Luật sư đại diện pháp lý cho vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên xác nhận, đã nộp đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng.
Cùng chuyên mục

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:19
Ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Long Khánh vừa bắt đối tượng N.V.K. (32 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt giữ 5 đối tượng cùng 10kg ma túy cất giấu tinh vi trong valy

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:52
Công an tỉnh Quảng Bình vừa bắt giữ 5 đối tượng về hành vi buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy; thu giữ hơn 10kg ma túy tổng hợp.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.
     
Nổi bật trong ngày

Phạt 8 năm tù kẻ đâm vợ trọng thương tại phiên hòa giải ly hôn

Thứ 4, 27/03/2024 | 08:00
Biết vợ tiêu hết số tiền tích góp là tài sản chung, Quyết dùng dao đâm vợ tại phiên hòa giải ly hôn. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh xử phạt 8 năm tù.

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố đối tượng xông vào trụ sở tiếp dân của Công an phường chửi bới

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:14
Hành vi của Hiền ảnh hưởng đến hoạt động của Công an phường Đáp Cầu, Bắc Ninh gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Bắt gã đàn ông "2 tay 2 súng" đến nhà phụ nữ giải quyết mâu thuẫn

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Người đàn ông "2 tay 2 súng" tới nhà 1 phụ nữ phá cổng, bắn đạn vào nhà để giải quyết mâu thuẫn.

Đi nhậu liên tục, người đàn ông bị vợ đâm tử vong

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:16
Mâu thuẫn trong lúc can ngăn chồng đi nhậu liên tục, đối tượng Thúy (ở Đắk Lắk) đã dùng dao đâm chồng trọng thương dẫn tới tử vong sau đó.