Từ ca sĩ đến doanh nhân nóng bỏng, tình trường của Nhật Kim Anh thế nào sau ly hôn?

Thứ 7, 05/11/2022 | 23:59
0
Nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" liên tục bị đồn yêu đương trai trẻ.

Mới đây, Nhật Kim Anh gây chú ý khi chia sẻ vẫn còn tâm lý sợ yêu sau đổ vỡ hôn nhân nên vẫn độc thân. "Sau đổ vỡ hôn nhân, tôi vẫn còn tâm lý sợ yêu. Chắc cũng vì thế nên mới ế đến giờ (cười)", sao nữ nói với báo Ngôi sao. Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc ly hôn vào năm 2019 vì cả hai không tìm được tiếng nói chung. Sau những kiện cáo ồn ào, nữ diễn viên và chồng cũ bỏ qua những khúc mắc trong quá khứ, bình thường mối quan hệ vì con. 

Hậu ly hôn, sao nữ ngày càng xinh đẹp, thành công trong cả hoạt động nghệ thuật lẫn kinh doanh. 

Cô thường được ghép đôi với nhiều “nam thần” showbiz như diễn viên Lợi Trần, ca sĩ TiTi (HKT). 

Cô và TiTi dính nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2020. Cựu thành viên nhóm HKT bị một người bạn tố ruồng bỏ vợ con, ngoại tình với đàn chị để có tiền tài, sự nghiệp. Thời điểm đó, TiTi lên tiếng phủ nhận và cho biết chuyện ly hôn với vợ không liên quan đến Nhật Kim Anh. Anh quý và mang ơn đàn chị đã giúp đỡ lúc khó khăn trong sự nghiệp.

Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện cũng như trên mạng xã hội.

Cuối tháng 4/2021, Nhật Kim Anh bị đồn được TiTi cầu hôn, sắp làm đám cưới nhưng đã phủ nhận ngay sau đó. 

Tháng 7/2021, TiTi đăng tải hình ảnh để ngực trần, lộ hình xăm một cô gái. Một số dân mạng đặt nghi vấn cô gái này là Nhật Kim Anh. Trước những đồn đoán, nam ca sĩ phủ  nhận: “Hình xăm trên ngực là mình xăm nữ thần tình yêu của Hy Lạp nhưng vẫn chưa hoàn chỉnh. Mong rằng các bạn đừng suy đoán lung tung để ảnh hưởng không tốt đến người khác”.

Từ đầu năm nay, TiTi và Nhật Kim Anh bị đồn rạn nứt quan hệ. Tuy nhiên, mới đây, khi xuất hiện cùng nhau trong sự kiện ra mắt MV mới của Nhật Kim Anh, nữ ca sĩ khẳng định mối quan hệ giữa cả hai vẫn thân thiết. Do bận rộn công việc riêng nên không đồng hành cùng nhau. 

"Tôi và TiTi đã đồng hành với nhau 4-5 năm, là đồng nghiệp tốt, thân thiết. Không có chuyện tôi hạn chế nhắc đến TiTi. Gần đây, TiTi rất bận, nhận nhiều show nên không có thời gian đồng hành cùng tôi trong các hoạt động. Để mời dự họp báo, tôi phải đặt lịch trước một tháng", Nhật Kim Anh nói tại buổi họp báo ra mắt MV “Hoa sương”. Cựu thành viên nhóm HKT cũng cho biết đàn chị là người tạo động lực để mình trưởng thành, có những bước tiến dài trong sự nghiệp.

Cách đây không lâu, cô vướng tin đồn yêu đương nam diễn viên Lợi Trần vì liên tục xuất hiện bên nhau trong cả công việc kinh doanh lẫn đời thường, đi du lịch, livestream.

Tháng 4/2022, trong cuộc phỏng vấn với Saostar, Lợi Trần cho biết do anh làm đại sứ công ty của Nhật Kim Anh nên anh và đàn chị thân thiết chứ cả hai không hề có mối quan hệ yêu đương.

Khi tin đồn tìm được bến đỗ mới lan rộng, giọng ca gốc Thanh Hóa cũng có bài đăng trên Facebook khẳng định: "Em chưa có người yêu nên đừng đoán già đoán non nữa".

Hiện tại, sau khi ngừng việc tranh chấp quyền nuôi con, cô giữ mối quan hệ bạn bè với chồng cũ để cùng chăm sóc con. Cả hai cùng con trai thoải mái chụp ảnh, đi du lịch cùng nhau. 

Vì thân thiết mà cả hai bị hiểu lầm là “tan rồi lại hợp”, Nhật Kim Anh liền phủ nhận: "Như vậy là đủ vui và hạnh phúc, hòa bình rồi, nhiều khi hàn gắn lại không được vậy đâu ạ".  

Hiện tại, sao nữ "Tiếng sét trong mưa" độc thân.

Nói về hình mẫu người đàn ông lý tưởng, người đẹp từng tâm sự với truyền thông: "Nhật Kim Anh chắc là ngộ hơn những người con gái khác. Tiêu chí một người đàn ông trong mơ của mình là yêu thương gia đình, hiểu về Phật pháp và có tấm lòng từ bi bác ái, một sự chung thủy".

Ở tuổi 37, "cô hầu gái" Nhật Kim Anh vẫn giữ được sắc vóc ấn tượng cùng gương mặt trẻ trung.

Ngoài đời, sao nữ có gu ăn mặc gợi cảm, sành điệu.

Hiện tại, người đẹp sinh năm 1985 là chủ tịch kiêm người sáng lập công ty mỹ phẩm nổi tiếng. Nữ diễn viên cho biết, cô đầu tư 60% thời gian và tâm huyết cho kinh doanh, còn lại 40% dành cho hoạt động nghệ thuật. “Với tôi, cuộc sống độc thân, được làm việc là động lực thúc đẩy mình tiến về phía trước. Tôi cũng muốn tạo dựng một nền tảng thật vững chắc sau này cho mình và con trai”, cô bày tỏ.

Minh Hà

Cùng chuyên mục

Xe điện cỡ nhỏ mới xuất hiện tại Việt Nam

Thứ 3, 21/05/2024 | 07:53
Các hãng xe Trung Quốc liên tục mang đến nhiều dòng xe điện để thử nghiệm và giới thiệu tại VIệt Nam.

Cổ đông FPT sắp nhận 1.200 tỷ cổ tức tiền mặt và hàng trăm triệu cổ phiếu

Thứ 3, 21/05/2024 | 07:10
Song song việc trả nốt cổ tức tiền mặt năm 2023, FPT sẽ phát hành cổ phiếu thưởng với tỷ lệ 20:3, tức cổ đông sở hữu 20 cổ phiếu được nhận 3 cổ phiếu mới.

Chia sẻ bất ngờ của những Gen Z thu nhập khủng

Thứ 3, 21/05/2024 | 05:50
Nhiều bạn trẻ Gen Z dù còn khá trẻ nhưng đã có thu nhập cả trăm triệu mỗi tháng. Vậy, con đường để gặt hái quả ngọt với họ có thực sự dễ dàng?

Tiết lộ về người sống sau cùng trong vụ rơi trực thăng chở Tổng thống Iran

Thứ 3, 21/05/2024 | 03:54
Trong đoàn của Tổng thống Iran, có một người còn sống thêm một tiếng sau vụ tai nạn trực thăng và ông đã liên hệ được với giới chức Iran.

"Tiểu thư RMIT Đà Nẵng" mặc monokini đỏ rực, hot nhất bãi biển

Thứ 3, 21/05/2024 | 03:28
"Tiểu thư RMIT Đà Nẵng" chuộng áo tắm kiểu dáng cổ điển.