Tự làm mặt nạ ngủ đánh thức làn môi khỏe mạnh và mềm mại

Thứ 5, 28/07/2022 | 14:07
0
Mặt nạ môi này nuôi dưỡng sâu môi qua đêm và cả ban ngày, giúp làm mịn các mảng khô và làm cho chúng khỏe mạnh.

Tự làm mặt nạ ngủ cho môi tự nhiên để đánh thức làn môi khỏe mạnh và mềm mại. Mặt nạ ngủ môi này chứa đầy các đặc tính dưỡng ẩm và dưỡng ẩm giúp giữ ẩm và làm căng mọng đôi môi của bạn, giúp chúng siêu mềm và mịn.

Lô hội:Làm mềm mịn, giảm khô và chuẩn bị cho đôi môi mềm mại, phủ sương. Nha đam giúp phục hồi môi khô nứt nẻ bằng cách dưỡng ẩm cho môi vào ban đêm. Nó có đặc tính làm dịu giúp dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn, giữ cho chúng mềm mại và dẻo dai qua đêm.

Dầu hạt nho: Loại dầu này giúp chữa lành đôi môi khô, nứt nẻ và bong tróc một cách hiệu quả. Nó bảo vệ môi và cũng có đặc tính chống lão hóa tuyệt vời để làm mịn các nếp nhăn trên môi của bạn. Nó cũng giúp làm mờ sắc tố làm cho đôi môi của bạn hồng hào tự nhiên.

Tinh dầu bạc hà: Bước này là không bắt buộc, nếu muốn bạn có thể nhỏ thêm 1-2 giọt tinh dầu bạc hà để đôi môi căng mọng tự nhiên.

Bạn sẽ cần:

Gel lô hội: 3 muỗng canh

Dầu hạt nho hoặc dầu tầm xuân: 1 muỗng canh

Tinh dầu bạc hà: 1-2 giọt (tùy chọn)

Cách làm:

Cho gel lô hội vào bát và thêm dầu hạt nho. Trộn đều hỗn hợp cho đến khi bạn có được một hỗn hợp mịn và sệt. Thêm một vài giọt dầu bạc hà dùng trong thực phẩm để dưỡng thêm và dầu bạc hà cũng giúp cải thiện lưu thông máu để giúp đôi môi của bạn trông đầy đặn hơn. Cho tất cả mọi thứ vào một cái lọ nhỏ và để trong tủ lạnh. Thoa một lượng nhỏ trước khi đi ngủ để dưỡng môi qua đêm hoặc thoa một lượng nhỏ trước khi thoa son để giữ ẩm cho môi suốt cả ngày.

Để có kết quả tốt nhất, hãy chà môi 1-2 lần một tuần bằng bàn chải đánh răng mềm. 

Yến Anh

Cùng chuyên mục

Tipo chào hè với bánh trứng kem sữa chua chanh leo – Vị chua ngọt, trọn tươi mát

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:53
Hè đến, Tipo vô cùng tâm lý khi trình làng sản phẩm mới bánh trứng kem sữa chua chanh leo, vị kem tươi mát, trẻ trung, chua chua ngọt ngọt, ăn không bị ngán, là bánh phủ kem mà vẫn giữ nguyên được độ giòn của nền bánh.

Vì sao ô tô gầm cao vẫn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:53
Những mẫu xe gầm cao đang tạo nên một sức hút mới cho khách hàng Việt.

"Giật mình" với giá bán Honda Stylo 160 tại Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:52
Sau khi trình làng tại Indonesia hồi tháng 2/2024, thì mới đây một số đơn vị nhập khẩu xe máy đã đưa Stylo 160 về Việt Nam.

Con bò “độc nhất vô nhị” ở Thanh Hóa, được trả gần 6 tỷ đồng nhưng chủ nhân không bán

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:50
“Cách đây 2 năm, đã có người đến trả giá gần 6 tỷ đồng mua con bò này để đưa vào khu du lịch phục vụ khách thăm quan nhưng tôi không bán”.

"Người vận chuyển" có body đạt tỷ lệ vàng và loạt nam thần khác cũng không kém cạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 03:25
Những nam tài tử này có body đẹp như tạc tượng.