Từ Mỹ, nhà báo Vũ Hoàng Lân nói về phiên tòa ngày 28/7 của Minh Béo

Từ Mỹ, nhà báo Vũ Hoàng Lân nói về phiên tòa ngày 28/7 của Minh Béo

Thứ 5, 28/07/2016 | 21:02
0
Phiên tòa thứ 5 của Minh Béo sẽ diễn trong ngày hôm nay 28/7. Tại phiên tòa lần này, bà Mia sẽ làm gì để giúp Minh Béo thoát khỏi vòng lao lý.

Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em đã khiến truyền thông trong nước dậy sóng từ suốt những ngày cuối tháng 4 đến nay. Trong suốt những tháng qua, vụ việc của Minh Béo luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.

Bị cáo buộc tội danh đại hình về lạm dụng tình dục trẻ em, Minh Béo đã khiến nhiều người bị sốc. Bởi trước đó, nam diễn viên này ghi dấu ấn trong lòng công chúng là một người chân chất, hiền lành cùng chương trình Lục lạc vàng. Vướng vào vòng lao lý khiến Minh Béo đánh mất hình tượng và trở thành tâm điểm của dư luận. Vẫn biết, chưa có phán quyết cuối cùng của tòa án, Minh Béo vẫn là người vô tội, nhưng hình ảnh của anh trong mắt công chúng đã không còn như xưa.

Pháp luật - Từ Mỹ, nhà báo Vũ Hoàng Lân nói về phiên tòa ngày 28/7 của Minh Béo

Để độc giả có được nhiều hơn thông tin về vụ việc Minh Béo, PV báo người đưa tin đã có cuộc trò chuyện với nhà báo Vũ Hoàng Lân của phố Bolsa Tivi. Nhà báo Vũ Hoàng Lân là người đã theo vụ việc của Minh Béo từ những ngày đầu và anh luôn dành cho độc giả của báo Người đưa tin những thông tin cập nhật nhất, những hình ảnh mới nhất về vụ việc từ Mỹ.

Luật sư của Minh Béo, bà Mia đã hơn một lần xin dời lại phiên xử trước sơ thẩm. Theo quan điểm của anh, bà Mia có tiếp tục xin dời lại phiên xử trước sơ thẩm tại phiên tòa ngày 28/7 (giờ địa phương)?

Không ai đoán được bà Mia sẽ làm gì trong phiên tòa ngày 28/7. Nhưng, phương án bà Mia tiếp tục xin dời lại phiên tòa có thể xảy ra. Tôi đã có cơ hội tiếp xúc với nhiều luật sư, nhưng cũng không có ai đưa ra dự đoán về “con đường” mà bà Mia chuẩn bị cho Minh Béo. Tất cả đều sẽ phải chờ đợi.

Với nhiều người trong nước, việc bà Mia liên tục xin dời lại phiên tòa là hành động khó hiểu. Theo anh đây có phải là điều bất thường?

Các luật sư thường ra tòa tranh tụng cho biết, chuyện xin dời lại không có gì bất thường cả. Khi hai phí

Cùng chuyên mục

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Khởi tố, tạm giam đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:15
Cơ quan công an vừa khởi tố, tạm giam một đối tượng tổ chức cho hai người khác sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà rẫy của mình.

Tạm giữ nữ đối tượng môi giới mại dâm để hưởng hoa hồng

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:31
Cơ quan công an vừa tạm giữ nữ đối tượng gọi hai cô gái đến nhậu cùng và bán dâm cho khách để hưởng hoa hồng.

Lâm Đồng: Làm việc với 3 trường hợp đưa tin sai sự thật

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:10
3 trường hợp đăng thông tin cho rằng có phản động ở đường Trúc Lâm Yên Tử và biến ở Đà Lạt, đã bị công an mời làm việc.

Đồng Nai: Bắt đối tượng giả danh công an để chiếm đoạt tài sản

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:04
Công an Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) đã khởi tố, tạm giam một đối tượng giả danh cán bộ công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Lâm Đồng: Triệu tập người đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:18
Người phụ nữ tung tin sai sự thật “Đà Lạt có biến lớn, bạo động” đã bị công an triệu tập làm việc.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.

Cảnh giác với thủ đoạn cài đặt ứng dụng giả mạo để chiếm đoạt tài sản

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:00
Trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng, đã có nhiều trường hợp rơi vào bẫy của các đối tượng lừa đảo, tài sản bị chiếm đoạt lên đến hàng trăm triệu đồng.