Tự tin khoe vẻ đẹp đa sắc, thỏa sức check in cùng studio thu nhỏ tại Lotte quận 7

Thứ 3, 07/03/2023 | 19:52
0
Không cần bao rạp nhưng chụp hình vẫn có hình bao đẹp tại Studio "Đẹp đa sắc" tại Lotte Mart quận 7 thu hút nhiều phái đẹp.

Chỉ trong ngày đầu tiên xuất hiện, Studio "Đẹp đa sắc" của Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tại Lotte Mart, quận 7, TP.HCM đã thu hút đông đảo chị em đến chụp hình.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc khoe dáng tại Studio “Đẹp mạnh mẽ”.

Không gian được trang trí tinh tế giống như những căn phòng chụp ảnh chuyên nghiệp thu nhỏ, mang đến một không gian sống ảo độc đáo để phái nữ tự tin thể hiện vẻ đẹp riêng.

TikToker Bùi Khánh Hà thể hiện nét duyên dáng với Studio “Đẹp dịu dàng”.

Mỗi màu sắc đại diện cho một vẻ đẹp riêng của người phụ nữ: sắc đỏ thể hiện vẻ đẹp mạnh mẽ, sắc vàng năng động, sắc xanh đẹp dịu dàng, và sắc tím đẹp sâu sắc. Qua đó truyền tải thông điệp "Chẳng cần đẹp hoàn hảo, hãy nỗ lực để đẹp theo cách riêng".

TikToker Thái Xuân Hương hưởng ứng và tự tin đẹp theo cách riêng với Studio “Đẹp năng động”.

Đến với Studio "Đẹp đa sắc", không chỉ là nơi để phái đẹp chụp ảnh sống ảo, mà còn là nơi tôn vinh nỗ lực hoàn thiện bản thân và giúp phái nữ tìm thấy sự tự tin trong chính mình. Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đồng hành và cổ vũ phụ nữ gạt bỏ mọi quy chuẩn, định kiến về nhan sắc của xã hội, giúp phái đẹp chọn cho mình sắc màu rực rỡ và tỏa sáng với vẻ đẹp riêng.

Lan Ngọc xuất hiện tại Studio “Đẹp đa sắc” để lan truyền thông điệp “Chẳng cần đẹp hoàn hảo, hãy nỗ lực để đẹp theo cách riêng”

Ngọc Nữ màn ảnh Ninh Dương Lan Ngọc đã đến chụp ảnh với Studio Đẹp đa sắc và thay cho cho Hệ thống TMV Ngọc Dung cổ vũ phái nữ vượt qua định kiến của xã hội về nhan sắc và tự tin thể hiện vẻ đẹp riêng.

Giới trẻ Sài Thành tranh thủ đầu tư bộ trang phục của mình để có những bộ ảnh đẹp nhất hưởng ứng thông điệp “Đẹp đa sắc”

Ngoài ra, Studio “Đẹp đa sắc” còn có nhiều hạng mục đặc biệt dành riêng cho các chị em phụ nữ như: trải nghiệm công nghệ soi da đo mỡ với thiết bị thông minh và được tư vấn phương pháp chăm sóc da phù hợp.

MC Ngọc Nhi tỏa sắc với “Đẹp dịu dàng”.

Sự kiện chụp ảnh cùng Studio “Đẹp đa sắc - Tôn vinh vẻ đẹp riêng” đang diễn ra tại Lotte Mart quận 7 cho đến hết ngày 09/03 với nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón. Nhanh chân đến sắm cho mình bộ ảnh thật lung linh và nhận về túi đầy quà xịn. Tham gia ngay, đừng bỏ lỡ!

Xem thêm thông tin chiến dịch “Đẹp Đa Sắc - Tôn vinh vẻ đẹp riêng” tại:

Website: Thammyvienngocdung.com

Hotline: *3232

Fanpage: Ngoc Dung Beauty

Cùng chuyên mục

Giữa cái nắng rát da thịt, hành động cực đẹp của CSGT khiến người dân mát lòng

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:28
Trên đường về quê nghỉ lễ trong cái nắng rát da thịt, nhiều người cảm thấy mát lòng khi được CSGT trao tận tay những chai nước suối mát lạnh để uống giải nhiệt.

Phản ứng của Mỹ về khả năng giúp Ukraine đưa nam giới về nước nhập ngũ

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:25
Đại diện của Bộ Ngoại giao Mỹ ở châu Âu hôm 25/4 đã đưa ra quan điểm sau khi chính phủ Ukraine ra quyết định ngừng cung cấp các dịch vụ lãnh sự cho nam giới Ukraine sống ở nước ngoài.

Koffmann chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới CLASSIC tại hội nghị khách hàng thường niên 2024

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:39
Ngày 25 tháng 4 vừa qua, Koffmann - thương hiệu cửa thép vân gỗ uy tín hàng đầu Việt Nam - đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng thường niên 2024 tại Hưng Yên. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Koffmann, đồng thời là dịp tri ân các đại lý, đối tác và giới thiệu sản phẩm mới - dòng cửa Classic.

2024 Bajaj Pulsar N160 - giá chỉ 42 triệu đồng mà cực xịn xò

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:17
2024 Bajaj Pulsar N160 không chỉ đơn thuần là phiên bản cập nhật màu sắc mới, mẫu mô tô này còn được nâng cấp hàng loạt các trang bị ấn tượng.

Xe ga Suzuki Avenis 125 - lựa chọn mẻ có thể thay thế Vision

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:55
Nếu như tại nước ta Suzuki đang ngày càng thu hẹp các dòng sản phẩm xe máy thì ở nhiều quốc gia Đông Nam Á khác thương hiệu Nhật Bản này vẫn hoạt động rất tích cực khi liên tục giới thiệu sản phẩm mới.