Tư vấn định cư Canada - vùng đất vàng trong làng định cư

Tư vấn định cư Canada - vùng đất vàng trong làng định cư

Thứ 3, 13/07/2021 | 11:02
0
Xứ sở lá phong là nơi mà các nhà định cư “chọn mặt gửi vàng” để đầu tư và định cư. Bài viết này sẽ mang đến cho các bạn sự tư vấn định cư thật sáng suốt ở Canada.

Chúng ta cần gì để có thể định cư ở Canada?

Cần biết - Tư vấn định cư Canada - vùng đất vàng trong làng định cư

Canada là đất nước vừa có những điều kiện tốt để có thể phát triển kinh tế vừa an toàn.

Canada được biết đến là một đất nước có những điều kiện tốt để có thể phát triển kinh tế đồng thời cũng rất an toàn để có thể định cư. Điều đó không đồng nghĩa với việc chúng ta có thể định cư ở Canada mà không cần tuân thủ những điều kiện đặt ra. Tùy thuộc vào mục đích định cư ở Canada mà chúng ta có thể sẽ có những điều kiện khác nhau. 

Ví dụ như:

- Định cư ở Canada nhằm mục đích học tập thì cần phải đảm bảo điều kiện lưu trú học tập tại Canada trong vòng 5 năm.

- Định cư Canada theo diện đầu tư cần phải bỏ ra một số chứng minh khả năng tài chính. Thông thường các bang khác nhau sẽ có những điều kiện cần thiết khác nhau sau chủ yếu là số tiền cần chuẩn bị, kinh nghiệm đầu tư, thang chấm điểm,...

- Định cư Canada diện AIPP là (định cư diện tay nghề) cần đáp ứng đủ các điều kiện như: Được các tổ chức, công ty nhận làm việc chính thức tại Canada; có ít nhất 1 năm kinh nghiệm một hoặc một số ngành nghề được chấp nhận; có lượng tài chính ổn định; làm việc tại Canada ít nhất 5 năm sau khi được chấp thuận mới xin được PR.

Các khoản phí cần có để có thể định cư ở Canada

Dù cho bạn muốn định cư ở bất cứ quốc gia nào bạn luôn cần phải có nguồn lực về tài chính. Canada cũng không ngoại lệ. Các yêu cầu ở đây không chỉ là khoản tiền để chứng minh tài chính mà còn có nguồn tài chính mạnh đủ để đảm bảo được mức sống ổn định ở Canada.

Cần biết - Tư vấn định cư Canada - vùng đất vàng trong làng định cư (Hình 2).

Chi phí định cư Canada tùy thuộc vào những khu vực định cư.

Chi phí định cư Canada không cố định mà chúng tùy thuộc vào những khu vực định cư. thông thường bạn cần phải quan tâm về các khoản phí như: Chi phí sinh hoạt (bao gồm: chi phí di chuyển ; ăn uống; mua sắm quần áo, vật dụng cá nhân; điện nước…), chi phí nhà ở, chi phí mua nhu yếu phẩm, Chi phí thuốc thang, y tế và một số khoản phí khác bạn cần dự trù như: chi phí chứng minh tài chính, chi phí dịch vụ thủ tục giấy tờ định cư,...

“Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, để sinh sống và làm việc tại một nước có mức sống cao như Canada, trước mắt bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng về tài chính của mình.

Một vài lưu ý trước khi định cư ở Canada

- Phải nắm rõ các điều kiện của định cư ở Canada để có thể chuẩn bị một cách chu đáo.

- Chuẩn bị thật đầy đủ tất cả các loại giấy tờ tùy thân. Hồ sơ của bạn dễ dàng bị từ chối nếu bị thiếu bất kỳ loại giấy tờ nào để chứng minh lai lịch bản thân

- Phải đảm bảo sức khỏe ở mức ổn định mà không mang mầm bệnh.

- Tìm hiểu trước văn hóa, luật lệ cũng như chuẩn bị vốn ngoại ngữ tốt để có thể sinh sống làm việc ở Canada.

- Luôn luôn kiểm tra kỹ lưỡng các vấn đề liên quan đến pháp lý

- Nên đảm bảo mức tài chính của bản thân ổn định trước khi quyết định định cư

- Tìm hiểu những chương trình định cư uy tín và chất lượng để có được sự tư vấn tốt nhất.

Điều gì tạo nên sự uy tín cho các chương trình định cư Canada của Harvey Law Group?

Cần biết - Tư vấn định cư Canada - vùng đất vàng trong làng định cư (Hình 3).

Harvey Law Group là tổ chức quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn dịch vụ pháp lý, đặc biệt là trong mảng đầu tư định cư.

Được sáng lập bởi luật sư Jean-François Harvey vào năm 1992 tại Canada, Harvey Law Group (HLG) đã phát triển thành một tổ chức quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn dịch vụ pháp lý, đặc biệt là trong mảng đầu tư định cư. HLG hiện đang có mặt tại 13 quốc gia trên toàn thế giới và được công nhận bởi nhiều tổ chức uy tín với các giải thưởng danh giá trong ngành luật di trú.

Để tạo nên được thương hiệu uy tín, HLG luôn tuân theo các giá trị cốt lõi như:

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đầy tận tâm

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư định cư, HLG có đội ngũ tư vấn pháp lý là các luật sư danh tiếng được quốc tế công nhận.

Đề cao giá trị minh bạch, rõ ràng

Quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch là nguyên tắc bất khả xâm phạm của HLG và là nền tảng để chúng tôi tạo dựng niềm tin với khách hàng.

Mang lại tỷ lệ thành công cao cho khách hàng

HLG tự hào đã góp phần xây dựng cuộc sống mới cho hàng ngàn gia đình với tỷ lệ thành công là 100% cho các chương trình không chỉ ở Canada mà còn ở Mỹ.

Những giá trị cốt lõi trên đã góp phần tạo nên lòng tin cho các khách hàng của Harvey Law Group. Nếu bạn có ý định y định cư ở Canada cùng sự tư vấn định cư từ chúng tôi, bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại đây để nhận được sự tư vấn tốt nhất!

Tham khảo tại: https://www.dautudinhcu.com/

MINH TÚ

TP.HCM: Phân bổ hơn 3.400 căn hộ và nền đất để giải quyết tái định cư

Thứ 5, 01/07/2021 | 15:30
UBND TP.HCM vừa phân bổ cho UBND TP.Thủ Đức và 21 quận, huyện sử dụng hơn 3.400 căn hộ và nền đất để giải quyết tạm cư, tái định cư cho các dự án chỉnh trang đô thị.

Cặp đôi "chồng cú vợ tiên" đình đám châu Á chào đón con đầu lòng

Thứ 5, 17/06/2021 | 13:00
Cặp đôi đũa lệch nổi tiếng châu Á vừa chào đón con đầu lòng, hình ảnh đầu tiên về em bé thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.