Tư vấn phụ khoa ở đâu tốt?

Tư vấn phụ khoa ở đâu tốt?

Thứ 7, 26/01/2019 | 11:08
0
Nghiên cứu thực hiện gần đây với sự tham gia của hơn 70.000 chị em phụ nữ ở hơn 300 cộng đồng dân cư trên cả nước đã chỉ ra một con số đáng báo động: Gần 90% trường hợp đang hoặc đã từng mắc phải bệnh lý phụ khoa. Đây là hồi chuông cảnh báo chị em cần được tư vấn phụ khoa thường xuyên, thăm khám sức khỏe phụ khoa định kỳ, đi khám và điều trị sớm ngay khi có dấu hiệu của bệnh.

Trên thực tế, một trong những thắc mắc của không ít chị em hiện nay là không biết cơ sở y tế nào uy tín, đâu là địa chỉ tư vấn phụ khoa tốt nhất có thể tin tưởng.

Theo bác sỹ sản phụ khoa Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, Nguyễn Thị Lan Hương, bệnh phụ khoa thuộc nhóm bệnh xảy ra ở cơ quan sinh dục – sinh sản của người phụ nữ, có thể kể đến như viêm âm hộ - âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, polyp cổ tử cung, viêm tử cung, viêm vòi trứng, buồng trứng, u xơ tử cung, u nang buồng trứng…

Thương hiệu - Tư vấn phụ khoa ở đâu tốt?

Tư vấn phụ khoa là gì?

Nghiên cứu cho thấy, bệnh phụ khoa có thể xảy ra ở bất kỳ một người phụ nữ nào. Nếu không được phát hiện sớm và xử lý kịp thời, bệnh có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này của chị em, thậm chí là có thể dẫn đến hiếm muộn – vô sinh.

Dưới sự phát triển của khoa học công nghệ, đặc biệt là điện thoại và Internet, nếu không thể sắp xếp đến ngay cơ sở y tế, chị em có thể lựa chọn hình thức tư vấn phụ khoa. BS. Hương giải thích, tư vấn phụ khoa có thể hiểu đơn giản là hình thức chị em không cần phải đến cơ sở y tế nhưng vẫn có thể cơ bản biết được tình trạng sức khỏe phụ khoa của bản thân trước khi trực tiếp đến thăm khám và điều trị tại cơ sở y tế.

Ích lợi của tư vấn phụ khoa

Theo BS. Hương, tư vấn phụ khoa là hình thức ngày càng được nhiều chị em lựa chọn bởi những ích lợi sau:

+ Tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho chị em. Không cần phải đến cơ sở y tế ngay, ở bất cứ đâu, chị em vẫn có thể biết được những thông tin cơ bản nhất về tình trạng sức khỏe của mình, các bác sỹ sẽ tư vấn cho chị em phương án xử lý, khắc phục, cách chăm sóc bản thân, sinh hoạt phù hợp. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho chị em.

+ Tư vấn mọi thứ liên quan đến sức khỏe phụ khoa. Được các bác sỹ hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa giải đáp tất cả các vấn đề liên quan đến sức khỏe phụ khoa như kinh nguyệt không đều, khí hư bất thường, các bệnh xảy ra ở cơ quan sinh dục – sinh sản như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng, buồng trứng,… các bệnh u sinh dục, bệnh xã hội, hiếm muộn – vô sinh… Tư vấn, hướng dẫn sức khỏe tình dục an toàn, cách phòng ngừa mang thai ngoài ý muốn, đình chỉ thai nghén, chăm sóc bà mẹ mang thai. Các bác sỹ cũng sẽ tư vấn, hướng dẫn các vấn đề liên quan đến thẩm mỹ vùng kín.

+ Tư vấn 24/7. Các bác sỹ tư vấn phụ khoa thường làm việc vào tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ, Tết), vào bất kể thời gian nào trong ngày để đảm bảo giải đáp thắc mắc của chị em một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

+ Tự tin, thoải mái chia sẻ. Tư vấn phụ khoa, đặc biệt là tư vấn phụ khoa trực tuyến luôn có chế độ bảo mật thông tin cá nhân cho người bệnh. Chị em có thể thoải mái chia sẻ những dấu hiệu, triệu chứng bệnh, những tâm tư của mình mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Các phương thức tư vấn phụ khoa chị em cần biết

+ Cách 1: Gọi điện trực tiếp tới Tổng đài tư vấn phụ khoa miễn phí. Chị em có thể gọi điện đến số điện thoại đường dây nóng. Đầu dây nhấc máy là đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm về lĩnh vực sản phụ khoa, họ sẽ tư vấn sức khỏe miễn phí cho chị em vào bất kể thời gian nào trong ngày. 

+ Cách 2: Chị em có thể nhắn tin trò chuyện với bác sỹ tư vấn. Tương tự như phương thức gọi điện trực tiếp, chị em có thể nhắn tin hỏi bác sỹ về sức khỏe phụ khoa khi chị em có thời gian rảnh.

Thương hiệu - Tư vấn phụ khoa ở đâu tốt? (Hình 2).

Khi nào cần tư vấn phụ khoa?

Chị em có thể sử dụng dịch vụ khi có thắc mắc liên quan đến sức khỏe phụ khoa cần được giải đáp. Đặc biệt, nên xin tư vấn phụ khoa ngay khi nhận thấy cơ thể có những biểu hiện sau:

+ Ngứa rát vùng kín. Khi vùng kín bị ngứa rát, chị em thường nghĩ ngay tới nguyên nhân do vệ sinh chưa tốt hay do bị dị ứng với một số dung dịch về sinh phụ nữ, sữa tắm... Tuy nhiên, nó có thể là biểu hiện của một số bệnh phụ khoa nào đó đang tiềm ẩn trong cơ thể người phụ nữ.

+ Dịch  tiết âm đạo bất thường. Dịch tiết âm đạo bình thường sẽ có màu trắng trong, không ngứa và không có mùi. Trong trường hợp mắc các bệnh phụ khoa thì dịch tiết âm đạo ra rất nhiều, thay đổi màu sắc (màu xám, màu vàng, màu hồng,…), trở nên loãng hoặc đặc hơn, mùi hôi khó chịu…

+ Chảy máu ở âm đạo. Nếu quan sát thấy có hiện tượng ra máu ở âm đạo mà không phải trong kỳ kinh nguyệt thì nó có thể là dấu hiệu bệnh phụ khoa.

+ Đau bụng dưới. Biểu hiện đau bụng dưới thường xuất hiện vào thời điểm trước hoặc trong nững ngày phụ nữ có hành kinh. Nếu như triệu chứng nằm ngoài thời điểm này hoặc diễn ra một cách thường xuyên thì cần cẩn thận bởi nó có thể là dấu hiệu của một số bệnh phụ khoa nguy hiểm.

+ Đau khi quan hệ tình dục. Nếu quan hệ tình dục cảm thấy khó chịu, đau rát, nó có thể là dấu hiệu cảnh báo chị em đang mắc phải bệnh phụ khoa nguy hiểm.

+ Tiểu tiện bất thường. Các vấn đề về tiểu tiện như như buồn tiểu thường xuyên, tiểu rát, tiểu buốt… có thể là dấu hiệu của bệnh phụ khoa cần được tư vấn.

Tư vấn phụ khoa miễn phí với các bác sỹ phụ khoa giỏi

1. Bác sỹ Nguyễn Thị Lan Hương

Thương hiệu - Tư vấn phụ khoa ở đâu tốt? (Hình 3).

Bác sỹ Nguyễn Thị Lan Hương tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội với văn bằng bác sỹ chuyên khoa Phụ Sản cấp I. Bác sỹ Nguyễn Thị Lan Hương có trên 20 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh lý phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục. Tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản hiệu quả, nhanh chóng và không gây biến chứng. Tư vấn và thực hiện các thủ thuật thẩm mỹ vùng kín như phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn, tạo hình màng ngăn âm đạo…

2. Bác sỹ Đặng Vũ Hà

Bác sỹ Đặng Vũ Hà tốt nghiệp khoa Phụ Sản - Đại Học Y Hà Nội, là thành viên ưu tú và tích cực của Hội Sản Phụ khoa Việt Nam. Trước khi về làm việc tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, bác sỹ từng công tác tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Trong suốt quá trình làm việc, bác sỹ Hà luôn làm tốt việc chăm sóc và điều trị cho tất cả các bệnh nhân.Cho đến nay, bác sỹ Đặng Vũ Hà đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị bệnh phụ khoa, các bệnh về rối loạn kinh nguyệt, các bệnh về u cơ quan sinh dục – sinh sản, bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bên cạnh đó, bác sỹ Đặng Vũ Hà còn là một trong những chuyên gia tư vấn về các vấn đề sinh sản và kế hoạch hóa gia đình như khám tư vấn tránh thai, sử dụng các biện pháp tránh thai có hiệu quả, tư vấn và thực hiện đình chỉ thai an toàn. Bác sỹ cũng là chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và thực hiện thẩm mỹ vùng kín, điều trị hiếm muộn – vô sinh cho rất nhiều cặp vợ chồng.

3. Bác sỹ Nguyễn Thị Nga

Thương hiệu - Tư vấn phụ khoa ở đâu tốt? (Hình 4).

Bác sỹ Nguyễn Thị Nga tốt nghiệp Đại học Y Khoa Hà Nội. Với hơn 20 năm công tác tại các bệnh viện lớn tuyến Trung ương, BS. Nga đã tích lũy cho bản thân nhiều kinh nghiệm, kết hợp sự hỗ trợ của trang thiết bị, ứng dụng phương pháp khám chữa hiện đại trên thế giới đã giúp cho hàng nghìn người bệnh đạt được hiệu quả điều trị cao nhất. Bác sỹ từng làm việc tại các bệnh viện tuyến trung ương như Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện E, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Việt Đức…

Một vài câu hỏi thường gặp về tư vấn phụ khoa

1. Tư vấn phụ khoa có mất nhiều chi phí không thưa bác sỹ?

Khi liên hệ tới số điện thoại 03.56.56.52.52 hoặc nhắn tin trên [Hệ thống Tư vấn Trực tuyến] tại website Dakhoahanoi.net, chúng tôi sẽ tư vấn sức khỏe phụ khoa cho bạn hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, khi liên hệ tới số điện thoại đường dây nóng sẽ phát sinh cước điện thoại. Để tiết kiệm, chúng tôi sẽ gọi lại để tư vấn cho bạn. Với hình thức nhắn tin trên [Hệ thống Tư vấn Trực tuyến] sẽ yêu cầu thiết bị di động hoặc máy tính cần kết nối mạng và bạn có thể cần phải trảchi phí cước Internet cho nhà mạng.

2. Tư vấn phụ khoa rồi có cần phải đi khám trực tiếp không bác sỹ?

Khi tư vấn phụ khoa, các bác sỹ sẽ đưa ra những định hướng tốt nhất với trường hợp của bạn. Sau đó, bạn vẫn cần phải đến cơ sở y tế để khám trực tiếp. Tại sao? Bởi việc chẩn đoán không chỉ dựa trên việc kể, miêu tả triệu chứng của người bệnh mà còn phải thông qua quan sát trực tiếp, qua việc thực hiện các xét nghiệm, siêu âm mới có thể chẩn đoán bệnh lý một cách chính xác, từ đó áp dụng phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.

Trang Nguyễn

Điều trị hiệu quả bệnh phụ khoa tại phòng khám đa khoa Hồng Phong

Thứ 5, 07/06/2018 | 14:19
Khám và điều trị bệnh phụ khoa ngày nay được nhiều chị em chú trọng hơn bởi những lợi ích không thể phủ nhận. Phòng khám đa khoa Hồng Phong là một trong địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa nổi tiếng tại TP.HCM được nhiều chị em tin tưởng. Những thông tin sau sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về chất lượng của cơ sở y tế này.

Khám phụ khoa ở TP. HCM ở đâu tốt - Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Thứ 5, 13/07/2017 | 15:23
Với quan niệm “khám bệnh phụ khoa thì phải khám cho tốt, khám cho bệnh nhân yên tâm, hài lòng, chữa bệnh khỏi hẳn nhanh chóng mà tiết kiệm chi phí”.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.