Tử vi tuổi Dậu năm 2020: Vạn sự khởi đầu nan, từ giữa năm vận thế sẽ đi lên

Tử vi tuổi Dậu năm 2020: Vạn sự khởi đầu nan, từ giữa năm vận thế sẽ đi lên

Thứ 7, 18/01/2020 | 19:00
0
Năm 2020, sự nghiệp của người tuổi Dậu chủ yếu ở vào thế bị động, thường phải chịu sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ hoặc mâu thuẫn từ đồng nghiệp.

Trong năm 2020, bản mệnh người tuổi Dậu dễ phải chịu áp lực kinh tế lớn. Tình hình sức khỏe năm Canh Tý của con giáp này cũng không mấy khả quan, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến hệ thống hô hấp.

Bản mệnh thường hay cảm thấy mệt mỏi, trạng thái tinh thần không tốt, thậm chí có nhiều khi suy nghĩ bi quan, thiếu chủ động nên khi vướng phải rắc rối thường không sẵn sàng khắc phục, dễ dẫn đến kết quả phá tài, hại thân. 

Gia đình - Tử vi tuổi Dậu năm 2020: Vạn sự khởi đầu nan, từ giữa năm vận thế sẽ đi lên

Tử vi tuổi Tân Dậu năm Canh Tý cho thấy từ giữa năm vận thế sẽ đi lên.

Ngoài ra, xét về vận trình tình duyên, người tuổi Dậu năm 2020 khá đào hoa. Chuyện tình cảm của con giáp này có thể phát triển nhanh chóng nhưng mệnh chủ cần biết giữ mình, không nên vướng vào những chuyện thị phi, tình cảm phức tạp sẽ kéo chính mình vào rắc rối.

Năm Canh Tý, tuổi Dậu dễ phải chịu sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ khiến mọi chuyện không yên ổn, bản tính bốc đồng và lơ là cũng mang lại cho bạn nhiều rắc rối.  

Sự nghiệp tuổi Dậu năm Canh Tý 2020

Trong năm 2020, sự nghiệp của người tuổi Dậu chủ yếu ở vào thế bị động, thường phải chịu sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ hoặc mâu thuẫn từ đồng nghiệp.

Cùng với đó những người này thường không chuyên tâm vào công việc, dễ nghe theo lời dụ dỗ lôi kéo của bạn bè xấu, thiếu đi động lực và hướng đi trong sự nghiệp, vì thế khó đạt được sự đột phá.

Tốt nhất nên tránh xa những bạn bè xấu hay rủ rê, lôi kéo tham gia vào các hoạt động vui chơi, làm lơ là sự nghiệp. Không nên dành quá nhiều thời gian cho sở thích cá nhân hoặc để suy nghĩ vu vơ.

Tài lộc tuổi Dậu năm Canh Tý 2020 

Năm Canh Tý 2020, người tuổi Dậu dễ phải chi tiêu tốn kém trong các mối quan hệ bạn bè, anh em; dễ dùng tiền lãng phí, không đúng mục đích vào các hoạt động vui chơi, tụ tập.  

Để có thể giảm bớt những áp lực về kinh tế, bản mệnh cần lập kế hoạch chi tiêu rõ ràng, không dùng tiền vào những việc không cần thiết, giảm thiểu các hoạt động vui chơi.

Nếu muốn cải thiện tình trạng này, bản mệnh cũng nên dành nhiều thời gian đầu tư cho sự nghiệp hơn. Muốn phát tài nhanh và bền vững, bản mệnh cần dựa vào chính khả năng của mình, không nên chỉ dựa vào vận may của bản thân hoặc lợi dụng công sức của người khác.

Tình duyên tuổi Dậu năm Canh Tý 2020

Nhân duyên của người tuổi Dậu trong năm 2020 khá tốt, đặc biệt là với những người còn độc thân. Bản mệnh dễ có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều người khác phái thông qua mối quan hệ với bạn bè, người thân hoặc trong các buổi gặp mặt bạn bè, đối tác. 

Bạn dễ gây ấn tượng với những người khác giới nên việc bắt đầu một mối quan hệ tình cảm không phải là vấn đề gì quá khó khăn. 

Tuy nhiên, với những người đã lập gia đình, tuy bản mệnh không có nhiều khả năng phạm phải đào hoa xấu nhưng vẫn cần phải chú ý giữ khoảng cách đúng mực với những người khác giới tiếp cận mình. 

Sức khỏe tuổi Dậu năm Canh Tý 2020 

Năm Canh Tý 2020, tình hình sức khỏe của con giáp này không được khả quan, đầu óc thiếu minh mẫn, dễ vướng vào những chuyện thị phi không đáng có.

Con giáp này cũng dễ gặp vấn đề liên quan đến hệ thống hô hấp, các bệnh vặt như cảm cúm, nhức đầu thường xuyên xuất hiện, ngoài ra bạn cũng có thể mắc phải những căn bệnh nguy hiểm hoặc các bệnh do thói sinh hoạt không điều độ gây nên. 

Tử vi tuổi Ất Dậu (2005) năm Canh Tý 2020

Trong năm 2020, vận thế của người sinh năm Ất Dậu khá thuận lợi, thành tích học tập có những tiến bộ nhất định nhưng bản mệnh khó tập trung, dễ bị phân tâm vào nhiều vấn đề khác nhau. 

Người tuổi này có tinh thần hăng hái, phấn chấn, thích tham gia vào các hoạt động tập thể, tuy nhiên cũng dễ bị cuốn hút bởi sách báo hoặc các đồ dùng điện tử.

Tử vi tuổi Quý Dậu (1993) năm Canh Tý 2020

Bước vào năm Canh Tý, vận thế của người tuổi Quý Dậu khá ổn định, nếu muốn nâng cao hiệu quả làm việc thì bản mệnh cần dành nhiều thời gian để nghiên cứu và phát triển các kĩ năng cần thiết trong sự nghiệp, không nên giữ thái độ huênh hoang, kiêu ngạo, coi thường người khác mà nên khiêm tốn lắng nghe, học hỏi. 

Nếu có thể giữ vững tinh thần tích cực, cầu tiến thì cuối năm sẽ nhận được kết quả xứng đáng. 

Trong cuộc sống, con giáp này có tâm lý khá ổn định, biết cách đối nhân xử thế nên có thể giữ được mối quan hệ tốt với mọi người. Cảm xúc ổn định cũng khiến bản mệnh ít vướng phải những sự kiện tranh chấp, thị phi.

Tuy nhiên, phương diện tình cảm không có nhiều khởi sắc bởi bản mệnh không dành nhiều sự chú ý đến vấn đề này.  Những người độc thân thường khá nhút nhát, không dám bày tỏ cảm xúc của mình nên dễ bỏ lỡ cơ hội.

Những người đã lập gia đình trở nên khá đào hoa, vì thế bạn cần biết cách giữ khoảng cách với những người khác giới có ý định tiếp cận, tránh để kẻ thứ ba gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Tử vi tuổi Tân Dậu (1981) năm Canh Tý 2020

Năm 2020 không phải là một năm thuận lợi với những người sinh năm Tân Dậu, đặc biệt là trong sự nghiệp. Khoảng thời gian đầu năm, bản mệnh nên chú ý đến vấn đề quản lý tiền bạc, nên chi tiêu có kế hoạch chứ không nên phung phí, tránh việc mở rộng phạm vi kinh doanh

Bản mệnh thường phải chịu áp lực công việc lớn, có thể môi trường làm việc không tốt, xảy ra nhiều thị phi, cạnh tranh, tiểu nhân luôn rình rập bên cạnh khiến bạn không thể tập trung vào công việc của mình, khó tìm được cơ hội để thể hiện khả năng của bản thân. Khoảng giữa năm, vận thế của bạn có dấu hiệu đi lên. 

Tình hình tài chính của con giáp này cũng không mấy khả quan, khó tìm được cơ hội đầu tư xứng đáng để định vị bản thân. Một số người có thể cảm thấy tiền đồ mờ mịt. 

Trên phương diện tình cảm, người tuổi này không dám đối diện với cảm xúc thật của mình, không dám bày tỏ tình cảm nên dễ dẫn đến những hiểu lầm không đáng có. Những người đã kết hôn nên tích cực chủ động hơn, chú ý việc hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (1969) năm Canh Tý 2020

Vận thế của người sinh năm Kỷ Dậu lên xuống thất thường, khó có thể phát triển theo một phương hướng cố định. 

Những người làm kinh doanh cần phải có thái độ chủ động, tích cực hơn, biết lợi dụng các mối quan hệ xã hội để quen biết với quý nhân hơn, chú ý duy trì mối quan hệ hợp tác ổn định, đặt ra những mục tiêu phù hợp với khả năng của mình.  

Khi có cơ hội đặt ra trước mắt không nên chần chừ, do dự quá lâu mà nên tin tưởng vào khả năng của mình, dám chấp nhận thử thách để vươn tới vị trí cao hơn. 

Năm 2020 tình hình sức khỏe của bản mệnh không được như ý muốn, bởi công việc bận rộn. Bản mệnh cũng không nên đi đâu xa một mình, cần chú ý an toàn giao thông. 

Tử vi tuổi Đinh Dậu (1957) năm Canh Tý 2020

Năm Canh Tý không phải một năm may mắn với những người tuổi Đinh Dậu. Trong công việc, bản mệnh phải chú ý đến tiểu tiết, đề phòng kẻ tiểu nhân bàn ra tán vào gây ảnh hưởng đến công việc, khi bắt tay và thực hiện việc gì cũng cần cẩn trọng, tránh tạo ra những sơ hở, sai sót đáng tiếc. 

Tình hình tài chính của mệnh chủ trong năm nay không có nhiều điểm sáng, thu nhập giữ ở mức ổn định nhưng không có nhiều khoản thu nhập phụ. Năm Canh Tý 2020, người tuổi Đinh Dậu không nên tham gia vào hoạt động đầu tư, nhất là những mối đầu tư không đáng tin, dù lợi nhuận cao nhưng cũng ẩn chứa nhiều nguy hiểm. Cuối năm bản mệnh gặp được nhiều chuyện như ý muốn, quý nhân xuất hiện tương trợ.

Thông tin mang tính chất tham khảo

Lê Lan (Tổng hợp)

4 con giáp chuẩn bị đón tài lộc thăng hoa trong năm Canh Tý 2020

Thứ 7, 21/12/2019 | 05:57
Bước sang năm Canh Tý 2020, những người tuổi Mão, Tỵ, Dậu, Mùi sẽ được vượng tài phát lộc nhờ được quý nhân giúp đỡ.

Những con giáp nào chuẩn bị đón tiền bạc rủng rỉnh, tình cảm thăng hoa trong tháng 11 âm lịch?

Thứ 2, 25/11/2019 | 21:00
Tháng 11 âm lịch này, người độc thân tuổi Mão dễ gặp được đối tượng trong mộng, nói chuyện tâm đầu ý hợp, tình cảm tiến triển rất nhanh. Trong khi đó thì tiền bạc chảy về tới tấp, ví tiền rủng rỉnh.

Sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng 5 này sẽ ra sao?

Thứ 6, 03/05/2019 | 21:00
Tháng 5 này, 12 con giáp sẽ ít nhiều gặp phải những biến động trong sự nghiệp. Tuy nhiên, chỉ cần kiên trì và một chút may mắn, bạn sẽ vượt qua thử thách một cách dễ dàng.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.