Tử vi tuổi Hợi năm 2020: Ẩn mình chờ thời, tránh tiểu nhân phá hoại

Tử vi tuổi Hợi năm 2020: Ẩn mình chờ thời, tránh tiểu nhân phá hoại

Thứ 6, 24/01/2020 | 14:00
0
Tử vi tuổi Hợi năm 2020 cho thấy con giáp này có tài nhưng chưa gặp thời, nếu có cơ hội trước mắt cũng dễ bị kẻ khác giành mất.

Tử vi tuổi Hợi năm Canh Tý 2020 cho thấy vận thế bản mệnh năm nay bình thường, vướng phải nhiều chuyện cạnh tranh, mâu thuẫn. 

Người tuổi này dễ phải tiêu phí nhiều khoản hoặc gặp trục trặc trong mối quan hệ với anh em, họ hàng, dễ gặp tổn thất nếu không biết giữ mình, đồng thời sức khỏe cũng dễ bị tổn hại.

Gia đình - Tử vi tuổi Hợi năm 2020: Ẩn mình chờ thời, tránh tiểu nhân phá hoại

Con giáp này không chiếm được ưu thế gì trong sự nghiệp, khó chạm tay tới cơ hội thăng tiến, nếu có cơ hội trước mắt cũng dễ bị kẻ khác giành mất, dễ chi tiêu tốn kém, mâu thuẫn thường xuyên xảy ra, các mối quan hệ xã giao không thuận lợi.

Làm việc gì cũng cần phải suy nghĩ kĩ càng, không nên làm việc chỉ theo hứng thú nhất thời hoặc làm việc chỉ để thỏa mãn sở thích cá nhân. 

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên biết giữ mình, giữ khoảng cách hợp lý với những người khác giới, không nên để chuyện tình cảm gây ảnh hưởng đến công việc. 

Sự nghiệp tuổi Hợi năm Canh Tý 2020

Trong năm 2020, người tuổi Hợi có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp nhờ được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên vì khả năng cạnh tranh không mạnh nên con giáp này khó chiếm được ưu thế hơn người, dễ để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. 

 Thêm vào đó, tiểu nhân luôn rình rập bên cạnh để phá rối nên bản mệnh khó đạt được bước tiến lên trong sự nghiệp, cơ hội thăng chức, tăng lương gần như là nằm ngoài tầm với. 

Trong các mối quan hệ, cần nhận ra và tránh xa những kẻ tiểu nhân gây hại cho sự phát triển của bản thân, biết cách hành xử khéo léo để thân thiết với những người chính trực, đứng đắn, giữ các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. 

Tử vi tài lộc tuổi Hợi năm Canh Tý 2020

Năm 2020, người tuổi Hợi không vượng đường tài lộc. Trong các việc đầu tư, kinh doanh, bạn dễ bị đối thủ giành trước cơ hội, dễ phải chịu tổn thất, thậm chí dễ rơi vào cảnh phá sản do tin tưởng anh em, bạn bè hoặc do cạnh tranh thất bại. 

Có thời điểm, bản mệnh gặp rắc rối về tài chính do hiếu thắng, thiếu suy nghĩ hoặc do hứng thú nhất thời. 

 Vì thế, trong thời điểm này, tuổi Hợi chớ nên tham gia nhiều mối đầu tư, đặc biệt là những mối đầu tư lợi nhuận cao nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ.  Khi làm việc cần phải suy nghĩ kĩ càng, có tâm lý đề phòng người khác, không nên tin theo lời ai một cách quá dễ dàng. 

Tử vi tình cảm tuổi Hợi năm Canh Tý 2020

Tử vi tuổi Hợi năm 2020 cho thấy con giáp này vượng đào hoa, cho dù bản mệnh là nam hay nữ thì nhân duyên với người khác giới đều rất tốt đẹp. 

Nếu còn là người độc thân, bạn dễ có những bước đột phá trong chuyện tình cảm, thậm chí có thể bước vào cuộc sống hôn nhân. 

Tuy nhiên vận đào hoa vượng không phải là dấu hiệu cát lành cho những người đã lập gia đình. Vào năm Canh Tý, bản mệnh dễ phạm đào hoa dữ, cần đề phòng các đối tượng khác giới có ý định tiếp cận, gần gũi với mình. 

Tử vi sức khỏe tuổi Hợi năm Canh Tý 2020

Tình hình sức khỏe của người tuổi Hợi trong năm Canh Tý 2020 không mấy khả quan, dễ mắc các bệnh về tim mạch, dễ phải chịu nhiều áp lực trong cuộc sóng. 

Trong năm nay, bản mệnh không nên nóng nảy, chủ động gây thị phi, mâu thuẫn với người khác. Ngoài ra, tuổi Hợi cũng nên tránh đến những nơi ẩm thấp.

Tử vi tuổi Đinh Hợi (2007) năm Canh Tý 2020

Năm 2020 là một năm khá may mắn và thuận lợi với những người sinh năm Đinh Hợi. Sự nghiệp học tập của bản mệnh không gặp nhiều khó khăn, trở ngại, tuy nhiên bản mệnh cũng không nên có thái độ lơ là, coi thường mà cần phải cố gắng không ngừng. Cuối năm, bản mệnh sẽ tốt lên nhiều, có nhiều khởi sắc.

Tử vi tuổi Ất Hợi (1995) năm Canh Tý 2020

Năm 2020, những người tuổi Ất Hợi có tài nhưng chưa gặp thời để phát huy, vì thế sự nghiệp không có bước phát triển nào lớn lao. 

Do đó, Ất Hợi nên mạnh dạn, tự tin hơn, giữ thái độ khiêm tốn học hỏi, nếu không hiểu thì cần phải hỏi người đi trước ngay, không nên làm bừa gây ra sai sót. 

Về chuyện tình cảm, năm nay cảm xúc của người này không ổn định, không nên trao gửi tình cảm cho ai một cách dễ dàng. Hãy giữ khoảng cách thích hợp với những người có ý đồ tiếp cận mình. 

Tử vi tuổi Quý Hợi (1983) năm Canh Tý 2020

Những người tuổi Quý Hợi sẽ có một năm 2020 vô cùng may mắn khi được cả đường công danh sự nghiệp lẫn tình duyên.

Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải biết khiêm tốn, không nên đắc ý quá mức, lơ là công việc khiến mọi cố gắng đều đổ sông đổ bể. 

Dù có sự nghiệp phát triển nhanh chóng nhưng bản mệnh thường lơ là tình trạng sức khỏe của bản thân, không muốn dành thời gian để đi khám bệnh hoặc thả lỏng tâm trạng nên cơ thể dễ bị chịu ảnh hưởng xấu. 

Tử vi tuổi Tân Hợi (1971) năm Canh Tý 2020

Nửa đầu năm 2020, người tuổi Tân Hợi gặp nhiều chuyện may mắn, mọi việc đều tiến triển thuận lợi, nhờ có quý nhân giúp đỡ cộng với sự vươn lên cố gắng không ngừng nên bản mệnh có thể đạt được mục tiêu đã đặt ra từ trước. 

Tuy nhiên, trong các mối quan hệ xã giao, bản mệnh cần tỉnh táo nhận ra rằng ai là người tốt, còn ai là kẻ tiểu nhân ưa nịnh bợ.

Đến cuối năm, đường tài lộc càng rộng mở giúp con giáp này gặt hái được rất nhiều thắng lợi trong cả lĩnh vực sự nghiệp lẫn tài chính. 

Có điều năm nay bản mệnh không thích hợp với các hoạt động đầu tư. Nếu có ý định đầu tư thì chỉ nên tham gia vào những hạng mục nhỏ và vừa, đồng thời giữ thái độ cẩn trọng. 

Trong năm Canh Tý, chuyện tình cảm của tuổi Hợi không có nhiều biến động. Những người độc thân có thể mở rộng quan hệ, chịu khó giao tiếp với những đối tượng được giới thiệu thì có thể tìm ra được người như ý. 

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (1959) năm Canh Tý 2020

Năm 2020 là một năm bình ổn đối với người tuổi Kỷ Hợi, tuy nhiên đôi khi sẽ có những chuyện không mong muốn xảy ra

Bản mệnh cần phải chuẩn bị trước tâm lý, cho dù phải đối diện với những trắc trở, khó khăn nào cũng không nên nhụt chí, sợ hãi hay bi quan mà nên giữ tâm lý ổn định, tích cực. 

Trong vấn đề tài chính, con giáp này cần phải có những suy nghĩ thật là cẩn thận và thấu đáo. Năm 2020, người tuổi Kỷ Hợi không nên đầu tư lớn, trường hợp xấu nhất có thể khiến bản mệnh rơi vào cảnh túng thiếu, mọi công sức lao động đổ sông đổ bể. Nên nhớ, làm gì cũng cần chuẩn bị sẵn đường lui cho bản thân. 

Về vấn đề sức khỏe, bản mệnh không nên làm việc quá sức, nếu có vấn đề bất thường thì cần phải đi khám xét kịp thời, không nên chần chừ do dự kéo dài thời gian ủ bệnh. 

Khi có việc xuất hành cần chú ý an toàn giao thông, không nên lái xe khi đầu óc không tỉnh táo.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Lê Lan (Tổng hợp)

Những ai tuyệt đối không nên ăn bánh chưng ngày Tết?

Chủ nhật, 19/01/2020 | 13:18
Bánh chưng là một loại thực phẩm giàu năng lượng, nhiều chất béo, nên những bệnh nhân bị bệnh thận không nên ăn loại bánh này để tránh bị rối loạn mỡ máu, gây tăng mỡ máu và các vấn đề về thận.

10 loại cây cảnh hút tài lộc, đem lại may mắn gia chủ nên trồng trong dịp Tết Nguyên đán

Thứ 6, 17/01/2020 | 20:53
Những cây như kim tiền, kim ngân lượng, phú quý, trạng nguyên... có tác dụng chiêu tài, giúp gia chủ hút tài lộc, may mắn và thuận lợi hơn trong công việc làm ăn.

4 con giáp chuẩn bị đón tài lộc thăng hoa trong năm Canh Tý 2020

Thứ 7, 21/12/2019 | 05:57
Bước sang năm Canh Tý 2020, những người tuổi Mão, Tỵ, Dậu, Mùi sẽ được vượng tài phát lộc nhờ được quý nhân giúp đỡ.

Những con giáp nào chuẩn bị đón tiền bạc rủng rỉnh, tình cảm thăng hoa trong tháng 11 âm lịch?

Thứ 2, 25/11/2019 | 21:00
Tháng 11 âm lịch này, người độc thân tuổi Mão dễ gặp được đối tượng trong mộng, nói chuyện tâm đầu ý hợp, tình cảm tiến triển rất nhanh. Trong khi đó thì tiền bạc chảy về tới tấp, ví tiền rủng rỉnh.

3 con giáp chuẩn bị đón nhận tài vận và tình duyên thăng hoa trong tháng 10 âm lịch

Thứ 2, 28/10/2019 | 07:46
Tháng 10 âm lịch này, những người tuổi Mão, Dần, Mùi hãy chuẩn bị tâm lý để đón nhận tài vận sung túc, tình duyên thăng hoa.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.