Tuấn Hưng:

Tuấn Hưng: "Tôi chăm chạy show để có tiền mua sữa cho các con"

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 07/11/2021 | 17:57
0
Do dịch Covid-19, việc biểu diễn của Tuấn Hưng bị ảnh hưởng, nhưng anh dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Anh cũng trải lòng về cuộc sống với vợ là doanh nhân.

Gần 2 năm qua, dịch Covid-19 xuất hiện khiến nhiều chương trình nghệ thuật phải huỷ bỏ, các nghệ sĩ cũng phải ém các dự án để dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình và Tuấn Hưng cũng không nằm ngoại lệ.

Trong thời điểm dịch bệnh, việc giữ cho bản thân và gia đình có thể sống khỏe, an toàn được Tuấn Hưng đặt lên hàng đầu. Anh cho biết, cuộc sống những ngày ở nhà tránh dịch tuy có hơi buồn vì ít được gặp bạn bè nhưng thực sự chưa bao giờ nhàm chán.

Văn hoá - Tuấn Hưng: 'Tôi chăm chạy show để có tiền mua sữa cho các con'

Sau nhiều năm, giọng hát của Tuấn Hưng vẫn được đánh giá nhiều nội lực, có sức hút.

Chia sẻ với Người Đưa Tin, Tuấn Hưng tâm sự: "Dịch đến khiến nhiều thứ bị đảo lộn, nhiều chương trình nghệ thuật bị dừng lại nên tôi có nhiều thời gian ở bên gia đình hơn. Tôi có thể vào bếp hỗ trợ bà nội nấu nướng khi bà xã Thu Hương dạy bé Su Hào - (con trai đầu lòng của vợ chồng Tuấn Hưng - PV) học lớp 1, học online hoặc làm bài tập tại nhà. Tôi còn làm những việc trước đây mình thấy lóng ngóng như cột tóc cho con gái - bé Son, dọn dẹp nhà cửa, chơi, tắm và chăm sóc con trai út - bé Sâm cẩn thận. Có lẽ gần gũi với các con nhiều hơn, tôi càng thấy thương sự vất vả của bà xã nhiều hơn".

Anh cũng không ngại bật mí, trong những tháng tạm xa công việc sân khấu, ở nhà tránh dịch anh vẫn có lương do vợ phát và gọi vui bà xã Hương Baby là "chủ tịch". Nam ca sĩ tin tưởng ở khả năng quản lý chi tiêu của vợ vì thế để vợ toàn quyền làm "tay hòm chìa khóa" trong nhà.

Văn hoá - Tuấn Hưng: 'Tôi chăm chạy show để có tiền mua sữa cho các con' (Hình 2).

Tuấn Hưng tự tay chăm sóc con và cảm thấy thương bà xã nhiều hơn.

Chia sẻ thêm về cuộc sống hôn nhân sau 7 năm, Tuấn Hưng cho biết ở hiện tại, anh và bà xã đều ưu tiên cho hạnh phúc gia đình. Tuấn Hưng tâm sự thêm: “Tôi và vợ đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, sóng gió nên ý thức được tầm quan trọng của hạnh phúc. Tôi biết nhẫn nại, hy sinh nhiều hơn và quan niệm chỉ khi mình làm tốt mọi thứ thì cuộc sống mới yên ổn, viên mãn’’.

Tuấn Hưng bảo dù là những ngày dịch bệnh khó khăn hay cuộc sống dần trở lại bình thường thì anh vẫn luôn truyền đi những năng lượng tích cực đến với khán giả bằng các buổi hát phục vụ miễn phí trên trang cá nhân, những clip luyện tập thể thao kích thích bạn bè cùng tham gia để nâng cao sức khoẻ…

Hơn một tháng nay khi Hà Nội đã nới lỏng giãn cách, các sự kiện giải trí, event ghi hình, chụp quảng cáo liên tục mời và Tuấn Hưng nhiệt tình tham gia trở lại. "Tôi bây giờ là ông bố của ba người con nên tôi chăm chạy show để có tiền mua sữa cho các con" - Tuấn Hưng tếu táo nói.

Tuấn Hưng chia sẻ thêm: "Vài năm trước tôi chỉ thích hát ở những phòng trà, quán bar và rất hạn chế nhận lời tham gia các sự kiện do các công ty tổ chức. Nhưng gần đây suy nghĩ này của tôi đã phần nào thay đổi sau khi được mời tham gia một chương trình do đạo diễn Hoàng Công Cường làm Tổng đạo diễn. Với tôi, cứ đứng trên sân khấu được biểu diễn là mình thấy rất hạnh phúc.

Chương trình mới nhất tôi tham gia VPBank BEST nhằm tìm kiếm và vinh danh các cán bộ nhân viên có vẻ đẹp ngoại hình, tài năng nghệ thuật, chuyên môn nghiệp vụ và sức khỏe thể chất tốt. Tiết mục của tôi dù vẫn là hát các ca khúc hít cũ của mình như Tìm lại bầu trời, Đam mê… thôi nhưng phần dàn dựng khi dùng công nghệ lồng ghép sáng tạo khiến cho tiết mục rất ấn tượng. Và điều tôi vui nhất là chương trình lan toả rộng rãi. Có anh bạn đang sống ở bên Mỹ sau khi xem buổi phát sóng chương trình nhắn tin cho tôi bảo rằng dịch bệnh khiến mọi người xa nhau lâu ngày nhưng nhờ xem chương trình nên anh ấy vẫn thấy điều gì đó gần gũi và lạ lẫm".

Văn hoá - Tuấn Hưng: 'Tôi chăm chạy show để có tiền mua sữa cho các con' (Hình 3).

Tuấn Hưng chia sẻ, anh chăm chỉ chạy chạy show để có tiền... mua sữa cho con.

Là tổng đạo diễn chương trình, tổng đạo diễn Hoàng Công Cường cho biết lần đầu tiên một show diễn nội bộ mang tầm vóc của các show diễn quốc tế nổi tiếng trên thế giới, như khai mạc Olympic, Supper Bowl… và khán giả như được thưởng thức sự kết hợp giữa Miss Universe và America's Got Talent với ứng dụng công nghệ thực tế tăng cường AR - một công nghệ cho phép lồng ghép thông tin ảo vào thế giới thực, nó giúp người sử dụng tương tác với những nội dung số trong thực tại.

"Với không gian đồ hoạ hoành tráng, các nghệ sĩ và thí sinh trình diễn có thể hoà mình vào trong những bối cảnh không gian lãng mạn, mộng mị mà trước đây chỉ tồn tại ở trong tưởng tượng và công nghệ sân khấu bình thường không thể làm được. Sự sáng tạo được thể hiện rất rõ trong các phần trình diễn nơi mà không chỉ âm nhạc mà các thí sinh còn được tương tác với những đồ hoạ dựng rất tỉ mỉ và công phu.

Văn hoá - Tuấn Hưng: 'Tôi chăm chạy show để có tiền mua sữa cho các con' (Hình 4).

Chương trình VPBank BEST có bối cảnh không gian lãng mạn, mộng mị mà ít sân khấu làm được.

Phần trình diễn của Tuấn Hưng và Hoàng Dũng, quả thực rất khó khăn vì các tác phẩm đã được diễn rất nhiều sân khấu lớn nhỏ. Tuy nhiên thì với cách tiếp cận tác phẩm bằng góc nhìn công nghệ và ánh sáng, hội hoạ và tạo hình chúng tôi đã mang đến cho các tác phẩm lần này với một cảm xúc thật đặc biệt’" - Tổng đạo diễn Hoàng Công Cường cho biết.

Với sự kiện mới này, ngoài Tuấn Hưng, đạo diễn Hoàng Công Cường còn có sự tham gia của NSƯT Trần Ly Ly trong vai trò ban giám khảo, MC Danh Tùng dẫn dắt toàn bộ chương trình và sự tham gia của ca sĩ trẻ Hoàng Dũng với các bản hít Nàng thơ và ca khúc We are the family

Ca sĩ Tuấn Hưng đáp trả những người sinh ra ở vạch đích hay thích dạy đời

Thứ 4, 05/05/2021 | 05:00
Nam ca sĩ Tuấn Hưng không chỉ thành công trên con đường ca hát, mà anh còn có một gia đình hạnh phúc và sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ chủ tịch khiến Tuấn Hưng "đứng ngồi không yên" giàu có cỡ nào?

Thứ 5, 04/03/2021 | 09:39
Không ỷ lại là vợ của ca sĩ Tuấn Hưng, Hương Baby kiếm được nhiều tiền từ hoạt động kinh doanh, cô tự tậu cho mình siêu xe, nhiều món đồ hàng hiệu...

Tuấn Hưng và vợ doanh nhân Hương Baby giải cứu nông sản Hải Dương

Thứ 6, 26/02/2021 | 14:47
Sau khi tìm hiểu cách thức mua nông sản và vận chuyển, vợ chồng nam ca sĩ Tuấn Hưng kêu gọi bạn bè cùng chung tay thu mua nông sản.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Tuyên Quang: Người Dao trên vùng cao Lâm Bình làm du lịch

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:15
Những năm gần đây, nhiều đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng cao Tuyên Quang đã biết khai thác thế mạnh văn hóa bản địa để phát triển kinh tế bằng dịch vụ, du lịch.

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Tháng 3 hoan ca

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:15
Theo Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng, tối 29/3, tại Công viên Apec (quận Hải Châu) sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật miễn phí.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.

Nhiều hoạt động văn hoá diễn ra tại sự kiện “Tây Ninh–khúc hát tự hào"

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:21
UBND tỉnh Tây Ninh sẽ tổ chức các hoạt động bắn pháo hoá, trình diễn nghệ thuật 3D nhằm chào mừng 49 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.