Túi chườm nóng Laco: Liệu pháp kịp thời đẩy lùi các cơn đau

Túi chườm nóng Laco: Liệu pháp kịp thời đẩy lùi các cơn đau

Thứ 3, 09/01/2018 | 11:00
0
Là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, túi chườm linh dược Laco hiện là sản phẩm đi tiên phong trong việc đẩy lùi tức thời các cơn đau nhức, hỗ trợ điều trị lâu dài các bệnh liên quan tới cơ xương khớp kinh niên.

Túi chườm Laco - tâm huyết của người phụ nữ yêu thảo mộc

Thương hiệu - Túi chườm nóng Laco: Liệu pháp kịp thời đẩy lùi các cơn đau

Chị Hoàng Kim Ngọc chia sẻ về túi chườm linh dược Laco trong buổi lễ giới thiệu sản phẩm

Nhìn vào vóc dáng nhỏ bé, ít ai có thể ngờ doanh nhân Hoàng Kim Ngọc lại là một trong những người tiên phong trong việc tạo ra sản phẩm túi chườm nóng chữa bệnh. Theo chia sẻ đầy tâm huyết của chị, túi chườm linh dược Laco được ra đời chỉ với một mục đích duy nhất là mang đến cho cộng đồng một sản phẩm giảm đau an toàn, gần gũi và hiệu quả.

Kể về cái “duyên” dẫn đến sự ra đời của sản phẩm, CEO Hoàng Kim Ngọc cho biết: “Một chuyến đi Nhật đã thôi thúc và trở thành động lực mãnh liệt khiến tôi khát khao mang thiên nhiên về với sản phẩm chăm sóc cho con người”. Từ trăn trở ấy cùng tình yêu mãnh liệt với thảo dược Việt, chị Ngọc đã cùng với những cộng sự của mình bắt tay vào nghiên cứu để cho ra đời các sản phẩm đậm tính thiên nhiên. Kết quả là túi chườm linh dược Laco – dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ organic đã được chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng vào ngày 22/10 vừa qua.

Công dụng của túi chườm linh dược Laco

Túi chườm linh dược Laco là dòng sản phẩm sử dụng cơ chế chườm nóng để đẩy lùi cảm giác đau nhức, tê mỏi ở hầu hết các vùng cơ, xương, khớp trên cơ thể. Khi làm nóng túi chườm rồi đặt lên vùng cần điều trị, nhiệt độ cao cùng tinh chất từ các loại thảo mộc thiên nhiên sẽ được thẩm thấu trực tiếp qua da. Từ đó, túi chườm sẽ giúp tăng tuần hoàn máu tại chỗ, làm dãn cơ, dây chằng, giảm kích thích thần kinh và cuối cùng là giảm đau hiệu quả.

Thương hiệu - Túi chườm nóng Laco: Liệu pháp kịp thời đẩy lùi các cơn đau (Hình 2).

 

Chia sẻ về công dụng của loại túi chườm này, chị Nga – nhân viên văn phòng tại Cầu Giấy cho hay, chị biết đến túi chườm nóng Laco là nhờ mẹ chồng chị. Chị cũng khá bất ngờ khi được mẹ chị mua cho và bắt thử dùng. Lúc nghe mẹ chị giới thiệu, chị có phần bán tín bán nghi về hiệu quả. Tuy nhiên, vì không muốn phí công mẹ chị chuẩn bị nên chị đã “miễn cưỡng” dùng thử. Kết quả là sau khi làm theo hướng dẫn, chị đã thực sự bất ngờ về hiệu quả hỗ trợ giảm đau của sản phẩm.

Còn theo anh An (Thanh Xuân) cho biết, do đặc thù liên tục phải mang vác hàng cho khách nên anh thường xuyên bị đau khớp bả vai. Trước đây, mỗi lần bị đau anh chỉ dán cao nóng. Từ khi biết tới túi chườm nóng từ thảo dược Laco nên mỗi lần có dấu hiệu đau, anh đều dùng túi để chườm. Anh An rất hài lòng về sản phẩm này vì dễ sử dụng, chỉ cần quay nóng bằng lò vi sóng 1-2p là có thể dùng và mùi thảo mộc rất dễ chịu, quan trọng hơn đó là các cơn đau của anh được xoa dịu nhanh chóng.

Sử dụng túi chườm linh dược Laco thế nào cho hiệu quả?

Thương hiệu - Túi chườm nóng Laco: Liệu pháp kịp thời đẩy lùi các cơn đau (Hình 3).

 

Túi chườm linh dược Laco sử dụng nguyên liệu 100% từ thảo mộc thiên nhiên kết hợp với phương pháp nhiệt nóng, việc sử dụng hết sức đơn giản, tiện lợi và an toàn cho người sử dụng. Trước tiên, người dùng cần làm nóng túi chườm. Theo hướng dẫn của nhà sản xuất hiện nay có 3 cách đơn giản để thực hiện công đoạn này. Thứ nhất, người dùng có thể đặt túi chườm vào lò vi sóng từ 1 – 2 phút. Trường hợp không có lò vi sóng, bạn có thể dùng tới nồi cơm điện hoặc nồi gang để thực hiện.

Sau khi túi chườm đã nóng, bạn đặt lên vùng da bị đau một lớp khăn lót (việc làm này để tránh bỏng rát cho da). Tiếp theo, đặt túi chườm lên khăn và hơi ấn nhẹ để tăng diện tích tiếp xúc với da. Chườm nóng với túi Laco từ 2 – 3 phút là bạn sẽ thấy được ngay các triệu chứng đau bị đẩy lùi. Khi sử dụng với người cao tuổi hoặc trẻ nhỏ cần kiểm tra nhiệt độ túi chườm trước khi sử dụng.

Với thành phần chính là phòng phong, thiên niên kiện cùng nhiều loại thảo mộc quý khác như trầm hương, đương quy, hương nhu,… túi chườm linh dược Laco hứa hẹn sẽ là liệu pháp đẩy lùi các cơn đau nhức được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong thời gian tới. Để sở hữu sản phẩm cũng như nhận được những tư vấn từ các chuyên gia, Quý khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH Quốc Tế Laco 

Showroom : Tầng 8 , toà nhà Tasco Việt Nam, số 21A, ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy

Website: http://lacogarden.vn/

Fanpage: facebook.com/Lacogarden.vn

Ngồi máy tính 3 giờ/ngày dễ mắc các bệnh của dân văn phòng

Thứ 6, 11/01/2013 | 14:03
Các chuyên gia khuyên bạn không nên ngồi máy tính quá lâu trong một ngày, nếu không dễ dẫn đến những bệnh thường gặp của dân văn phòng.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.