Tùng Dương đeo cánh thiên thần, Mr. Đàm bóng gió như “xé dán thủ công”

Tùng Dương đeo cánh thiên thần, Mr. Đàm bóng gió như “xé dán thủ công”

Thứ 4, 27/12/2017 | 13:00
0
Không chỉ đích danh, nhưng nhiều người cho rằng, Mr. Đàm đang “ám chỉ” đôi cánh mà ca sĩ Tùng Dương đã đeo trong một sự kiện.

Hai ngày nay, showbiz trở nên nóng hơn bao giờ hết với câu chuyện Tùng Dương hát Bolero. Ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip hát Bolero của Tùng Dương đã được share với tốc độ chóng mặt và phải đón nhận nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, đa số ý kiến cho rằng, Tùng Dương hát Bolero quá tệ và coi đó là “sự thụt lùi của Bolero”.

Sự kiện - Tùng Dương đeo cánh thiên thần, Mr. Đàm bóng gió như “xé dán thủ công”

Tùng Dương và đôi cánh màu trắng.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Ai biểu? Ai sai? Ai mượn? Ai ép? Ai bắt? Tui chỉ biết cười thôi. Mọi người cũng đừng gắt quá! Biết đâu người ta cũng hối hận sau khi ngộ ra mọi thứ rồi thì sao! Ráng chút nữa đi cưng! Anh gần ói được rồi”.

Phía dưới phần bình luận, phản hồi ý kiến “Tối nay anh mặc bộ cánh thiên thần 2013 hay là lại bị đứa khác lấy trộm rồi anh”, Mr. Đàm viết: “Đồ của anh đâu có giống như học sinh lớp 2 xé dán trong môn học thủ công vậy”.

Sự kiện - Tùng Dương đeo cánh thiên thần, Mr. Đàm bóng gió như “xé dán thủ công” (Hình 2).

Bình luận bị cho là ám chỉ của Mr. Đàm.

Dù không nói thẳng, nhưng nhiều người cho rằng, Mr. Đàm đang ngầm “ám chỉ” Tùng Dương. Nguyên nhân là do trang phục của giọng ca Mưa bay tháp cổ trong đêm nhạc vừa qua chính là bộ đồ trắng kèm đôi cánh thiên thần nổi bật.

Trên trang cá nhân, Tùng Dương chia sẻ: "...Nếu gặp phải quỷ Satan (Lucifer) đội lốt (đeo cánh đen) có tâm hồn vẩn đục (giở nhiều chiêu trò thị phi) thì nên tránh. Hãy sống hồn nhiên nhất còn tích phước đức cho con cháu ta sau này".

Hồi tháng Tư, Tùng Dương đã khiến dư luận dậy sóng khi phát biểu: “Bolero chỉ mang tính hoài niệm, không mang tính chất sáng tạo, phát triển nền âm nhạc. Già trẻ, lớn bé mà đều đắm đuối với Bolero thì đúng là một sự thụt lùi”. 

Phát ngôn này lập tức tạo ra nhiều ý kiến trái chiều. Không chỉ cư dân mạng, mà nhiều nghệ sĩ Việt, nhất là những ngôi sao đang theo đuổi dòng nhạc Bolero đã thẳng thắn "phản pháo" Tùng Dương.

 Tuyết Anh (T/h)

 

Đàm Vĩnh Hưng đưa học trò đăng quang Tuyệt đỉnh song ca mùa 2

Thứ 4, 13/12/2017 | 07:42
Đêm chung kết của chương trình Tuyệt đỉnh song ca mùa 2 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về cặp đôi Tùng Chinh – Thiên Vũ, là hai học trò của đội huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Quốc Việt.

Chiêm ngưỡng tủ đồ 'khủng' của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ 7, 09/12/2017 | 11:45
Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khoe tủ đồ hàng hiệu khủng nhân dịp chọn đồ cho buổi dạ tiệc trên sông với chủ đề Dạ khúc đêm đông.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.