Người chọn quà đặc biệt, người ưu tiên tinh giảm chi phí
Tết đến là thời điểm các doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn quà biếu nhằm tri ân các đối tác đã đồng hành với mình trong một năm nhiều thăng trầm sắp qua. Món quà không chỉ thể hiện tình cảm, sự chỉn chu mà còn là công cụ hữu hiệu để các doanh nghiệp gia tăng mức độ về nhận diện hình ảnh.
Giữa lúc thị trường quà Tết đang dần bão hòa vì vắng đi những ý tưởng đột phá, việc chọn lựa một món quà thật sự để lại ấn tượng nhưng vẫn mang tính thiết thực trở thành “thách thức” không nhỏ của các doanh nghiệp. Anh Quốc Thiên (nhân viên phòng quan hệ đối tác của một doanh nghiệp) bộc bạch: “Vì là những đối tác thân thiết và có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của doanh nghiệp, nên món quà phải mang nhiều giá trị hơn về cả mặt thẩm mỹ lẫn tính ứng dụng. Một khó khăn khác là quà tặng năm nay không những khác biệt với năm trước đó mà còn phải tạo được dấu ấn mạnh mẽ về nhận diện thương hiệu của mình.”
Chọn quà tết là nỗi băn khoăn của nhiều doanh nghiệp khi phải cân bằng các chi phí
Bên cạnh đó, vấn đề chi phí cũng là nỗi đau đầu của không ít doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế suy thoái và vô vàn khoản chi cần được thanh toán trong dịp cuối năm. Anh Quốc Thiên chia sẻ thêm, “Tùy thuộc vào tình hình kinh doanh trong năm nhưng vấn đề tiết kiệm chi phí cũng hết mực được ưu tiên. Chọn quà đặc biệt đã khó, nay phải chọn quà vừa đặc biệt vừa tối ưu về mặt kinh phí thực sự là thách thức lớn của chúng tôi.”
Dù là thông lễ mỗi mùa cuối năm đến nhưng tặng quà Tết cho đối tác có lẽ chưa bao giờ trở thành một nhiệm vụ dễ dàng của các doanh nghiệp.
Trong cái khó, ló “Vạn Sự Hoàng Kim”
Trong bối cảnh đó, nhiều thương hiệu “chạy đua” cho ra mắt nhiều bộ quà tặng dành riêng cho các đối tác doanh nghiệp lựa chọn làm quà biếu. Là một trong những thương hiệu được nhiều doanh nghiệp “chọn mặt gửi vàng” mỗi dịp Tết đến, năm nay, Bia Saigon cũng mang đến giải pháp quà tặng “Vạn Sự Hoàng Kim” - vừa lồng ghép nhiều thông điệp ý nghĩa độc đáo, vừa giải quyết được “gánh nặng” chi phí cho doanh nghiệp thông qua các chương trình hậu mãi đặc quyền.
Loạt ưu đãi hấp dẫn được Bia Saigon Gold triển khai cho riêng các đối tác doanh nghiệp vào dịp Tết
Theo đó, Bia Saigon Gold đang triển khai chương trình hậu mãi với loạt ưu đãi đặc biệt như cơ hội in logo của doanh nghiệp trên các thùng bia phiên bản cao cấp giới hạn “Vạn Sự Hoàng Kim” dành riêng mùa Tết Quý Mão, nhằm góp phần tăng độ nhận diện hình ảnh cho đối tác ấy. Bên cạnh đó, các chương trình hỗ trợ vận chuyển đặc biệt và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cũng được Bia Saigon Gold nỗ lực đẩy mạnh để mang lại mức chiết khấu tối ưu nhất tới các doanh nghiệp. Thời gian tham gia đặt hàng sẽ được diễn ra tới hết ngày 15/12/2022.
Hoạt động quảng bá hoành tráng cho chương trình hậu mãi bằng đoàn xe sang trọng tại TP.HCM và Hà Nội
Thú vị hơn, nhằm quảng bá cho các chương trình ưu đãi đặc biệt này, các ngày vừa qua, những đoàn xe chở “vàng” cùng với đội quân hộ tống trong trang phục vest đen vô cùng bảnh trai, ấn tượng của Bia Saigon Gold đã tích cực diễu hành tại các tuyến đường huyết mạch tại TP.HCM, Hà Nội trong sự thích thú, tò mò và trầm trồ của không ít người đi đường lẫn cộng đồng mạng.
Suốt hành trình mang “gold” giao tận tay cho các đối tác doanh nghiệnp không chỉ là hành động thể hiện sự tôn trọng và chỉn chu của thương hiệu bia đẳng cấp - Bia Saigon Gold, mà còn là sự tiếp tục khẳng định hình ảnh sang trọng, chu đáo của dòng bia này.
Sản phẩm đẳng cấp từ hành trình tận tâm
Được biết, Bia Saigon Gold là dòng sản phẩm cao cấp của SABECO với sự đầu tư hoàn chỉnh cả về mặt hương vị lẫn bao bì. Bia Saigon Gold được SABECO chính thức cho ra thị trường vào đầu tháng 8 năm 2017, sau một khoảng thời gian chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng từ năm 2013.
Bia Saigon Gold là sản phẩm cao cấp được nghiên cứu kỹ lưỡng
Điểm độc đáo làm nên định vị thương hiệu của Bia Saigon Gold trước hết phải kể đến hương vị đậm đà, tươi mới nhờ vào việc sử dụng hoa bia thuần chủng đặc trưng và công nghệ ủ bia truyền thống dài ngày. Ngoài ra, ngay từ những ngày đầu ra mắt, Bia Saigon Gold đã gây ấn tượng với người tiêu dùng khi sở hữu vẻ ngoài sang trọng như chính tên gọi của mình. Thiết kế của Bia Saigon Gold là sự kết hợp của phong cách hiện đại, đẳng cấp châu Âu và những tinh hoa Á Đông mang đậm bản sắc dân tộc với hình ảnh rồng bay tỏa sáng. Trong đó, phiên bản giới hạn “Vạn Sự Hoàng Kim” dành riêng cho mùa Tết được ra đời với thiết kế nâng cấp hơn, mô phỏng những thỏi vàng quý giá, tượng trưng cho lời chúc một năm mới bùng nổ.
Có thể nói, Bia Saigon Gold nói chung và phiên bản “Vạn Sự Hoàng Kim” nói riêng luôn không chỉ được người dùng mà nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ lựa chọn làm quà thay cho lời chúc về một năm mới an khang, tài lộc tấn tới, mà còn là hình ảnh ngụ ý cho một năm mới sắp đến với mọi điều tốt lành, vạn sự như ý đến tất cả mọi người.