Tuổi 32 rực rỡ của diễn viên Huyền Lizzie

Tuổi 32 rực rỡ của diễn viên Huyền Lizzie

Thứ 3, 31/01/2023 | 07:00
0
Ở tuổi 32, diễn viên Huyền Lizzie gặt hái được không ít thành công trong sự nghiệp và khẳng định được tên tuổi của bản thân trên con đường nghệ thuật.

Hái “quả ngọt” sau 12 năm đóng phim

Huyền Lizzie (sinh năm 1990) tên thật là Phan Minh Huyền. Hot girl 9X này được khán giả biết đến là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi Miss Teen 2009 và là hot girl đình đám cùng thời với Vân Navy, Hạnh Sino, Huyền Baby... Thời điểm đó, cô nổi tiếng với vai trò mẫu ảnh và diễn viên.

Không sinh ra trong gia đình có truyền thống hoạt động nghệ thuật, Huyền Lizzie tốt nghiệp khoa Tài chính - Ngân hàng của Trường đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Cô bắt đầu nghiệp diễn của mình từ vai nhỏ trong phim Bộ tứ 10A8. Vào vai Lily - Huyền Lizzie đúng chuẩn ''con nhà người ta'', cô nàng ghi được nhiều dấu ấn bởi ngoại hình sáng và khả năng diễn tốt. Vai diễn này là một trong những dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của hot girl.

Ngôi sao - Tuổi 32 rực rỡ của diễn viên Huyền Lizzie

Hình ảnh trong sáng, nhí nhảnh của Huyền Lizzie khi còn là cái tên nổi tiếng trong giới hot girl Hà thành đời đầu.

Dù không được đào tạo diễn xuất một cách bài bản song với cách diễn tự nhiên cùng gương mặt xinh đẹp, Huyền Lizzie nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của nhiều đạo diễn. Vai chính đầu tiên mà cô đảm nhận là trong bộ phim Lời thú nhận của Eva. Ngay sau đó, người đẹp gốc Hà thành tiếp tục ''bỏ túi'' hàng loạt vai diễn trong những bộ phim truyền hình “ăn khách” khác như: Lời thì thầm từ quá khứ, Tết siêu tiết kiệm, Cô hàng xóm rắc rối... Thoát khỏi “cái bóng” của chính mình, cô nàng tiếp tục gây ấn tượng với những vai diễn đa màu sắc trong phim Chạy trốn thanh xuân, Tình yêu và tham vọng.

Nhờ sự linh hoạt trong lối diễn xuất, cô nàng đã nhận được cơ hội là đóng vai nữ chính - Vân Trang trong Thương ngày nắng về. Đây có thể coi là điểm sáng trong hơn 10 đóng phim của nữ diễn viên. Huyền Lizzie thừa nhận, đây là vai diễn khó nhất của cô từ trước đến nay. Để thủ vai Vân Trang, ngoài đầu tư cho diễn xuất, cô phải tích cực giảm cân và tập gym để sở hữu hình thể săn chắc, quyến rũ khi lên hình.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 không làm khán giả thất vọng với diễn xuất ngày càng thăng hạng của mình. Huyền Lizzie đã thể hiện tốt diễn biến tâm lý của Vân Trang ở từng giai đoạn, từng biến cố của cuộc đời. Xuyên suốt Thương ngày nắng về, nhiều phân đoạn tâm lý nặng đã được Huyền Lizzie diễn nhập tâm chạm tới cảm xúc người xem, trở thành những phân đoạn “gây sốt” trên mạng xã hội. Không những vậy, Huyền Lizzie cũng “chịu chi” đầu tư cho trang phục, vẻ ngoài để nhân vật luôn chỉn chu nhất. Chính vì thế, nữ diễn viên được khen ngợi có gu thời trang sành điệu và xinh đẹp không thua bản gốc của Hàn Quốc.

Ngôi sao - Tuổi 32 rực rỡ của diễn viên Huyền Lizzie (Hình 2).

Nỗ lực của Huyền Lizze cuối cùng đã được đền đáp khi mới đây cô được vinh danh ở Hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng tại lễ trao giải VTV Awards 2022. Cô nàng rất bất ngờ, xúc động và gửi lời cảm ơn tới mọi người vì đây là điều cô ao ước 12 năm qua. “Ngày hôm nay là một ngày tuyệt vời khi tôi nhận được một giải thưởng lớn như thế này. Tôi đặc biệt xin cảm ơn 2 người mẹ trong phim và đạo diễn Bùi Tiến Huy", cô bật khóc chia sẻ.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin về cảm xúc khi nhận giải, Huyền Lizzie cho biết, cô rất hạnh phúc khi nhận giải thường này, đây là phần thưởng cô ao ước từ lâu. "Thương ngày nắng về là bộ phim tôi dành nhiều tâm huyết, có những cảnh tâm lý rất nặng nhưng tôi đã có gắng rất nhiều để diễn tự nhiên nhất. Trong phim, tôi rất yêy quý hai nghệ sĩ là Thanh Quý và Minh Hoà. Diễn cùng NSƯT Thanh Quý rất thích. Vì u Quý diễn rất đời, rất cống hiến cho các bạn diễn trẻ. Chỉ nhìn thấy u thôi là tôi đã chảy được nước mắt rồi. Với u Minh Hoà chúng tôi cũng có nhiều kỷ niệm khi diễn với nhau. Với tôi, cơ hội vào vai Vân Trang trong phim là một điều may mắn", Huyền Lizzie tâm sự.

Mẹ đơn thân mạnh mẽ

Dẫu có sự nghiệp thành công song đường tình duyên của Huyền Lizzie gặp nhiều trắc trở. Khi đang ở thời điểm đỉnh cao nhất trong sự nghiệp, ở tuổi 22, Huyền Lizzie bỗng quyết định lui về hậu phương và lập gia đình với mối tình đầu đã từng quen 5 năm. Hai người đón con trai đầu lòng vào năm 2015. Nhưng chỉ 4 năm sau, Huyền Lizzie bất ngờ công khai “đường ai nấy đi” trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Sau ly hôn, cô nhận nuôi con trai. Thời gian đầu cô cùng cậu con trai nhỏ ở nhà thuê ngay sát nhà chồng cũ nhằm để con được gần gũi với ông bà.

Rất nhanh sau đó, nữ diễn viên vực dậy tinh thần và bắt đầu lại từ hai bàn tay trắng. Từ bỏ vẻ ngoài hotgirl ngọt ngào, cô trở nên cá tính, mạnh mẽ hơn. Ngoài nguồn thu nhập từ các vai diễn, cô cũng kinh doanh online để có thể đáp ứng được cuộc sống mới. Tuy nhiên rất nhanh sau đó, Huyền Lizzie trở thành CEO của 2 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm. Cô có thể tự mua được căn nhà mới sau thời gian đi ở thuê và mục tiêu tiếp theo là tậu xe hơi để thuận tiện cho việc đi lại.

Ngôi sao - Tuổi 32 rực rỡ của diễn viên Huyền Lizzie (Hình 3).

Huyền Lizzie là minh chứng cho mẫu phụ nữ bản lĩnh, đa tài.

Ở cuộc sống mới, công chúng được thấy một Huyền Lizzie xinh đẹp, thành đạt hơn. Trong lần chia sẻ với báo giới nữ diễn viên từng khẳng định, với cô quyết định ly hôn và làm mẹ đơn thân là hoàn toàn đúng đắn. Cô vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với chồng cũ và tạo điều kiện cho anh gặp, chăm sóc con. Mỗi khi bận công việc, chồng cũ vẫn chia sẻ việc chăm sóc con cùng cô. Nữ diễn viên từng chia sẻ: “Chúng tôi quan niệm cái gì qua rồi hãy cho qua, còn chăm sóc con cái là chuyện vẫn phải cùng nhau làm để con có cuộc sống tốt nhất. Vì vậy, Nem vẫn đang nhận được đầy đủ tình thương của hai bên gia đình”.

Nhìn vào cơ ngơi hiện tại của Huyền Lizzie, người hâm mộ càng thêm nể phục bản lĩnh vượt khó và nỗ lực của cô. Ở tuổi 32, nữ diễn viên Thương ngày nắng về tự mua nhà, mua xe riêng, điều mà không phải ai dễ dàng làm được.

Ngôi sao - Tuổi 32 rực rỡ của diễn viên Huyền Lizzie (Hình 4).

Một Huyền Lizzie xinh đẹp, đa phong cách.

Ngoài đời, người đẹp 32 tuổi này cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng cách thời trang tôn dáng, phù hợp với hoàn cảnh xuất hiện. Nhiều khán giả nhận xét, ít có ai đã trải qua sinh nở và bước qua tuổi 30 mà vẫn trẻ trung, gợi cảm như Huyền Lizzie. Thậm chí, trông cô không có nhiều thay đổi so với thời mới gia nhập Vbiz. Bí quyết để Huyền Lizzie có thân hình cân đối là tập luyện kết hợp với chế độ ăn khoa học. Cô tập gym và yoga kết hợp khi có thời gian rảnh.

TÚ ANH

Diễn viên Huyền Lizzie nói về sự cố vấp ngã trên sân khấu?

Thứ 2, 02/01/2023 | 11:05
Tối 1/1/2023, lễ trao giải VTV Awards 2022 diễn ra mang tới nhiều thú vị cho khán giả truyền hình.

Huyền Lizzie bật khóc, giành giải diễn viên ấn tượng ở VTV Awards 2022

Thứ 2, 02/01/2023 | 09:19
Tối 1/1/2023, lễ trao giải VTV Awards 2022 mang tới nhiều thú vị cho khán giả. Thanh Sơn và Huyền Lizzie được gọi tên ở giải thưởng nam, nữ diễn viên ấn tượng.

Đình Tú bất ngờ hôn Huyền Lizzie trong show diễn áo dài

Thứ 2, 05/12/2022 | 15:25
Đảm đương vai trò first face trong show diễn thời trang với áo dài cưới, Đình Tú còn hôn lên trán Huyền Lizzie.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.