Tuyệt chiêu biến phòng tắm thành không gian thư giãn

Tuyệt chiêu biến phòng tắm thành không gian thư giãn

Thứ 2, 23/09/2019 | 14:50
0
Bên cạnh chức năng phục vụ nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của con người, phòng tắm còn là nơi để giải tỏa căng thẳng sau những bộn bề công việc. Vậy nên, biến phòng tắm thành không gian thư giãn lý tưởng đang là xu hướng mà nhiều người lựa chọn.

Để phòng tắm trở thành nơi bạn có thể gác lại mọi xô bồ, đem đến cảm giác nhẹ nhõm, thoải mái và có tính thẩm mỹ cao, bạn cần lưu ý những tuyệt chiêu sau đây:

Màu sắc tổng thể hài hòa

Không còn nhàm chán với sắc trắng cổ điển, xu hướng sử dụng vật dụng phòng tắm đa sắc màu đang phổ biến hơn bao giờ hết. Mùa đông 2019 này, màu đen chính là sắc màu lên ngôi.

Sắc đen có thể tạo nên ấn tượng đặc biệt về phong cách tối giản mà sang trọng. Lựa chọn sắc đen là tông màu chủ đạo cũng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa, bổ sung thêm những chi tiết nội thất khác trong phòng tắm.

Bên cạnh đó, các gam màu tươi sáng như xanh, vàng, hồng… cũng là xu hướng đang được nhiều người ưa chuộng. Sử dụng những sắc màu này cho bồn vệ sinh, bồn rửa tay, bồn tắm… phòng tắm nhà bạn sẽ trở nên cá tính hơn hơn bao giờ hết. Kết hợp màu sắc nổi bật cùng kiểu dáng độc đáo, phòng tắm nhà bạn sẽ vừa mang tính thẩm mỹ, nghệ thuật, vừa sang trọng, tiện nghi.

Cần biết - Tuyệt chiêu biến phòng tắm thành không gian thư giãn

Màu sắc hài hòa là yếu tố quan trọng để không gian phòng tắm trở nên sang trọng

Phong cách thiết kế phù hợp

Tùy vào sở thích và không gian, bạn có thể chọn cho mình cách thiết kế phòng tắm phù hợp nhất. Phong cách châu Âu vẫn đang chiếm vị trí dẫn đầu trong xu hướng thiết kế của năm 2019. Điểm nhấn cho phòng tắm phong cách châu Âu này thường là một bồn tắm có vành cong bao xung quanh, nhưng nếu phòng tắm của bạn không có diện tích cho kiểu bồn tắm này thì một phòng tắm đứng kiểu dáng đơn giản, điểm xuyết bằng các phụ kiện đồng thau cũng là một gợi ý không tồi.

Bên cạnh đó, còn nhiều phong cách phòng tắm tối giản nhưng sang trọng khác mà bạn có thể tham khảo như phong cách mộc mạc các chi tiết màu gỗ hoặc phong cách công nghiệp với gam màu trắng, be, vừa tối giản nhưng cũng vừa hiện đại.

Đồ nội thất tinh tế

Đồ nội thất có độ bóng cao sẽ mang lại cho phòng tắm diện mạo nhẹ nhàng và trang nhã.

Với những không gian rộng, bạn có thể thoải mái lựa chọn đồ nội thất theo sở thích. Với những phòng tắm có không gian hẹp, tủ kệ treo tường là mẫu nội thất mà nhiều người lựa chọn. Chỉ cần phối thêm một bồn rửa tay có phong cách phù hợp là bạn đã có thêm không gian để cất sữa tắm, dầu gội đầu và những vật dụng khác. 

Bên cạnh đó, gương cũng là sự hỗ trợ tuyệt vời để mở rộng không gian nhỏ hẹp. Gương cỡ lớn còn giúp khuếch tán ánh sáng, tạo không gian thông thoáng. Ngoài ra, một tấm gương cỡ lớn cũng là món đồ nội thất sang trọng.

Cần biết - Tuyệt chiêu biến phòng tắm thành không gian thư giãn (Hình 2).

Nội thất sáng bóng sẽ khiến không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng

Sử dụng bình nước nóng cao cấp

Nhu cầu sử dụng nước nóng hiện nay là ngày càng thiết yếu. Sau một ngày mệt nhoài, thả lỏng cơ thể, đắm mình với dòng nước nóng với nhiệt độ phù hợp, bạn sẽ thấy thực sự nhẹ nhõm và thư giãn. Tắm ở nhiệt độ khoảng 37 độ sẽ giúp thư giãn cơ bắp, phân phối lại lượng cung cầu oxy cho cơ thể, do đó cải thiện được dinh dưỡng các tế bào, chữa chứng đau nhức mình mẩy, đau lưng và sự làm việc quá tải dẫn đến mệt mỏi, uể oải… Ngoài ra, nước nóng giúp mềm mịn da và thanh lọc các độc tố.

Không thể phủ nhận tác dụng của việc tắm nước nóng, tuy nhiên, đa số các thiết kế bình nước nóng  trên thị trường hiện nay được đánh giá là khá… lạc quẻ khi đặt vào không gian phòng tắm. Nếu lựa chọn không khéo léo, bình nước nóng chính là “kẻ phá đám”, làm hỏng không gian hoàn hảo của bạn.

Ra đời từ năm 2018, đến nay, bình nước nóng Rossi Arte của Tập đoàn Tân Á Đại Thành vẫn đứng đầu trong danh sách bình nước nóng trang nhã, sang trọng và tích hợp nhiều tính năng cao cấp. Lần đầu tiên trên thị trường, có một thương hiệu bình nước nóng với 7 sắc màu thời thượng (Lam vinh quang, Trắng ấm no, Vàng phú quý,  Đỏ thịnh vượng, Đen thành đạt, Hồng giàu sang, Xanh hạnh phúc), đáp ứng mọi sở thích, phù hợp cho mọi không gian phòng tắm. Rossi Arte không chỉ là một sản phẩm tiện ích, có công năng sử dụng mà còn là một sản phẩm trang trí hoàn hảo, giúp mang đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.

Cần biết - Tuyệt chiêu biến phòng tắm thành không gian thư giãn (Hình 3).

Bình nước nóng Rossi Arte 8 – phiên bản 2019 của dòng sản phẩm Rossi Arte

Lấy cảm hứng từ dòng chảy của nước, sự mềm mại của những cánh hoa… được tư duy và thổi hồn theo phong cách lãng mạn nhưng đầy thực tế của đội ngũ thiết kế người Pháp , bình nước nóng Rossi Arte thực sự là một kiệt tác nghệ thuật - mang đến một dáng vẻ sang trọng, khác biệt và ấn tượng hơn với các loại bình nước nóng khác hiện đang có mặt trên thị trường. Đây chính là tuyệt chiêu quan trọng để phòng tắm của bạn trở thành không gian thư giãn hoàn hảo.

Cần biết - Tuyệt chiêu biến phòng tắm thành không gian thư giãn (Hình 4).

Phạm Ngọc

Hàng chục nghìn bình nước nóng Rossi Pisa được bán trong ngày ra mắt

Thứ 5, 29/08/2019 | 21:00
Ngay trong những ngày đầu tiên ra mắt hàng chục nghìn sản phẩm bình nước nóng Rossi Pisa của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã được bán tới tay người tiêu dùng.

Ra mắt bình nước nóng phiên bản đặc biệt - Rossi Pisa

Thứ 5, 15/08/2019 | 20:13
Với mong muốn mang đến nhiều sản phẩm chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng, giữa tháng 8/2019, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm mới, phiên bản hoàn toàn khác biệt so với các bình nước nóng có mặt trên thị trường: Bình nước nóng Rossi Pisa.

Nắng nóng kéo dài, hàng nghìn hộ dân ở Quảng Bình "khát" nước sạch

Thứ 5, 27/06/2019 | 07:00
Do ảnh hưởng nắng nóng kéo dài trong thời gian qua, hàng nghìn hộ dân tại nhiều địa phương tỉnh Quảng Bình đang phải đối diện với tình trạng thiếu nước sinh hoạt nghiêm trọng.

Tân Á Đại Thành - Doanh nghiệp Việt đầu tiên xuất khẩu bình nước nóng ra thị trường nước ngoài

Thứ 3, 22/01/2019 | 11:00
17 năm sau khi chiếc Bình nước nóng Rossi đầu tiên ra đời tại Việt Nam, đến nay đã có mặt trên thế giới. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng cho nền kinh tế của nước nhà trong bối cảnh hội nhập và phát triển sâu rộng, bên cạnh đó tạo ra môi trường kinh doanh sôi động cho đông đảo doanh nghiệp trong, ngoài nước.
Cùng chuyên mục

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.