Tuyệt chiêu tỏ tình ngày Cá tháng Tư của “ca sĩ chuyển giới” Lê Thiện Hiếu

Tuyệt chiêu tỏ tình ngày Cá tháng Tư của “ca sĩ chuyển giới” Lê Thiện Hiếu

Hà Thị Linh
Thứ 2, 01/04/2019 | 14:56
0
Cá tháng Tư là ngày nói dối, nhưng với Lê Thiện Hiếu đây sẽ là ngày nói thật đối với những ai nhút nhát, không dám thổ lộ trong tình yêu. Và anh đã minh chứng điều đó qua một màn "tỏ tình" cực chất trong ngày đặc biệt này.

Xem video:

LÊ THIỆN HIẾU - CHÍNH HÔM NAY (TODAY)

Chọn đúng ngày Cá tháng Tư để “tỏ tình” với khán giả, Lê Thiện Hiếu “gây sốt” với một ca khúc mới toanh – “Chính hôm nay”. Sản phẩm này cũng đánh dấu màn tái xuất Vpop của giọng ca chuyển giới sau thời gian im ắng. Nói về lý do trình làng ca khúc Chính hôm nay đúng ngày Cá tháng Tư, Thiện Hiếu cho hay: “Cá tháng Tư là ngày nói dối, nhưng lại có rất nhiều người mượn ngày này để nói thật. Thế nên, “Chính hôm nay” là một lời nói thật tôi muốn dành cho những bạn yêu thầm có thêm động lực để tỏ tình hơn”.

Ngôi sao - Tuyệt chiêu tỏ tình ngày Cá tháng Tư của “ca sĩ chuyển giới” Lê Thiện Hiếu

Lê Thiện Hiếu gây chú ý khi "tỏ tình" đúng ngày Cá tháng Tư.

Tác giả “Ông bà anh” tiết lộ, ca khúc Chính hôm nay là nỗi lòng của nam nhạc sĩ trước đây. “Trong cuộc sống của mỗi người, chắc hẳn ai cũng sẽ một lần trải qua cảm giác yêu đơn phương, thích một người nhưng không dám tỏ tình vì sợ bị người ta từ chối. Đồng cảm với tâm trạng đó, tôi muốn thông qua ca khúc để động viên các chàng trai/cô gái rằng “Chính hôm nay, hãy mượn Cá tháng Tư để tỏ tình”, đừng vì sợ bị từ chối mà biết đâu đã bỏ qua “một nửa” của mình”, Thiện Hiếu bày tỏ.

Giọng ca chuyển giới cũng thừa nhận, anh là người khá nhút nhát trong tình yêu: “Thú thật, trước đây mỗi lần nghĩ đến chuyện thể hiện tình cảm là tôi thấy hơi căng thẳng, vì không biết đối phương sẽ phản ứng ra sao. Nhưng, bây giờ tôi đỡ nhiều rồi, mạnh dạn hơn xưa chút chút. Giờ xã hội cũng cởi mở hơn nhiều, nên mình có gì thì cứ thể hiện ra thôi”.

Ngôi sao - Tuyệt chiêu tỏ tình ngày Cá tháng Tư của “ca sĩ chuyển giới” Lê Thiện Hiếu (Hình 2).

Lê Thiện Hiếu tiết lộ, anh từng rất nhút nhát, e dè trong tình yêu.

Bản thân là người đặc biệt nên Lê Thiện Hiếu cũng từng trải qua cảm giác e dè, mặc cảm khi muốn bắt đầu một mối quan hệ với ai đó. Tác giả “Chính hôm nay” tâm sự: “Trước khi tiêm hormone, tôi từng khá e dè, ngại ngùng, nhưng sau khi tiêm thì tôi đã tự tin hơn rất nhiều. Tôi tự tin vì được là chính mình, trở thành phiên bản gần như hoàn chỉnh nhất mà mình muốn, nên tôi vơi bớt phần nhút nhát để mạnh dạn thể hiện mình hơn”.

Tuy nhiên, khi nhắc tới tình yêu hiện tại, Lê Thiện Hiếu khá dè dặt, không chia sẻ nhiều, mà chỉ gói gọn trọng hai chữ “Bình yên”.

Ngôi sao - Tuyệt chiêu tỏ tình ngày Cá tháng Tư của “ca sĩ chuyển giới” Lê Thiện Hiếu (Hình 3).

Giọng ca chuyển giới hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong năm 2019.

Bước ra từ cuộc thi Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016, cái tên Lê Thiện Hiếu cùng ca khúc Ông bà anh “nổi như cồn” trên mạng xã hội suốt một thời gian. Bước đệm đó giúp anh chàng sinh năm 1995 tiến thẳng vào showbiz để theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Tính đến nay, Lê Thiện Hiếu đã có hơn 2 năm Nam tiến và hoạt động nghệ thuật. Ngoài Ông ba anh, nam ca sĩ cũng "dắt túi" thêm các sản phẩm âm nhạc như Người ta và anh, Tội gì phải cưới… Tuy nhiên, vẫn chưa có ca khúc nào đủ sức đánh bật lại cái bóng của bản hit Ông bà anh năm xưa.

Ngày Cá tháng Tư thực chất là ngày nói thật

Thứ 2, 01/04/2019 | 09:04
Đã từ lâu chẳng còn ai xa lạ gì với ngày Cá tháng Tư, cái ngày mà được thỏa sức nói dối bất kỳ ai mà không sợ ăn mấy cái bạt tai, ấy thế mà cũng chẳng mấy ai sử dụng cái ngày này để nói điều dối trá.

Các phong tục hài hước nhân ngày Cá tháng Tư tại các quốc gia trên thế giới

Thứ 2, 01/04/2019 | 11:00
Tuy cùng là ngày lễ nói dối nhưng mỗi quốc gia lại có những trò đùa kinh điển và những phong tục khác nhau. Cùng Người đưa tin khám phá một số phong tục lâu năm của các nước trên thế giới trong ngày Cá tháng Tư 1/4.

Ngày Cá tháng Tư và câu chuyện về lời nói dối ngọt ngào

Chủ nhật, 01/04/2018 | 19:00
Muối nếu thêm vào cà phê thì sẽ như thế nào nhỉ? Liệu có khiến vị đắng của cà phê chuyển thành ngọt? Câu chuyện "cà phê muối" dưới đây rất đáng để đọc và suy ngẫm trong ngày Cá tháng Tư.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.