Twenty.Five – Mãi mãi chặng đường tuổi thanh xuân

Thứ 2, 18/10/2021 | 08:00
0
Xuất hiện với sứ mệnh mang đến cho phái đẹp những lựa chọn tuyệt vời nhất từ mẫu mã, chất liệu sản phẩm với giá cả cực kỳ yêu thương và một trải nghiệm thời trang trọn vẹn đầu tiên dành cho các bạn trẻ, nơi bạn sẽ không chỉ tìm thấy những trang phục như ý, mà còn mang tới những niềm vui của việc thử và lựa chọn.
Cần biết - Twenty.Five – Mãi mãi chặng đường tuổi thanh xuân

Twenty.Five có tới 14 cửa hàng tại khắp trung tâm TP. Hà Nội và 01 cửa hàng tại Hải Dương.

Được thành lập từ năm 2010, đến thời điểm hiện tại, Twenty.Five Fashion là một trong những thương hiệu được nhiều bạn trẻ ưa thích với hàng loạt cửa hàng có mặt tại Hà Nội và Hải Dương.

Xuất hiện với sứ mệnh mang đến cho phái đẹp những lựa chọn tuyệt vời nhất từ mẫu mã, chất liệu sản phẩm với giá cả cực kì yêu thương và một trải nghiệm thời trang trọn vẹn đầu tiên dành cho các bạn trẻ, nơi bạn sẽ không chỉ tìm thấy những trang phục như ý, mà còn mang tới những niềm vui của việc thử và lựa chọn.

Cảm nhận và thấu hiểu những gì khách hàng mong muốn, Twenty.Five luôn hướng đến hình ảnh một nhãn hiệu thời trang với những thiết kế dễ mặc, mang tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều độ tuổi và tầng lớp.

Cần biết - Twenty.Five – Mãi mãi chặng đường tuổi thanh xuân (Hình 2).

Twenty.Five luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên làm mục tiêu để phát triển cùng đội ngũ nhân viên luôn tư vấn và chăm sóc khách hàng bằng cả trái tim và sự nhiệt huyết.

Với những thiết kế đa dạng phong cách từ công sở, năng động cho tới nữ tính nhẹ nhàng để phục vụ nhiều mục đích sử dụng của khách hàng. Twenty.Five luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên làm mục tiêu để phát triển cùng đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng bằng cả trái tim và sự nhiệt huyết. Twenty.Five hiểu và luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi chặng đường tuổi trẻ.

Cần biết - Twenty.Five – Mãi mãi chặng đường tuổi thanh xuân (Hình 3).

Feed back của các khách hàng

Là một khách hàng thân thiết luôn đồng hành cùng Twenty.Five, chị Phương Thảo chia sẻ: “Mình là khách hàng của Twenty.Five từ khi còn là sinh viên. Bây giờ khi đã là bà mẹ 2 con, mỗi lần nghĩ đến đi mua đồ, đi làm hay sắm đồ đi chơi thì cửa hàng đầu tiên nghĩ đến vẫn là Twenty.Five. Sản phẩm của shop rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và phù hợp cho nhiều lứa tuổi. Nhân viên ở đây thì rất nhiệt tình và vui vẻ. Nhà mình ở Đống Đa nên mình hay ghé 169 Chùa Bộc để mua hàng, nhưng mình cũng được biết shop có rất nhiều cơ sở ở Hà Nội, rất thuận tiện cho các chị em mua sắm”.

Cần biết - Twenty.Five – Mãi mãi chặng đường tuổi thanh xuân (Hình 4).

Feedback của các khách hàng

Không chỉ những khách hàng tại Hà Nội, Twenty.Five còn được những tín đồ thời trang từ khắp mọi miền đất nước săn đón, chia sẻ về trải nghiệm của mình tại Twenty.Five, chị Phượng Nguyễn, một khách hàng thân thiết của Twenty.Five cho hay: “Mình biết đến Twenty.Five từ năm 2016 lần đầu tiên tại Big C Hải Dương. Và chẳng hiểu tại sao mà đến bây giờ, tủ đồ của mình toàn đồ Twenty.Five. Mình ở tận Gia Lai. Và trong này thì không có đồ của Twenty.Five nên mỗi lần muốn mua gì mình đều nhờ bạn thân đến tận shop để lựa chọn hoặc nhờ nhân viên hỗ trợ. Nhân viên rất rất nhiệt tình và vui vẻ nên mình rất ưng cái bụng. Chất của Twenty.Five thì miễn bàn luôn ạ. Cứ gọi là mê. Mình sẽ luôn đồng hành và ủng hộ shop dài dài”.

Cần biết - Twenty.Five – Mãi mãi chặng đường tuổi thanh xuân (Hình 5).

Hơn cả một thương hiệu, Twenty.Five còn là một hành trình của tuổi thanh xuân.

Còn rất nhiều, rất nhiều những ý kiến của những khách hàng nhắn nhủ đến Twenty.Five. Nhận thức được sứ mệnh của mình, hơn cả một thương hiệu là một người bạn, một người đồng hành, Twenty.Five luôn khoác trên mình hình ảnh và nét đẹp cuộc sống của một cô gái tuổi 25 với những trông đợi và nỗi niềm hạnh phúc, trăn trở từ đó tạo động lực cũng như sẽ luôn là một người bạn thân thiết đồng hành cùng khách hàng trong những chặng đường cảm xúc.

Thông tin liên hệ:

- Tên: Twenty.Five Fashion

- Email: twentyfivevn@gmail.com

- SĐT: 0904001199

- Website: www.twentyfive.vn

- Facebook: www.facebook.com/twentyfive.vn

- Instagram: www.instagram.com/twentyfive.vn

- Shopee: shopee.vn/twenty.5fashion

- Tiktok: www.tiktok.com/@twentyfive.vn

- Lazada: www.lazada.vn/shop/twenty-5

Một số hình ảnh khác:

Cần biết - Twenty.Five – Mãi mãi chặng đường tuổi thanh xuân (Hình 6).
Cần biết - Twenty.Five – Mãi mãi chặng đường tuổi thanh xuân (Hình 7).
Cần biết - Twenty.Five – Mãi mãi chặng đường tuổi thanh xuân (Hình 8).
Cần biết - Twenty.Five – Mãi mãi chặng đường tuổi thanh xuân (Hình 9).
Cần biết - Twenty.Five – Mãi mãi chặng đường tuổi thanh xuân (Hình 10).
Cần biết - Twenty.Five – Mãi mãi chặng đường tuổi thanh xuân (Hình 11).

Thu Hà

Cách định vị thương hiệu của thời trang Hạnh Thư Authentic

Chủ nhật, 17/10/2021 | 09:27
Thành công từ chính những nỗ lực không ngừng nghỉ, thời trang Hạnh Thư Authentic hiểu rất rõ những yếu tố để phát triển bền vững trong lĩnh vực kinh doanh.

Thêm một thương hiệu thời trang Mỹ rời khỏi thị trường Trung Quốc

Thứ 7, 16/10/2021 | 07:30
Mặc dù không hoàn toàn từ bỏ thị trường Trung Quốc màu mỡ, động thái của thương hiệu thời trang bình dân này thể hiện xu hướng đáng lo ngại của các nhà bán lẻ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.