UEFA mở cuộc điều tra trước khi kỷ luật chủ tịch PSG

Thứ 6, 11/03/2022 | 10:41
0
UEFA đã tiến hành một cuộc điều tra về hành vi vượt quá giới hạn của Chủ tịch NasserAl-Khelaifi của PSG sau trận thua trước Real Madrid tại Champions League.
Bóng đá Châu Âu - UEFA mở cuộc điều tra trước khi kỷ luật chủ tịch PSG

Theo L'Equipe, UEFA sẽ điều tra và có hình thức kỷ luật nghiêm khắc đối với hành động của Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cùng Giám đốc Thể thao Leonardo sau trận đấu với Real Madrid. Cả hai được cho là đã vi phạm Điều 11 trong luật của UEFA về ứng xử chung.

Vấn đề bây giờ sẽ được chuyển lên Cơ quan Kiểm soát, Đạo đức và Kỷ luật của UEFA, - bộ phân sẽ đưa ra quyết định cuối cùng.

Vào hôm qua (10/3), theo Monica Marchante của Movistar, Al-Khelaifi đã lao xuống cầu thang từ khu vực VIP sau tiếng còi kết thúc trận đấu. Ông đi tìm phòng thay đồ của các quan chức, tổ trọng tài để phàn nàn về điều gì đó mà mình không thể chấp nhận nổi trong trận đấu. Người ta cho rằng Al-Khelaifi không hài lòng khi PSG không được hưởng quả đá phạt trực tiếp khi Karim Benzema dứt điểm hạ gục Gianluigi Donnarumma trong bàn thua đầu tiên của Real Madrid.

Sau đó, người ta thấy thấy ông mặt đỏ bừng khi xông vào văn phòng của Mejia Davila - một thành viên bên phía Real Madrid. Một nhân viên Real đã dùng điện thoại ghi lại tình huống. Al-Khelaifi đang trong cơn tức giận không kiềm chế được cảm xúc đã tiến về phía người này và dọa: "Tôi sẽ giết anh".

Tiếp đó, khi tìm được phòng trọng tài nhưng bị khóa cửa chặt, ông Al-Khelaifi cố gắng đập cửa và còn đạp vào thiết bị của các trọng tài. Sự việc xảy ra cực kỳ nóng bỏng, và phải nhờ đến cảnh sát can thiệp mọi việc mới được dàn xếp.

Người ta cho rằng Al-Khelaifi không hài lòng khi PSG không được hưởng quả đá phạt trực tiếp khi Karim Benzema dường như đã phạm lỗi với thủ thành Gianluigi Donnarumma trong bàn thua đầu tiên của đội nhà trước Real. Bên cạnh đó là 2 tình huống thổi phạt việt vị đối với Kylian Mbappe.

Biên bản của trọng tài chính Danny Makkelie ghi rõ vụ việc như sau: “Chủ tịch và giám đốc kỹ thuật của PSG đã có hành vi quá khích khi xông vào phòng thay đồ của trọng tài. Khi bị yêu cầu rời đi, họ đã chặn cửa và phá hoại một thiết bị của tổ trọng tài”.

DUY PHONG

CĐM ngán ngẩm với thống kê tệ hại của Messi ở trận Real vs PSG

Thứ 5, 10/03/2022 | 10:47
Messi tiếp tục có một trận đấu đáng quên khi cùng với PSG thất bại với tỷ số 1-3 trên sân của Real Madrid. Bản thân anh lại có thêm nhiều thống kê tệ hại.
Cùng chuyên mục

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.