UFO bí ẩn gắn đèn sáng trưng lơ lửng trên bầu trời Anh

UFO bí ẩn gắn đèn sáng trưng lơ lửng trên bầu trời Anh

Thứ 3, 06/07/2021 | 15:35
0
Một người đàn ông ở Anh đã chụp được vật thể kỳ lạ hình tam giác với 4 đèn phát sáng khi vô tình nhìn ra cửa sổ. Anh này khẳng định đó là một UFO.

Theo Independent, người đàn ông tên Matthew Evans cho biết mình vừa phát hiện một vật thể sáng không xác định trên bờ biển Devon (tây nam nước Anh) từ cửa sổ căn bếp tuần trước. Anh nhanh tay lấy điện thoại ra để chụp và sau đó chiếc UFO đã lao đi chỉ sau vài giây.

Bức ảnh của Matthew Evans chụp cho thấy vật thể có cấu trúc hình tam giác với 4 ngọn đèn phát sáng xuất hiện trên bầu trời đêm.

"Cửa sổ phòng bếp của tôi có tầm nhìn rất rộng ra biển nên tôi đã nhìn thấy vật thể kỳ lạ đó khi nó đi qua đường chân trời. Nó không di chuyển như một máy bay. Nó di chuyển chậm hơn nhiều và tiếp tục lên xuống trước khi lơ lửng khoảng 10 giây. Nó ở một chỗ đủ lâu để tôi kịp lấy điện thoại ra chụp", Evans đến từ Tidmouth, Devon, kể.

"Tôi không biết đó có thể là thứ gì nhưng nghĩ đó là một vật thể bay không xác định (UFO)", Evans khẳng định.

Hình ảnh Evans đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội và cả các tờ báo địa phương. Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến tò mò thì nhiều người phỏng đoán chiếc UFO này chỉ là bóng bay dự báo thời tiết, máy bay không người lái hoặc là hệ quả của hiện tượng khúc xạ ánh sáng.

Trước đó truyền thông Anh cũng từng xôn xao về hình ảnh "tàu bay" lơ lửng trên mặt biển lần lượt xuất hiện ở hạt Cornwall và ngoài khơi South Shields. Nhưng Jen Bartram, biên tập viên thời tiết của BBC giải thích hình ảnh tàu bay thực chất là do hiện tượng siêu ảo ảnh, khiến sự vật trông giống như đang lơ lửng ở phía đường chân trời.

Sự việc mới đây tại Devon (Anh) xảy ra không lâu sau khi Lầu Năm Góc công bố một báo cáo công khai về UFO. Báo cáo đề cập tới hơn 140 vụ chạm trán UFO, phần lớn chưa được giải thích và không loại trừ giả thuyết người ngoài hành tinh.

Minh Hoa (t/h)

Clip: Đây là minh chứng UFO hoàn toàn có thật?

Chủ nhật, 17/01/2021 | 10:45
Nhờ những người kiên trì tìm kiếm sự thật, những tài liệu tuyệt mật về UFO đã được công khai.

Bí mật 5 thành phố "không có trên bản đồ" của Nga: Nghiên cứu vũ khí bí mật hay địa điểm UFO?

Thứ 2, 10/08/2020 | 20:00
Ở Nga có những thành phố khép kín mà không phải ai cũng được phép ra vào. Nơi đây được đồn đại phát triển những công nghệ và vũ khí bí mật.

Video: Cận cảnh loại mây bất động thường bị nhầm là UFO ngoài hành tinh

Thứ 3, 23/04/2019 | 15:44
Mây bất động hay còn gọi là mây thấu kính, thường được hình thành ở vùng núi và có hình dạng giống như chiếc đĩa đứng im giữa không trung.

Ông trùm phim kinh dị thừa nhận đã từng tiếp xúc với UFO

Thứ 2, 25/12/2017 | 09:44
Đạo diễn “Shape of Water” Guillermo del Toro chia sẻ, ông đã từng nhìn thấy một UFO thực sự và đó là sự trải nghiệm khủng khiếp.
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.